93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI CHECK – IN ĐÀ NẴNG

  • 19/03/2019

Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Và cảnh đẹp Đà nẵng luôn hấp dẫn du khách bốn phương bởi những bờ biển dài duyên dáng, cảnh sắc núi non xanh mượt, nền ẩm thực phong phú và nhiều địa điểm vui chơi giải trí thú vị bậc nhất.

Phong cảnh Đà Nẵng không quá trầm mặc như cố đô Huế, không quá heo hút, hoang vu như Đà Lạt và cũng chẳng xô bồ, phồn hoa như Sài Gòn. Đến với Đà Nẵng là đến với những khoảng không gian ấn tượng, đẹp mắt và gần gũi với đời sống. Bạn có thể cảm nhận hơi thở hiện đại của nơi đây khi dạo bước trên từng con phố với những cửa hiệu, công trình sang trọng; đồng thời vẫn thấy được nét gần gũi, giao hòa với thiên nhiên khi thưởng ngoạn phong cảnh biển trời núi non hùng vĩ. Đà Nẵng là vậy, đáng sống, đáng chơi, đáng ngắm, và đáng để lưu lại từng khoảnh khắc trong mỗi tấm hình khi đi du lịch Đà Nẵng.

Cầu sông Hàn :  luôn được xem là biểu tượng của thành phố với khát vọng vươn lên để xây dựng và cống hiến. Cây cầu nằm ở vị trí trung tâm nối giữa hai bờ thành phố, không quá phô trương, cầu kì mà mang một nét duyên riêng biệt. Khi màn đêm buông xuống, cây cầu xoay dịch chuyển, tỏa ra ánh đèn lung linh, rực rỡ in lên nền trời đen huyền, soi mình bên bóng nước sông Hàn, tạo nên khung cảnh đẹp ở Đà Nẵng huyền diệu.

Ngũ Hành Sơn : Đây là địa điểm du lịch Đà Nẵng nổi tiếng, quanh năm nắng dịu, phong cảnh ở Ngũ Hành Sơn cheo leo, bề thế, mang nét hùng vĩ mênh mang của đất trời. Với quần thể năm ngọn núi Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ, Ngũ Hành Sơn thật sự xứng danh tuyệt tác mà đất trời ưu ái ban tặng cho Đà Nẵng. Dưới chân Ngũ Hành Sơn có chùa Non Nước vang danh khắp vùng, nơi đây có đường dẫn lên chùa độc đáo là những bậc tam cấp mộc mạc cùng nhiều hang động kì bí, kích thích trí tò mò của du khách.

Bãi biển Mỹ Khê : Đà Nẵng được bao bọc bởi biển cả mênh mông, tiếng sóng biển cũng như nhịp đập của trái tim thành phố. Biển Mỹ Khê, một trong những bãi biển được xếp hạng đẹp nhất hành tinh, là điểm hẹn lý tưởng cho những ai muốn hòa mình với biển xanh cát trắng mênh mông, tận hưởng hơi thở khoáng đạt bất tận của mùa hạ. Bên cạnh đó, Mỹ Khê còn hấp dẫn du khách bởi quần thể nhà hàng – khách sạn – resort tuyệt đẹp quanh bờ biển, giúp những vị khách tới đây có được phút giây nghỉ ngơi thư giãn trọn vẹn nhất.

Cầu tình yêu : bên bờ sông Hàn thơ mộng là điểm hẹn ngọt ngào dành cho những cặp đôi đang yêu. Cầu được thiết kế bởi hệ thống lan can bằng sắt hai bên vơi điểm nhấn là những chiếc móc khóa được khóa vào hai bên thành cầu. Không ai khác, chủ nhân của nó là các bạn trẻ đã từng đến đây với nguyện ước tình cảm đôi lứa mãi vững bền, kề vai sát cánh, đời đời bên nhau. Thiết kế cây cầu đơn giản mà đậm chất lãng mạn, bay bổng với những chiếc đèn lồng tình yêu đỏ rực hình trái tim, làm xao xuyến rung động các cặp đôi ghé thăm nơi đây.

Bà Nà Hills : Được ví như một Sapa giữa lòng miền Trung đầy nắng gió, Bà Nà Hills thực sự xứng đáng là cảnh đẹp Đà Nẵng để check in. Bà Nà Hills đẹp và ấn tượng đến mê hồn khi bạn đắm mình trong không gian tuyệt vời của những công trình nên thơ, thưởng ngoạn cảnh đẹp tự nhiên của trời mây non nước, thỏa thích vui chơi ở những tổ hợp giải trí thượng hạng – nơi có hàng trăm trò chơi kì thú bậc nhất phù hợp nhu cầu của du khách mọi lứa tuổi.

Cầu Rồng : một hình tượng tự hào của thành phố Đà Nẵng trong thời kỳ đổi mới, nơi thể hiện khát vọng, ý chí vươn lên của mảnh đất và con người nơi đây. Bạn có thể thức cùng thành phố để tận mắt chứng kiến màn trình diễn cầu Rồng phun nước – lửa vào ngày cuối tuần và đừng quên check in rồi post một tấm ảnh bên cảnh tượng tuyệt vời đó.

Hội An : nơi mà dường như dòng chảy vô tình của thời gian chẳng thể nào vùi lấp đi cái không khí cổ xưa. Những mái ngói cũ phủ đầy rêu phong, những con đường ngập trong sắc đỏ của đèn lồng, những bức hoành phi được chạm trổ tinh vi, tất cả như đưa ta về với một thế giới của vài trăm năm trước. Đó mới chỉ là một phần dung dị ở khu phố cổ Hội An nhưng cũng đã đủ khiến người ta phải đắm say, đi quên lối.

 

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo