93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

ORCHARD ROAD - THIÊN ĐƯỜNG MUA SẮM NỔI TIẾNG SINGAPORE

  • 08/03/2019

Orchard Road quả không hổ danh là một ‘’thiên đường mua sắm’’ khi 2 bên đường nườm nượp các cửa hàng san sát nhau rồi cả những trung tâm mua sắm luôn sầm uất cả ngày cả đêm. Đi du lịch Singapore mà không ghé đại lộ Orchard để hòa chung vào không khí náo nhiệt tại đây thì quả thật là đáng tiếc.

Trong bài viết này, Viettourist sẽ giới thiệu tới các bạn 7 địa chỉ mua sắm tốt nhất nằm trên con đường Orchard sôi động và đầy nhộn nhịp.

1. Trung tâm ION Orchard

Nằm tại cuối đường Orchard nhưng ION lại là một điểm đến số 1 của nhiều fashionista hay những người yêu hàng hiệu, thời trang đẳng cấp. Khu vực này khá rộng với diện tích hơn 66000m2, cao tới 8 tầng và toàn bộ không gian chỉ để dành cho các thương hiệu thời trang nổi tiếng hàng đầu thế giới. Nơi đây còn mê hoặc bởi lối kiến trúc lạ mắt, đầy phong cách khi được làm từ đá cẩm thạch, thép và thủy tinh sắc màu.

Nếu như mua sắm đã mệt mỏi, bạn còn có thể ghé qua khu ẩm thực với dịch vụ cực cao cấp giống như bạn có một quản gia và vô vàn bếp trưởng luôn sẵn lòng phục vụ bạn vậy. Cuối cùng, bạn hãy ghé qua khu triển lãm nghệ thuật và vào trong đài quan sát để khám phá thành phố thu nhỏ cũng như cảnh sắc trời mây tuyệt đẹp nhé!

2. Trung tâm Knightsbridge

Knightbridge được biết đến là một trung tâm mua sắm có tổng cộng 4 tầng nằm bên trong khuôn viên của khách sạn Grand Park Orchard – trực thuộc chuỗi khách sạn 5* của Park Hotel Group.

Bước vào khu vực mua sắm sầm uất của Knightbridge bạn ngay lập tức bắt gặp cửa hàng Malmaison by The Hour Glass chuyên phân phối những mặt hàng xa xỉ như giày Pierre Corthay; nước hoa Frederic Malle; đồng hồ Rolex, Patek Philippe hay hàng loạt bộ sưu tập những sản phẩm nghệ thuật đến từ Cartier.
Bên cạnh đó không thể bỏ qua thương hiệu đến từ nước Mỹ là Abercrombie & Fitch vô cùng nổi tiếng. Diện tích mặt sàn gần 2000m2 khiến cửa hàng này lớn thứ 2 tại Châu Á chuyên cung cấp sản phẩm của nhãn hàng trên.

3. Orchard Central

Được đưa vào hoạt động từ năm 2009 nên Orchard Central có thể coi là ‘’đàn em’’ của nhiều trung tâm mua sắm khác. Ngoài việc có nhiều món đồ đầy hấp dẫn ra thì Central còn sở hữu nhiều tác phẩm nghệ thuật đương đại cũng như 1 bức tường leo núi rất sẵn sàng cho du khách chinh phục. Bên cạnh đó, bạn đừng quên ghé qua khu vực chăm sóc khách hàng để nhận nhiều mã voucher giảm giá lên tới 25% nhé!

4. Mandarin Gallery

Điểm cộng nổi bật cho khu này là có nhiều mặt hàng ‘’đủ các mức giá’’ từ thấp tới trung bình tới cao. Tìm các món đồ nội địa thì bạn hãy ghé tầng hai khu Ashley Isham. Rảnh rỗi nhiều thời gian thì bạn cứ thỏa sức đi hết các tầng để lựa chọn quần áo váy vóc và cả phụ kiện đi kèm nữa.

5. Paragon Shopping Center

Khỏi phải bàn cãi về độ nổi tiếng của trung tâm này vì Paragon sở hữu cho mình quá nhiều giải thưởng như Tatler Best of Singapore Guide & Most Glamorous Mall (trung tâm sang trọng nhất) đến từ tạp chí IS. Nơi này sẽ khiến bạn choãng ngợp vì bạt ngàn thương hiệu đến từ khắp 5 châu: Jimmy Choo, Canale Patisserie Chocolatier, Muji and Nike… đồ trẻ em thì có Guess Kids, Armani Kids.
Ở đây ngập tràn hàng quán luôn sẵn lòng phục vụ từ nước uống cho tới food court.

 

6. Ngee Ann City

Nhìn có vẻ khá giống chữ Nghệ An của nước ta phải không nào? Tuy nhiên đây lại là một trung tâm thương mại đến từ nước Nhật Bản, nơi này còn được gọi là Takashimaya. Ở đây có khá nhiều thứ hay ho để cho bạn khám phá như là hiệu sách, spa làm đẹp thư giãn, nhãn hàng thời trang nổi tiếng rồi có cả một tầng dành cho nghệ thuật sáng tạo cùng với Takashimaya. Nơi này còn là tập hợp của nhiều món ăn ngon trên khắp năm châu nữa đấy.

7. Plaza Singapura

Với vị trí địa lý rất đẹp khi nằm bên canh MRT Dhoby Ghaut – thuận tiện trong việc di chuyển, Plaza Singapura là điểm dừng chân của nhiều du khách. Trung tâm này nổi tiếng theo kiểu “một trạm” - tức bạn tìm thấy mọi thứ trong một tòa nhà. Ở đây luôn nhộn nhịp vì có rạp chiếu phim, khu ăn uống, các mặt hàng thời trang, âm nhạc, đồ mặc trong nhà… Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những nhãn hàng như Spotlight, Marks & Spencer, Carrefour, John Little và Best Denki.

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo