93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

MỘT NGÀY TẠI KUALA LUMPUR

  • 12/03/2019

Đặt chân đến đất nước Malaysia xinh đẹp thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua  Kuala Lumpur là một thành phố nổi tiếng. Nhiều người chắc chắn sẽ coi  Kuala Lumpur là điểm dừng chân và chỉ đi đến một số nơi nổi tiếng ở đây. 1 ngày ở Kuala Lumpur liệu có quá ít, chúng ta có thể đi được đến những địa điểm nào? Hãy cùng xem qua bài viết dưới đây để chuẩn bị cho chuyến du lịch sắp tới không bị bỡ ngỡ nhé!

Tháp đôi Petronas

1 ngày ở Kuala Lumpur chắc chắn đây là nơi nổi tiếng bạn không thể bỏ qua, tháp đôi cao 452 m và 88 tầng, là kiến trúc đôi cao nhất thế giới. Điểm nhấn của tòa tháp là cây cầu Skybridge dài 28m, nối liền 2 tòa tháp nằm ở tầng 41 và 42 và là địa điểm ưa thích của khách du lịch. Vé lên cầu được phát miễn phí vào buổi sáng.

Nếu 1 ngày khám phá Kuala Lumpur bạn nên đến thật sớm, bởi số lượng vé bán ra cho du khách có giới hạn. Để coi nhạc nước, các bạn phải đi ra sau tháp, nơi đây là KLCC park. Nhạc nước sẽ diễn ra lúc tầm 8 giờ tối, rất thú vị để chờ đợi.

Tháp truyền hình Kuala Lumpur (KL Tower)

1 ngày ở Kuala Lumpur hãy đến KL Tower cao 421m là một trong những tháp truyền hình cao nhất thế giới. Bạn có thể đi thang máy lên tầng quan sát được đặt ở độ cao 276m so với mặt đất để ngắm cảnh, dùng bữa tại nhà hàng xoay và xem biểu diễn múa truyền thống.

Động Buta và ngôi chùa Hindu

Là một điểm đến nổi tiếng bạn hãy dành 1 ngày ở vùng ven Kuala Lumpur này, gồm nhiều hang động trong núi đá vôi. Những hang động này được cho là đã tồn tại hơn 400 triệu năm.

Nơi đây sở hữu một trong những ngôi chùa của đạo Hindu nổi tiếng nhất bên ngoài lãnh thổ Ấn Độ. Để lên tới hang động Batu, bạn phải leo lên 272 bậc thang, dưới cái nắng của một đất nước miền nhiệt đới thì điều này cũng không thoải mái gì mấy.

Nhưng khi đã hoàn thành những bậc thang đó, bước vào trong hang thì bạn sẽ thấy việc bỏ sức ra leo lên tới đây hoàn toàn xứng đáng, 1 ngày ở Kuala Lumpur thật ý nghĩa phải ko nào. Một hang động cao và rộng, trên trần có một lỗ hổng lớn để ánh sáng chiếu vào.  Và từ cửa hang, các bạn có thể nhìn về phía thành phố Kuala Lumpur.

Quảng trường Merdeka – Quảng trường độc lập

Cách nhà thờ Hồi giáo Quốc gia tầm 10 phút đi bộ, 1 ngày ở Kuala Lumpur hãy đến khám phá địa điểm này. Đây là một khu vực quảng trường rộng lớn và có nhiều công trình đẹp xung quanh.

Phía bên kia quảng trường là hai tòa nhà được xây dựng theo kiến trúc mang dáng vẻ của những lâu đài ở Ba Tư trong phim Sinbad hồi nhỏ hay coi.Con đường ở giữa cấm không cho xe ô tô đi vào nên, bạn có thể đi bộ ra giữa đường để chụp hình kỉ niệm cực đẹp, nếu chỉ có 1 ngày du lịch ở Kuala Lumpur nhớ ghé qua đây chụp ảnh nhé.

Khu trung tâm thương mại để mua sắm

1 ngày ở Kuala Lumpur thì Bukit Bintang là nơi chắc chắn ai cũng sẽ ghé qua, nơi thỏa sức cho các tín đồ thời trang và đam mê mua sắm. Một trong những trung tâm mua sắm nổi tiếng nhất của khu vực này là Pavilion KL, địa điểm mua sắm yêu thích của những tín đồ mê hàng hiệu.

Đối diện Pavilion KL là Fahrenheit 88 thích hợp với những du khách muốn mua các sản phẩm điện tử. Bạn cũng có thể ghé Berjaya Times Square, trung tâm thương mại gồm hơn 1.000 cửa hiệu lớn nhỏ bày bán quần áo, giày dép, phụ kiện thời trang tinh tế và bắt mắt mà giá cả lại rất phải chăng.

Malaysia đang có chính sách hoàn lại thuế cho khách du lịch khi mua sắm ở Malaysia. Du khách sẽ được hoàn lại thuế 6% khi mua tại các điểm cửa hàng có treo biểu tượng Logo Global Blue.

Chợ đêm hoặc Malam pasar

Nếu bạn không muốn mua những đồ đắt tiền trong trung tâm thương mại thì các chợ đêm là địa chỉ thích hợp dành cho bạn. 1 ngày ở Kuala Lumpur còn gì tuyệt vời hơn khi đến chợ đêm nổi tiếng nhất ở đây đó là Petaling Street ở Chinatown. Đây là một nơi lý tưởng để bạn khám phá được những cảnh sinh hoạt đời thường của người dân địa phương.

Đặc biệt, du khách có thể mua sắm bất cứ thứ gì ở đây, từ đá quý, trang sức cho đến đồ thời trang, đồ chơi với mức giá vô cùng dễ chịu. Nếu bạn vẫn chưa tìm được món đồ ưng ý nào ở Petaling thì bạn có thể đến Central Market, khu chợ này chuyên bán các mặt hàng thủ công mỹ nghệ, đồ lưu niệm, đồ cổ dành cho khách du lịch. 

Vì vậy bạn hãy dành ra thời gian cuối cùng của 1 ngày ở lại Kuala Lumpur để mua cho mình những mặt hàng ưng ý nhất nhé. Ngoài ra còn rất nhiều địa điểm mà bạn nên ghé thăm, nhưng đây là những địa điểm bạn sẽ rất là tiếc nếu đặt chân tới Kuala Lumpur mà bỏ lỡ.

Nếu bạn muốn tham khảo thêm nhiều điểm đến hơn nữa thì mời bạn cùng nhau tham khảo thêm một số tour du lịch Malaysia để có cuộc hành trình thật như ý muốn nhé.

 

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo