93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

NHỮNG THIÊN ĐƯỜNG ĐẢO TẠI MIỀN NAM THÁI LAN

  • 12/02/2019

Đảo Phuket

Phuket là hòn đảo lớn nhất Thái Lan nằm ở miền Nam đất nước, phía Bắc giáp quần đảo Mergui của Myanmar, phía Tây giáp quần đảo Andaman của Ấn Độ. Vẻ đẹp của đảo này là sự kết hợp hài hòa giữa bãi cát trắng xóa, làn nước xanh biếc và màu xanh đậm của những những rạng dừa hay các đồn điền cao su. Dải bờ biển rộng lớn ở đây với hàng trăm hòn đảo lớn nhỏ, vô số đỉnh núi, vách đá, hang động kỳ bí đang chờ đợi những cuộc thám hiểm của du khách.

Đảo Koh Phi Phi

Hòn đảo hoang sơ cuối cùng cần nhắc khi đi du lịch Thái Lan là Koh Phi Phi. Hòn đảo này nằm ở phía Nam Thái Lan. Koh Phi Phi cũng là một trong những nơi lặn đẹp nhất Thái Lan với đủ các loại cá màu sắc, rạn san hô cùng làn nước xanh ngọc, tha hồ cho bạn lặn ngụp cả ngày không chán.

Koh Phi Phi lần đầu tiên được chú ý khi trở thành địa điểm quay chính của bộ phim The Beach. Với làn nước trong xanh, khung cảnh núi rừng còn nhiều hoang sơ, khí hậu nhiệt đới gió mùa với hai mùa mưa nắng rõ rệt, Koh Phi Phi là một địa điểm lý tưởng khi du lịch Thái Lan vào mùa Hè.

Đảo Koh Samui

Koh Samui là hòn đảo lớn thứ ba nằm trong vịnh Thái Lan. Đảo có những bờ cát trắng trải dài, nước trong xanh như pha lê và lấp lánh dưới ánh nắng chói chang, có những bãi san hô đủ màu sắc hấp dẫn cả những du khách khó tính nhất. 



Độc đáo nhất ở Koh Samui là làng dừa. Tại đây có riêng một ngôi trường chuyên dạy khỉ đuôi dài hái dừa. Sau khi xem khỉ hái dừa, bạn có thể thưởng thức nước dừa tươi do chúng vừa lấy xuống.

Đảo Koh Yao

Nằm giữa Krabi và Phuket đông đúc nhưng Koh Yao lại là một thế giới khác: yên tĩnh hơn và cũng hoang sơ hơn. Đảo là Koh Yao là một tổ hợp nhóm các đảo, trong đó Koh Yao Yai và Koh Yao Noi là hai hòn đảo chính. Koh Yao trong tiếng Thái có nghĩa là đảo ngọc. Giống như tên gọi của mình, hòn đảo này rất đẹp và thơ mộng. Ở đây có những bãi biển cát trắng trải dài và các vách đá bạc màu hòa với màu cát. Không khí ở đây khá trong lành và mát mẻ hơn so với nhiệt độ chung của quốc gia nhiệt đới này.

Khi đến Koh Yao, bạn có thể tham gia một số hoạt động giải trí thú vị như đi du thuyền Kayak, du thuyền đuôi dài khám phá đảo, lặn biển, bắt cá hoặc leo núi. Ngoài ra, bạn còn có thể thuê xe đạp đi theo các con đường ngoằn ngèo đất đá để tới phía Bắc Koh Yao, ghé thăm các đồn điền cao su – nơi tạo ra nguồn thu nhập chính cho người dân trên đảo. Bên cạnh đó, từ các đồn điền này, bạn còn có thể lần theo các lối mòn để tiếp tục khám phá các vùng lân cận quanh đảo.

Tham khảo thêm tour Thái Lan tại đây

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo