93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

QUẦN ĐẢO PHI PHI - HÒN NGỌC XINH ĐẸP, NỔI TIẾNG THẾ GIỚI.

  • 14/06/2019

Phi Phi là một quần đảo lớn nằm ngoài khơi Phuket phía tây của nam Thái Lan. Đảo Phi Phi gồm 6 hòn đảo: đáng kể nhất và nổi tiếng là đảo Phi Phi Don, Phi Phi Leh và vịnh Maya. Nơi đây nổi tiếng với các hoạt động du lịch và được mệnh danh là một trong những bãi biển sạch nhất thế giới.

Đối với những người am hiểu về du lịch Thái Lan thì Phi Phi là điểm đến đáng mơ ước trong tour du lịch của mình.

Với những bãi biển xanh ngọc bích trong vắt, khung cảnh núi rừng còn nhiều hoang sơ, khí hậu nhiệt đới gió mùa với hai mùa mưa nắng rõ rệt, Phi Phi là một địa điểm du lịch lý tưởng khi du lịch mùa hè tại Thái Lan.

Phi Phi không chỉ là thiên đường du lịch của Thái Lan, đây còn là một trong những hòn đảo đẹp nhất trên hành tinh. Do đó, bạn đừng bỏ qua cơ hội được ngắm kỹ hơn những cảnh đẹp tuyệt vời này.

Bạn có thể thử một lần lặn cùng đàn cá dưới biển xanh. Hay đơn giản hơn, bạn chỉ cần đến một bãi biển tư nhân nào đó và chìm đắm trong làn nước xanh, ánh nắng vàng dịu nhẹ, tận hưởng một chuyến du lịch mùa hè nhẹ nhàng và thư giãn.

Một trong những phương tiện giúp việc tham quan  Phi Phi dễ dàng nhất là thuyền Long Tail. Bạn sẽ có những trãi nghiệm độc đáo với loại thuyền này.Mỗi chiếc thuyền này có thể chở được tầm 20 người.

View Point  là điểm ngắm bình minh và toàn cảnh của Phi Phi rõ ràng nhất. Trong tour du lịch của mình, bạn hãy thử một lần chịu khó thả bộ lên đỉnh View Point nhé. Dù là bình minh hay hoàng hôn thì việc ngắm nhìn toàn cảnh quan hùng vĩ, tuyệt vời của Phi Phi từ đây cũng đáng công bạn lên tới đỉnh đấy.

Sau khi vui chơi với những hoạt động khám phá thiên nhiên và thư giãn trên bãi biển, bạn có thể tham dự những bữa tiệc nướng, múa lửa party ban đêm và bar tại Phi Phi. Đây là dịp để bạn tìm hiểu cách vui chơi của dân bản địa khi đêm về.

Biển xanh, nắng vàng luôn là những điểm đến yêu thích cho chuyến du lịch mùa hè đầy nắng nóng. Hãy biến chuyến du lịch mùa hè của bạn thành những kỷ niệm không thể quên với “thiên đường giữa hạ giới” cùng với Viettourist nhé!.

 

 

 

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo