93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

NHỮNG ĐIỂM NGẮM HOA ANH ĐÀO TẠI TRUNG QUỐC

  • 15/02/2019

Mỗi năm vào thời điểm tháng ba và tháng tư, đó là mùa để thưởng thức hoa anh đào. Sakura lộng lẫy thoáng qua luôn gây ấn tượng với du khách bằng vẻ đẹp của nó. Trong khi Sakura ở Nhật Bản được biết đến với thế giới, hoa anh đào ở Trung Quốc cũng đáng để bạn đánh giá cao. Và trong bài viết này, Viettourist sẽ cung cấp cho bạn những địa điểm ngắm hoa anh đào Trung Quốc .

Còn gì tuyệt vời hơn được ngắm nhìn những bông hoa anh đào khoe sắc hồng rực cả một bầu trời xứ Hoa. Cùng Viettourist đi một lượt ngắm nhìn những địa điểm ngắm hoa anh đào tại Trung Quốc. 

Đại học Vũ Hán – Vũ Hán

Hoa anh đào ở Đại học Vũ Hán có lịch sử hơn bảy mươi năm, vì vậy đây là địa danh được đánh giá cao Sakura vào tháng Ba, không có nơi nào đẹp hơn Đại học Vũ Hán. Đi bộ trên những con đường dưới tán hoa anh đào ở bên phải, bạn sẽ nán lại cho đến khi bóng tối hạ xuống. Hơn nữa, công viên East Lake Cherry Blossom gần trường đại học cũng phát triển hơn 5.000 quả anh đào hoa.

Công viên Yuyuantan – Bắc Kinh

Công viên Yuyuantan nằm ở quận Haidian và cách không xa tháp CCTV và Đài tưởng niệm Thiên niên kỷ Trung Quốc. Công viên Yuyuantan là một địa điểm du lịch từ tháng 4 đến đầu tháng 5 hàng năm có hoa anh đào khoe sắc tuyệt đẹp. Ở đây có khoảng 199.500 cây, trong đó khoảng 2000 cây anh đào của hơn 20 loài khác nhau. Nhiều trong số đó là quà tặng từ Nhật Bản khi hai nước mở lại mối quan hệ ngoại giao trong những năm 1970.

Ngoài những bông hoa anh đào được tìm thấy ở đây, bạn còn có dịp chiêm ngưỡng những bông hoa tulip. Công viên tổ chức lễ hội hoa anh đào hàng năm vào tháng tư. Từ địa danh này, bạn cũng có thể chèo thuyền để đến Cung điện Mùa hè tham quan và chiêm ngưỡng. Đây là một trong những điểm ngắm hoa anh đào Trung Quốc điểm đến bạn cần note lại trong chuyến hành trình khám phá của mình.

Công viên Gucun – Thượng Hải

Công viên Gucun được biết tới là rừng anh đào lớn nhất ở Thượng Hải, bao gồm 130.000 mét vuông với gần 10.000 cây Sakura của 28 giống. Một số cây đã có tuổi đời lên tới tận 50 tuổi hoặc thậm chí già hơn. Hoa anh đào lộng lẫy đã thu hút nhiều du khách ghé thăm mỗi năm. Công viên Gucun cũng là địa điểm tổ chức “Lễ hội Cherry Thượng Hải”.

Con đường nối ngôi đền Jiming – Thành phố Nam Kinh

Từ giữa tháng 3 đến đầu tháng 4, đó là thời gian cho hoa anh đào Nam Kinh. Con đường nối ngôi đền Jiming và Peace Arch với hàng ngàn cây Sakura ở hai bên. Vào mùa hoa anh đào, nhìn lên, bạn sẽ thấy hoa anh đào màu trắng như tuyết, hồng như những đám mây hồng hào. Với ngôi đền Jiming như một nơi nghỉ ngơi, con đường hoa anh đào có vẻ quyến rũ hơn.

Công viên Prince Bay (Taiziwan Park) – Hàng Châu 

Công viên Prince Bay, còn được gọi là Taiziwan Park, là một địa điểm nổi tiếng cho các nghi lễ đám cưới và một địa điểm tập thể dục được ưa chuộng bởi du khách ở trung tâm thành phố Hàng Châu. Thăm công viên Prince Bay vào mùa xuân để ngắm những khu vực rộng lớn được bao phủ bởi hoa tulip. Một lễ hội Tulip được tổ chức mỗi năm. Đồng thời các cây hoa anh đào và táo cũng nở rộ tại thời điểm này trong năm. Chuẩn bị sẵn sàng cho máy ảnh của bạn để chụp ảnh những bông hoa chắc hẳn bạn sẽ có những shoot hình lung linh.

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo