93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Ngắm cảnh mùa thu Nhật Bản

  • 11/09/2017

Bạn muốn ngắm mùa lá đỏ tại Nhật Bản nhưng bạn lo lắng không  biết thời gian nào đẹp nhất. Mùa lá đỏ còn là mùa Thu ở Nhật Bản. Sự hiện diện những cây lá đỏ báo hiệu rằng mùa Thu đã đến, đây là khoảng thời gian đẹp nhất trong năm cho những ai muốn du lịch Nhật Bản. Mùa là đỏ bắt đầu sớm nhất vào giữa tháng 9, ở phương Bắc Nhật Bản – Hokkaido sau đó sẽ bắt đầu lan dần xuống phía Nam Nhật Bản, nơi mà khí hậu sẽ dịu mát hơn với nhiệt độ giảm xuống dưới 10 độ C. Cây là phong, lá thích, hàng ngân hạnh, bạch quả cùng nhau chuyển màu. Tất cả các con đường, sườn núi dần dần chuyển từ màu xanh thành màu vàng rồi sang đỏ. Bạn cũng biết khi nhỏ ta cũng có chơi pha màu, từ xanh lá chuyển sang đỏ là nhờ sự tác động do chúng ta tự làm điều đó. Nhưng trong thiên nhiên làm sao con người lại có thể làm được điều đó, mà do chính bàn tay của mẹ thiên nhiên….Bạn không tin nhưng rồi bạn ngấm nó được có mặt ở đó bạn sẽ biết đó là sự thật.
Bạn muốn ngắm lá đỏ ở một nơi tuyệt vời thì không quên nhắc tới Kyoto. Một cố đô nổi tiếng với âm hưởng truyền thống vẫn còn đang chảy trong nhịp sống hiện đại ngày nay. Đây cũng là địa  điểm thích hợp để bạn có thể ngắm nhìn cây thay lá tuyệt diệu.
Thủ phủ của Hokkaido là Sapporo thu hút rất nhiều khách tham quan đến đây vào mùa thu. Bạn sẽ phải chuẩn bị 1 đôi chân chắc khỏe, 1 sức khỏe dẻo dai và đặt biệt đôi mắt mở to để thưởng thức vẻ đẹp tuyệt vời này giống như bạn đang được thưởng thức nhạc giao hưởng của Beethoven. Wow..thật tuyệt phải không nào?
Tokyo dù không sở hữu cánh rừng hay ngọn đồi rộng lớn như những khu vực khác, nhưng Tokyo có thể giúp bạn thưởng ngoạn sắc thu dễ dàng và thuận tiện. Đại lộ Icho Namiki với hàng cây Bạch Quả nối dài đều tăm tắp. Xa khỏi trung tâm, ngọn núi Takao đang chuyển dần sang màu vàng nhè nhẹ. Thưởng thức cơm Bento hay cơm Onigiri, thưởng thức trái lê, trái hồng vào mùa sẽ đem đến cho bạn cảm giác mới lạ trước giờ bạn chưa từng có. Nhớ hãy đi chung với gia đình, bạn bè hay người mình yêu thương nhất để cùng thưởng thức vẻ đẹp thiên nhiên ban tặng ấy.
-------------------------------

Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch Nhật Bản của Viettourist TẠI ĐÂY

ALO 19001868  HOẶC  0909886688 Liên hệ khẩn: 0908886688

TỔNG ĐÀI DU LỊCH - TƯ VẤN MIỄN PHÍ ĐỂ ĐẶT TOUR DU LỊCH NHẬT BẢN VỚI GIÁ CỰC RẺ

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo