93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

NGẮM NHÌN “TUYẾT RƠI MÙA HÈ” Ở HOKKAIDO

  • 16/03/2019
Theo lý thuyết thông thường thì mùa hè là mùa có nhiệt độ cao nhất trong năm , nên gợi nhớ đến cảm giác nóng bức , khó chịu. Nhưng với Hokkaido lại là một chuyện khác , bạn có thể dễ dàng nhìn thấy tuyết rơi ở bất kì nơi đâu dù là vào mùa hè. Ngoài đặc điểm thú vị này ra , Hokkaido còn mang trong mình những cảnh sắc vô cùng nên thơ khác , cùng khám phá với Viettourist nhé!
du-lich-nhat-ban
Vì được mệnh danh là vùng đất băng tuyết nên chẳng có gì ngạc nhiên khi nơi đây được đông đảo những ai đam mê môn trượt tuyết lựa chọn mỗi khi rảnh rỗi. Đây có thể gọi là thiên đường của tuyết và cũng là nơi có những khu trượt tuyết đẹp nhất trên thế giới. Hàng năm, Hokkaido đều tổ chức các giải trượt tuyết thu hút rất nhiều người tham gia. Nếu bạn muốn đi trượt tuyết vào mùa hè hãy tới ngay Hokkaido nhé.
du-lich-nhat-ban
Sau đó hãy ghé qua thác nước nóng Kamuiwakka đã được đăng kí di sản văn hóa thế giới vào năm 2005. Đặc biệt, lưu vực dưới chân thác trở thành một bồn tắm lộ thiên tự nhiên, khi đến mùa thì rất đông khách du lịch ghé đến để chiêm ngưỡng thác nước nóng Kamuiwakka Yu-no-taki. Bạn nếu chưa thấy thác nước nóng này bao giờ thì nên ghé qua để chiêm ngưỡng nơi này một lần khi tới Hokkaido.
du-lich-nhat-ban
Không vì thời tiết lạnh giá mà Hokkaido mất đi nền thực vật đa dạng phong phú. Sở hữu công viên quốc gia Daisetsuzan rộng gần 230.000 hecta nằm trên đỉnh núi. Vì ở độ cao và vĩ độ cũng cao cho nên có hơn 360 loại thực vật vùng núi cao sinh sống thành từng đám. Công viên quốc gia Daisetsuzan thuộc vùng núi lửa cho nên có nhiều nơi phun ra nước nóng, và trong công viên có rất nhiều onsen, đầu tiên phải kể đến là “Sounkyo onsen”, “Ashahidake Onsen”, kế đến là Tenninkyo, Tokachidake, Tomuraushi… Ngoài ra còn rất nhiều điều thú vị ở công viên quốc gia Daisetsuzan nữa đang chờ bạn đến khám phá đấy
du-lich-nhat-ban.
Với những bạn có sở thích leo núi , chinh phục đỉnh cao thì không thể bỏ qua thung lũng Tennin nằm ở phía Tây công viên Taisetsuzan, các vách cột được hình thành do sự xói mòn của đất. Nơi đây cũng có suối nước nóng, khu phố onsen được hình thành. Gần khu phố onsen Tennin-kyo, có thác Hagoromono độ dốc 270m, được bầu chọn vào 100 thác đẹp nhất Nhật Bản. Gần đó có Asahidake là đỉnh núi cao nhất ở Hokkaido (độ cao tiêu chuẩn 2291m), ngoài việc được nhiều người leo núi sử dụng, còn được trang bị ropeway đi tới địa điểm độ cao 1600m.
du-lich-nhat-ban
Để có thể ngắm nhìn trọn vẹn hòn đảo Hokkaido này , Mũi Sukai là một địa điểm đi bộ nổi tiếng nằm trên đảo Rebun. Từ đài vọng cảnh có thể nhìn toàn bộ hòn đảo với những cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ nguyên sơ như bờ đá , vách vực cheo leo , biển xanh cheo veo , cửa biển mở ra không gian rộng lớn. Bên cạnh đó , mũi Sukai còn có rất nhiều giá trị tham quan với nhiều loài hoa dị thảo quý hiếm ở đây.
du-lich-nhat-ban
Và cuối cùng để hiểu thêm về lịch sử của hòn đảo hãy ghé đến thành Matsumae nằm ở cực nam Hokkaido, đối diện với eo biển Tsugaru, là vùng đất có người cư trú đầu tiên tại Hokkaido. Tháp chính Tenshukaku được xây dựng lại vào năm 1949, có điện Honmaru Goden được công nhận là tài sản văn hóa quốc gia, bên trong có Bảo tàng tư liệu thành Matsue, giới thiệu về lịch sử, văn hóa của Hokkaido cũng như các vị lãnh chúa cai trị qua các thời kỳ. Gần khu vực Honmaru Goden là công viên trồng nhiều Sakura. Vào tháng 5 hàng năm, hoa Sakura nở rộ thu hút rất nhiều khách du lịch đến tham quan.
 
Vẫn còn rất nhiều địa điểm vui chơi đặc sắc đang chờ các bạn khám phá đấy , nếu tò mò thì liên hệ ngay với Viettourist để đi Tour du lịch Nhật Bản giá rẻ tại đây nhé!

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo