93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

SẮC HOA ANH ĐÀO RỢP BÓNG SEOUL

  • 01/03/2019

Mùa xuân Hàn Quốc thật ngắn ngủi nhưng cũng đủ thời gian để khách du lịch Hàn Quốc thưởng lãm những đóa hoa khoe sắc thắm, nhất là loài hoa anh đào xinh đẹp.

Để tránh lãng phí thời gian cho chuyến du lịch trong mùa xuân ấm áp và huyền diệu này, bạn nên điểm qua những địa điểm tốt nhất Seoul để ngắm loài hoa màu hồng và trắng này

Lễ hội hoa anh đào Yeouido

Yeouido là một hòn đảo nhỏ ở giữa sông Hàn chia Seoul thành hai phần. Đảo Yeouido đầy những đóa hoa anh đào xinh đẹp trong suốt mùa xuân, vì thế toàn bộ lễ hội được tạo ra để chào đón những bông hoa quý giá. Không chỉ những người dân địa phương và khách du lịch Hàn Quốc thích ghé thăm hòn đảo này vào mùa xuân, mà vô số bộ phim ảnh và phim truyền hình Hàn Quốc cũng được quay ở đây trong suốt mùa xuân vì bầu không khí lãng mạn của nó.

Cung điện Gyeongbokgung (Cảnh Phúc Cung)

Không có gì ngạc nhiên khi cung điện chính của Seoul là nơi chứa bộ sưu tập lớn các loài anh đào. Hoa anh đào là cảnh quan tuyệt đẹp của cung điện, thể hiện một phần bản sắc văn hóa Hàn Quốc , vì vậy nếu  du khách có thêm các cung điện truyền thống hay các đền thờ làm bối cảnh thì đó là điều hết sức đặc biệt cho bức ảnh lưu niệm của mình.

Tháp Namsan Seoul

Điểm cao nhất của Seoul không chỉ mang lại tầm nhìn tuyệt vời trên khắp thành phố và các khu vực xung quanh, mà còn là điểm tuyệt vời để ngắm hoa anh đào. Từ giữa đến cuối tháng Tư, khu vực xung quanh Tháp N trông giống như một bức tranh khi những cánh hoa trắng và hồng tràn ngập bầu trời. Đi thang máy lên đài quan sát của tháp, khách du lịch Hàn Quốc có thể thấy tất cả các khu vực có hoa anh đào trong khắp thành phố.

 


 

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo