93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Maldives – Điểm đến tuyệt vời cho lễ cưới và tuần trăng mật

  • 16/03/2017

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những bộ ảnh cưới lung linh được chụp từ Maldives hay tuần trăng mật lãng mạn ở đây trong nhiều tạp chí nổi tiếng hay của các ngôi sao thế giới. Hãy cùng tìm hiểu lễ cưới ở đây được tổ chức như thế nào nhé!

le-cuoi-Maldives

Maldives là đất nước theo đạo Hồi giáo. Với người dân địa phương, lễ cưới được tổ chức tại nhà thờ Hồi giáo hoặc trong các hội trường tư. Bữa tiệc được chuẩn bị với số lượng lớn người được mời tham gia vào dịp này.

Với vị khách từ phương xa đến, lễ cưới ở Maldives thường được tổ chức tại các bãi biển hoặc trong các khu nghỉ mát và trong khách sạn. Địa điểm tổ chức đám cưới được trang trí bằng ánh sáng, khí cầu, ruy băng đầy màu sắc và hoa.

Đến với Maldives bạn dễ dàng bắt gặp nhân viên resort hay bản địa chuẩn bị cho một hôn lễ hay màn cầu hôn siêu lãng mạn.

le-cuoi-Maldives

le-cuoi-Maldives

le-cuoi-Maldives

le-cuoi-Maldives

Bạn có thể dễ dàng bắt gặp phong tục cưới đặc trưng của nơi đây như cô dâu chú rễ được hộ tống bởi bốn người từ phòng của họ và đưa đến nơi tổ chức đám cưới.

le-cuoi-Maldives

Cô dâu mặc bộ váy trắng, trong khi chú rể mặc bộ đồ đen trắng. Người đánh trống địa phương được thuê để thực hiện điệu múa Bodu-beru. Sau khi lễ cưới kết thúc, hai vợ chồng thực hiện cắt bánh cưới cùng khách thưởng thức champagne.

Sau khi tất cả các lễ nghi cưới xong, khách sẽ được đưa tới hội trường nơi có một bữa tiệc lớn. Với món ăn Trung Quốc, Ý, Thái Lan và Ấn Độ. Âm nhạc hay được chơi rộn ràng trong buổi tiệc cưới và cặp đôi  nhảy với nhau và với các vũ công trong bữa tiệc này.

Nhiều khách sạn dịch vụ đặc biệt dành cho cặp vợ chồng mới cưới cho kỳ nghỉ lãng mạn tại Maldives. Tuần trăng mật tuyệt vời ở Maldives với bạn đời sẽ là kỉ niệm đáng nhớ trong cuộc đời.

le-cuoi-Maldives

Lễ cưới cùng tuần trăng mật tại đây là sự hòa quyện giữa bản sắc địa phương đặc sắc với trời biển trong xanh cát trắng bất tận. Cùng ngắm nhìn những hình ảnh đẹp mắt của các cặp đôi tại thiên đường này nhé!

le-cuoi-Maldives

le-cuoi-Maldives

Đến với hòn đảo xinh đẹp với muôn điều thú vị và những hôn lễ hay màn cầu hôn là một trong số đó. Vẻ đẹp thiên nhiên hòa cùng nét độc đáo trong văn hóa nơi đây ắt hẳn sẽ khiến cho chuyến du lịch của bạn đến Maldives thật hoàn hảo hơn cả sự mong đợi của bạn.

------------------------------

Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch Maldives của Viettourist TẠI ĐÂY

ALO 19001868  HOẶC  0909886688 Liên hệ khẩn: 0908886688

TỔNG ĐÀI DU LỊCH - TƯ VẤN MIỄN PHÍ ĐỂ ĐẶT TOUR MALDIVES VỚI GIÁ CỰC RẺ!

1.Tour Maldives 4 ngày 3 đêm rẻ chưa từng có

tour du lich maldives, du lịch maldives tự túc, maldives ở đâu, maldives thiên đường trên biển, tour du lịch maldives từ hà nội, kinh nghiệm du lịch maldives, maldives việt nam, du lịch Maldives ở đâu, du lịch Maldives tự túc, du lịch Maldives tour, du lịch Maldives giá rẻ, du lịch Maldives có cần Hồ sơ, du lịch Maldives giá bao nhiêu, đi maldives mùa nào đẹp nhất, đi maldives có cần xin Hồ sơ, không, cẩm nang du lịch maldives, tour du lich maldives viet, nên ở resort nào ở maldives, resort eriyadu maldives, tour du lịch maldives saigon, du lịch maldives giá rẻ, 19001868 - 0909886688 Tổng đài du lịch - Tư vấn miễn phí

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo