93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Odaiba - Đảo ngọc xinh đẹp giữa vịnh Tokyo

  • 15/11/2018

 
Giới thiệu

Odaiba là một đảo nhân tạo lớn ở Vịnh Tokyo, Nhật Bản, nằm ở phía bên kia Cầu Cầu vồng từ trung tâm Tokyo. Nó có nguồn gốc từ một quần đảo nhỏ được xây dựng vào cuối thời kỳ Edo (1603-1868) để bảo vệ Tokyo chống lại các cuộc tấn công từ biển, và sau đó đã được phát triển từ những năm 1990 thành một khu vực thương mại, dân cư và giải trí lớn. . Odaiba, cùng với Minato Mirai 21 ở Yokohama, nằm trong số một vài vùng bờ biển nhân tạo ở Vịnh Tokyo có vùng nước có thể tiếp cận được mà không bị bất cứ khu công nghiệp hay cảng biển nào chặn lại. Trong các bãi biển cát nhân tạo trên vịnh, Công viên Biển ở Kanazawa-ku là nơi phù hợp để tắm biển, Odaiba có một khu, và có hai khu nữa ở vùng Công viên Kasai Rinkai nhìn về phía Tokyo Disneyland.

Hướng dẫn đến đảo:

Bạn có thể đến Odaiba trên các tuyến Yurikamome và Rinkai hoặc bằng xe buýt nước từ Cầu tàu Hinode và các địa điểm ven sông khác.

Từ Sân bay Haneda: 35 phút bằng Xe Limousine hoặc 45 phút đi tàu

Từ sân bay Narita: 1 giờ 35 phút bằng xe Limousine, hoặc 1 tiếng 55 phút bằng tàu hỏa

Từ Ga Shinjuku: Đi Tuyến Toei Oedo đến Shiodome và chuyển sang Tuyến Yurikamome đến Ga Odaiba-Kaihinkoen (khoảng 45 phút). Ngoài ra, đi tuyến JR Saikyo thẳng tới Ga Tokyo Teleport (22 phút).

Từ Ga Tokyo: Đi Tuyến JR Yamanote đến Ga Shimbashi và chuyển sang Tuyến Yurikamome đến Ga Odaiba-Kaihinkoen (khoảng 30 phút).

Những điều ấn tượng ở hòn đảo nhân tạo xinh đẹp này.

Qúy khách sẽ rất ngạc nhiên và ấn tượng khi đặt chân đến địa điểm này. Ở đây có hệ thống tàu điện trên không hiện đại bậc nhát thế giới chạy xung quanh đảo. Bạn sẽ rất thích thú khi được ngắm thủ đô Tokyo về đêm nằm bên vịnh biển xinh đẹp.

Ngoài ra, bạn có thể check-in với tượng nữ thần tự do mà không cần phải qua New York bởi vì đây là một bản sao cũng được nước Pháp tặng cho Nhật Bản.

Đặc biệt bạn không thể bỏ qua cầu Rainbow nối liền đảo với đất liền, vào buổi tối lúc cầu được lên đèn làm cho khung cảnh của vịnh Tokyo trở nên lung linh huyền ảo. Trên đảo bạn có thể ngồi ăn ở một nhà hàng hoặc nhâm nhi một ly café ở một 1 cửa hàng ven bờ vịnh, bạn sẽ ngắm được khung cảnh ngập tràn màu sắc của thành phố Tokyo được phản chiếu xuống nước biển. Thật đẹp và ấn tượng.

Hòn đảo với sự phát triển về dịch vụ và du lịch số 1 ở thủ đô Tokyo thì không thiếu những trung tâm mua sắm lớn và tầm cỡ như Decks Tokyo Beach, Aqua City, Diver City.

Những tín đồ công nghệ cũng có thể tham quan trung tâm công nghệ của tập đoàn Panasonic ( Panasonic Centre), đây là nơi trung bày những sản phẩm hiện đại nhất của hãng cũng như các sản phẩm mang giá trị thời gian ( Các sản phẩm đầu tiên của Panasonic).

Nhưng không thể bỏ qua đối với những ai yêu thích ôtô đó là Toyota Mega Web – công viên chủ đề ôtô nổi tiếng của Tokyo. Công viên được chia thành 3 khu riêng biệt gồm: Phòng trưng bày Toyota City, Nhà trưng bày lịch sử và Ride Studio. Đặc biệt là vé tham quan hoàn toàn miễn phí. Đây là nơi trưng bày những sản phẩm với thiết kế độc đáo nhất và một trong số đó là bản giới hạn chỉ phân phối đến với những thị trường cao cấp nhất hoặc chỉ để trưng bày chứ không bán ra thị trường. Ngoài ra cũng có những khu với các kiểu xe thiết kế theo sự yêu thích của trẻ em với những hình thù hết sức dễ thương. Bạn sẽ tha hồ check-in với những chiếc ôtô ấn tượng này.


 

Quý khách muốn có những trải nghiệm thực tế ở hòn đảo xinh đẹp và hiện đại này, có thể tham khảo tour Cung Đường Vàng ( Osaka - Tokyo) qua 8 thành phố và núi Phú Sĩ tại đây.

---------------

Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch Nhật Bản của Viettourist TẠI ĐÂY

ALO 19001868 HOẶC 0909886688 - Liên hệ khẩn: 0908886688

TỔNG ĐÀI DU LỊCH - TƯ VẤN MIỄN PHÍ ĐỂ ĐẶT TOUR NHẬT BẢN GIÁ CỰC RẺ

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo