93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Những Hoạt Động Thú Vị Trên Đảo Kohrong

  • 31/08/2018

Lặn với ống thở hoặc bình dưỡng khí

Koh Rong là nơi có một số sinh vật biển đẹp nhất, vì vậy lặn biển và lặn biển là một hoạt động rất phổ biến.
Một số địa điểm tổ chức các chuyến lặn với ống thở, nơi họ đưa bạn đến các địa điểm tốt xung quanh đảo. Đây là cách tốt nhất để bạn được thỏa thích xem những hệ sinh thái thu dưới đáy biển một cách tuyệt vời nhất. Bạn sẽ được ngắm nhìn những rặng san hô, cá ngựa, và nudibranches cực kì phong phú trên các đảo.

Nếu bạn muốn trải nghiệm tuyệt vời hơn. Bạn có thể bỏ ra chi phí khoảng $70 để thuê một chiếc thuyền dài riêng đưa bạn đi xa hơn về hướng bắc tới đảo Pineapple (bạn cũng có thể đi quanh đảo Koh Rong theo cách này).

Xung quanh đây có một số bãi biển hoang sơ tuyệt vời với các địa điểm lặn biển hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn sự kinh ngạc. Trong hành trình, bạn có thể dừng lại nhiều lần để thử các kỹ thuật đánh bắt của người Khmer địa phương (chỉ sử dụng một chai nhựa và một số dây câu).

Đi bộ trên bãi biển

Đi bộ trên bãi biển là một trải nghiệm tuyệt vời với những bãi cát trắng trải dài. Bạn sẽ nhìn thấy cát và nước tạo nên nên một cảnh sắc vô cùng tuyệt mỹ với màu nước xanh như ngọc xao động lòng người.

Glowing Plankton

“Đừng bỏ lỡ những ngôi sao lấp lánh như bầu trời đầy sao xung quanh bạn”.
Nếu đã đến Kohrong, hãy dành thời gian của buổi đêm để đi dọc quanh bờ biển. Nếu may mắn, được chiêm ngưỡng ánh sáng phát ra từ các sinh vật phù du của Koh Rong.

tour kohrong

Mặc dù hiện tượng này rất phong phú trên các đảo, nhưng sinh vật phù du phát sáng chỉ có thể được nhìn thấy ở những nơi không có ánh sáng.

Jet Skiing

Đối với một số trò chơi cảm giác mạnh trên vùng biển trong vắt như Kohrong, bạn có thể thuê một Jetski được lướt như bay trên mặt sóng.

du lịch campuchia

 

Lướt ván buồm

Cho dù bạn là chuyên gia hay người mới bắt đầu, bạn có thể học hoặc thuê lướt ván buồm để được thử cảm giác giương buồm ra khơi.

kohrong

Chèo thuyền kayak

Vào một ngày đẹp trời, mặt biển tĩnh lặn với rất ít sóng là điệu kiện lý tưởng cho một cuộc phiêu lưu nhỏ. Bạn có thể chèo thuyền kayak đến một hòn đảo nhỏ để lặn với ống thở và ngắm nhìn những rặng san hô.

Đừng quên mặc áo phao để đảm bảo oan toàn và tốt nhất bạn nên đi với ai đó biết chèo thuyền kayak.

tour kohrong

Thử thách rừng nhiệt đới

Trải nghiệm những thử thám trong vùng rừng nhiệt đới ở Kohrong chắc chắn là điều bạn không nên bỏ qua trong chuyến du lịch đến bãi biển xinh đẹp này.

Hãy đang kí những khóa huấn luyện để khám phá giới hạn của bạn thân khi dược trải nghiệm những thử thách thực tế nhé.
Những hoạt động thực tế này giúp bạn đốt cháy một phần lớn năng lượng. Vì vậy hãy chuẩn bị tinh thần cho một ngày vận động hết sức mình.

tour campuchia
 

Blob Jump

Cảm giác được lơ lửng trong không trung của trò Blop jump sẽ mang lại cho bạn cảm giác cực kì sảng khoái.
Nào mình cùng đến Kohrong và jump jump jump thôi nào.

tour kohrongsalem

Liên hệ với Viettourist để đặt tour kohrong 3N2Đ và 4N3Đ để trải nghiệm những cảm giác mới lạ nhé.

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo