93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

LÃNG MẠNG MÙA HOA TỬ ĐẰNG NHẬT BẢN

  • 10/04/2019

Nếu như mùa hoa anh đào mang tới một sức sống tươi mới thì hoa tử đằng lại khiến con người ta như chìm đắm vào không gian lãng mạn của tình yêu đôi lứa. Du lịch Nhật Bản, bạn không chỉ được ngắm nhìn hoa anh đào mà còn được chìm đắm vào thế giới của hoa Tử Đằng. Đây là loài hoa thường nở vào cuối tháng 4 và đầu tháng 5. Bạn hãy gác lại những bộn bề của cuộc sống để thả lỏng mình trong sắc tím lãng mạn của hoa Tử Đằng. 

Nhắc đến Nhật Bản, nhiều người sẽ nhớ ngay đến những chùm hoa anh đào phủ hồng các con phố mỗi độ xuân sang. Thế nhưng, đất nước này còn vô cùng nổi tiếng với lễ hội hoa tử đằng quyến rũ không kém được tổ chức vào mùa xuân hằng năm. Hãy thử tạm gác lại những bộn bề cuộc sống thường nhật và thả lòng mình ra nhìn ngắm sắc hoa dịu dàng này ở đất nước Mặt Trời mọc. Biết đâu, đây sẽ là một gợi ý thú vị cho nhiều người trong kỳ nghỉ sắp tới.

Cứ đến độ tháng 5, các chàng trai, cô gái xứ Phù Tang - Nhật Bản lại tìm đến công viên Ashikaga để thể hiện tình yêu của mình một cách thật lãng mạn, họ cầu hôn dưới những vòm hoa tình yêu tím biếc mang tên Tử Đằng hay còn có tên gọi khác là hoa Fuji. Ai cũng chờ mong tháng tình yêu tuyệt vời và lãng mạn này mau đến, bạn đã sẵn sàng cùng “tình yêu” của mình khám phá thiên đường này

Nói về loài hoa tình yêu, cứ gõ từ khóa Glycine hay Tên khoa học của loài hoa này là  Wisteria sinensis bạn sẽ tìm thấy vô số thông tin và hình ảnh tuyệt đẹp. Ít có ai biết rằng loài hoa này lại thuộc họ đậu. Xuất phát từ Nhật Bản và Trung Quốc, hoa Tử Đằng đã đến với các nước Phương Tây và những nơi có khí hậu mát lạnh, nhưng hoa chỉ đẹp nhất tại quê nhà Nhật Bản và công viên Ashikaga chính là thiên đường màu tím bao phủ khắp công viên bởi những bức rèm hoa khổng lồ, dường như chỉ dành cho những đôi tình nhân dạo bước bên nhau giữa công viên rộng đến 8.2ha.

Ở đây, ngoài hoa Tử Đằng tím và trắng, còn có các màu hoa Tử đằng khác như xanh, hồng, vàng…. Hoa đã làm cho Nhật Bản trở nên càng sức hấp dẫn đặc biệt, không chỉ bởi sắc màu mà còn bởi thông điệp về tình yêu bất diệt của Tử Đằng tím lung linh.

Những bông hoa tử đằng mềm mại như những áng mây và thảm hoa trải dài miên man đến ngút ngàn khiến cho người xem có cảm giác như đang lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh. Người dân Nhật Bản coi hoa Tử Đằng là loài hoa đại diện cho tình yêu vĩnh cửu...

 Theo người phương Tây cũng thế, nó còn bày tỏ lòng yêu thích , tương đồng ngưỡng mộ giữa người tặng và người nhận. Riêng cho việc bày tỏ tình yêu và mong chờ sự đáp nhận thì bạn nên dùng tử đằng màu tím nha vì ý nghĩa của hoa lúc ấy là " Tôi chờ đợi sự đáp ứng của em !" . Tử đằng màu trắng gốc Nhật chỉ là biểu tượng cho tình bạn trong trắng, thuần khiết và bền vững. Tuy là một loại hoa ngọt dịu, mềm mại nhưng bản thân chính yếu, đó là một tình yêu khá đòi hỏi và rất kiên trì. Hoa Tử Đằng được coi là một trong những loài hoa lãng mạn và quyến rũ nhất trên Trái đất.

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo