93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

SHINSAIBAISHI THIÊN ĐƯỜNG MUA SẮM TẠI OSAKA

  • 22/04/2019

Nhắc đến thành phố Osaka, chắc hẳn bất kỳ du khách nào cũng sẽ ấn tượng và thu hút bơi khu thiên đường mua sắm Shinsaibashi nổi tiếng. Thiên đường mua sắm này có điểm gì ấn tượng và khác biệt, tại sao nơi đây lại thu hút nhiều du khách vậy. Hãy cùng Viettourist khám phá thiên đường mua sắm này nhé !

Được thành lập cách đây khoảng 400 năm vào thời đại Edo dành cho khách hàng là các thương nhân kinh doanh và buôn bán các sản phẩm quần áo, khu thiên đường mua sắm Shinsaibashi đã ra đời từ đó. Thời kỳ đầu, nơi đây chủ yếu được các thương nhân kinh doanh quần áo, sau mở rộng thêm những mặt hàng như đồ gia dụng, vật dụng trang trí, nhạc cụ Theo thời gian, khu trung tâm mua bán này không giới hạn mặt hàng kinh doanh mà mở rộng hoạt động của các thương nhân về đồ cổ, đồ gia dụng, vật dụng trang trí cũng như nhạc cụ từ các mặt hàng bình dân tới cao cấp. Khi đến đây mua sắm, du khách vẫn có thể thuyết phục tiểu thương giảm giá cho những món hàng mình mua với giá cả rất phải chăng. 

Du khách sẽ đặc biệt thích thú với phong cách thiết kế theo Hoa Kỳ với những mái che trên phố có tác dụng giữa cho nhiệt độ ổn định không làm ảnh hưởng đến tâm lý mua sắm của khách hàng. Một phần lý do nữa thiên đường này được gọi là trung tâm mua sắm Hoa Kỳ là các mặt hàng nơi đây hầu hết từ các thương hiệu của Mỹ như Apple, Coach, Cartier, Saint -Lauren,… Với những du khách đến từ Hoa kỳ hoặc các nước thích phong cách hoa kỳsẽ có cảm giác mình được mua sắm trên chính đất nước Mỹ.

Được so sánh với Amerika Mura mang nét đặc trưng tổng hợp giữa Mỹ và Nhật Bản thì Shinsaibashi cũng mang nét riêng biệt tại thành phố Osaka. Bạn có thể đi những con đường bất tận khi đến khu mua sắm này. Nơi đây tập trung đến hàng trăm cửa hàng liền kề nhau, góp mặt đầy đủ các mặt hàng, mang nhiều xu hướng thời trang độc và lạ của Nhật. Bạn có thể tìm những xu hướng quần áo của Tây Âu hoặc những bộ kimono truyền thống tại nhiều cửa hàng tại khu mua sắm.

Ngoài thời trang là mặt hàng chủ đạo thì du khách có thể tìm đến những đồ cổ như đĩa thủy tinh có hoa văn trang trí độc lạ với giá rất rẻ. Bạn nên có những chiến lược mua hàng sao cho hợp lý với ngân sách của mình. Một số cửa hàng lớn tại khu phố này phải kể đến như: Sega, Big Joy và đặc biệt là trung tâm mua sắm Sogo 12 tầng.

Nếu có dịp đi du lịch Nhật Bản bạn hãy ghé đến Shinsaibashi, khu phố mua sắm sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm, khoảnh khắc mua sắm tuyệt vời tại Nhật Bản.

 

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo