93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

NHẬT KÝ KHÁM PHÁ ĐÀI TRUNG

  • 08/10/2018

 

Đài Trung – Taichung (Đài Loan) Đài Trung, thành phố lớn thứ 3 của Đài Loan, là thành phố đạt tầm quốc tế lớn nhất miền trung Đài Loan. Là một thành phố khá phát triển nổi tiếng với hệ sinh thái phong phú, sự quyến rũ của những công trình lịch sử cổ xưa, hay những giá trị về văn hóa nghệ thuật đáng kinh ngạc.

Quanh năm có khí hậu ôn hòa cộng với  công thương nghiệp phát triển nhộn nhịp lại có nhiều hoạt động văn hóa phong phú nên hằng năm đều thu hút một lượng khách du lịch tương đối lớn.

Viettourist sẽ giới thiệu đến bạn những điểm du lịch ở Đài Trung mà bạn nhất định phải ghé qua.

 

Rainbow village (Caihongjuan village)

Rainbow village là ngôi làng nhỏ đầy màu sắc nằm ở Đài Trung với những họa tiết đơn giản nhưng hình thù đặc biệt, kết hợp với nhau vô cùng ngẫu nhiên và đầy màu sắc. Cả ngôi làng được vẽ bởi một người lính già đã nghỉ hưu với mục đích ban đầu là phản đối chính sách di rời, phá hủy ngôi làng của chính quyền thành phố.

Cụ ông chủ nhân của những bức hình này mỗi ngày vẫn  không ngừng sáng tạo đầy sống động của mình và chính điều này đã làm cho  khách tham quan sẽ cảm thấy thích thú khi phát hiện ra những hình vẽ đã được thay đổi. Đến đây tham quan, chụp ảnh thì đảm bảo bạn sẽ có những bức ảnh để đời luôn.

Chợ đêm FengJia

Nhắc đến Đài Trung thì không thể không nhắc đến chợ đêm FengJia. là một trong những chợ đêm nổi tiếng nhất và cần phải đến nhất tại Đài Loan nói chung cũng như Đài Trung nói riêng.

Chợ đêm FengJia nổi tiếng bậc nhất Đài Loan và được đánh giá cao bởi những món ăn vặt rất đậm chất Đài Loan ở đây sẽ là thiếu sót biết bao nhiêu nếu đến Đài Trung mà không bớt chút thời gian tới đây mua sắm và thử các món ăn ở đây .

Thị trấn Puli – Cingjing Farm

Cingjing Farm  được mệnh danh là Thuỵ Sỹ thu nhỏ của Đài Loan nhờ vào những thảo nguyên xanh mướt, cối xay gió, những đàn cừu trắng được nuôi thả, khí hậu mát mẻ thậm chí khá lạnh vào ban đêm và sáng sớm…Đó là lí do vì sao Cingjing Farm là điểm du lịch nổi tiếng khiến du khách thập phương không thể bỏ qua khi đến Đài Trung.

Đó là lí do vì sao Cingjing Farm là điểm du lịch nổi tiếng khiến du khách thập phương không thể bỏ qua khi đến Đài Trung.

Trên đường đến Cingjing Farm, tụi mình nghỉ chân tại thị trấn Puli (Phố Lý). Puli là một thị trấn nằm ở Huyện Nam Đầu, ở trung tâm Đài Loan. Cũng giống như Cingjing Farrm,  những ngọn đồi xanh trùng điệp, thung lũng, núi non và nông trại thanh vắng, tạo cảm giác bình an thư giãn.

 Hồ Nhật Nguyệt

 Hồ Nhật Nguyệt là hồ tự nhiên có vẻ đẹp khiến bất cứ ai cũng mong muốn đến ngắm một lần. Nếu đứng giữa hồ, nhìn về phía tây bạn sẽ thấy hồ có hình dáng như một vầng trăng khuyết, nhìn về phía đông sẽ thấy hồ có hình tròn tựa mặt trời . 

Sông nước hữu tình cùng kiến trúc cổ điển Trung Hoa thấp thoáng trong khuôn viên tạo nên nét riêng cho Nhật Nguyệt Đàm.

 Văn Võ Miếu

Văn Võ Miếu là một trong các địa điểm du lịch ở Đài Trung Đài Loan thu hút khách du lịch.

 Ngôi chùa linh thiêng này là nơi thờ Khổng Tử và Quan Công được xây dụng bên cạnh triền đồi với lối kiến trúc từ thấp đến cao với khung cảnh lung linh huyền ảo. Đền Võ Văn Miếu bao gồm là hai đền thờ riêng biệt: Văn Miếu thờ Khổng Tử cùng hai đồ đệ Mạnh Tử và Zihsih, còn Võ Miếu thờ Quan Công và tướng lãnh yêu nước Nhạc Phi.

 

Công viên quốc gia Taroko

Công viên quốc gia Torako là công viên với diện tích hơn 1 triệu km2, chạy dài từ Đài Trung đến Nam Đầu, Hoa Liên.

Taroko có hệ sinh thái phong phú nhờ các thung lũng, thác nước thơ mộng, nhiều vách núi lớn và đường hầm có 7 khúc rẽ đến các cảnh quan tuyệt đẹp khác nhau. Tất cả tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt mỹ, chốn bồng lai tiên cảnh làm lay động lòng người.

Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch Đài Loan của Viettourist TẠI ĐÂY

ALO 19001868 HOẶC 0909886688 -  Liên hệ khẩn: 0908886688 

TỔNG ĐÀI DU LỊCH - TƯ VẤN Hồ sơ ĐÀI LOAN MIỄN PHÍ 

 

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo