93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

MÃN CHÂU LÝ VÙNG ĐẤT CHÂU Á MANG LINH HỒN ĐÔNG ÂU

  • 13/03/2019

Mãn Châu Lý - Manzhouli là một thành phố cảng có lịch sử 100 năm. Đây là một "cửa sổ của Đông Á" kết hợp ba quốc gia Trung Quốc, Nga và Mông Cổ. Nằm ở biên giới Trung-Nga, Thành phố Manzhouli nằm ở phía tây bắc của đồng cỏ Hulunbuir ở Nội Mông, giáp với Daxinganling ở phía đông , hồ Hulun ở phía nam , Mông Cổ ở phía tây và Liên bang Nga ở phía bắc .

 

Mãn Châu không phải là tiếng Trung Quốc hay tiếng Mông Cổ hay tiếng Mãn. Đây là phiên âm tiếng Nga. Manzhouli ban đầu được gọi là "Hollejin Prague" và tiếng Mông Cổ có nghĩa là "nước suối tràn đầy" . Đây là một thành phố văn minh quốc gia, một thành phố du lịch tuyệt vời ở Trung Quốc.

 

Mãn Châu Lý - Manzhouli thành phố kỳ lạ nhất của Trung Quốc, là một thành phố cô đơn. Mặc dù nó nằm ở vùng nội địa của đồng cỏ, cách xa khu vực đông dân cư, nhưng nó đóng vai trò là cảng thương mại đất liền lớn nhất của Trung Quốc, đây là tuyến đường sắt Trung Đông đã khuấy động tình hình châu Á hơn 100 năm trước.

 

Là một thành phố nhỏ rất sạch và đẹp với phong cách kiến ​​trúc đặc biệt chịu ảnh hưởng của thực dân Nga và văn hóa Nga sâu sắc nên khi đến đây du lịch bạn như đang đứng tại đất  Nga vậy . Khắp mọi ngóc ngách bạn sẽ thấy có những lâu đài tuyệt đẹp nằm rải rác khắp nơi, có hàng tá búp bê khổng lồ cao lớn, ….

 

Quảng trường Matryoshka còn được gọi là khu thắng cảnh Matryoshka có diện tích 870.000 mét vuông là điểm thu hút khách du lịch mang tính biểu tượng của thành phố Manzhouli và đây cũng là công viên hải quan quy mô lớn duy nhất của Nga với chủ đề Matryoshka của Nga kết hợp giữa lịch sử, văn hóa, kiến ​​trúc và phong tục dân gian của Mãn Châu và Nga

 

Khu du lịch voi ma mút Zhabeinuo dựa trên văn hóa của quê hương của loài voi ma mút Zhabeinuo., Có 93 tác phẩm điêu khắc cổ xưa, 87 tác phẩm điêu khắc voi ma mút, 3 con tê giác, 1 con nai sừng lớn và 2 con hổ răng cưa

 

Bầu trời xanh và mây trắng, rừng đồng cỏ, hoa dại ven sông, những yếu tố đơn giản, nhưng phong cảnh đẹp như tranh vẽ. Đường cao tốc phòng thủ biên giới được gọi là "con đường đẹp nhất Trung Quốc". Đây là con đường thẳng có chiều dài 6 km. Nó đi thẳng qua bầu trời và không thể nhìn thấy điểm cuối.

 

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo