93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

SHOTON - LỄ HỘI SỮA CHUA NĂM 2019

  • 16/07/2019

Lễ khai mạc Lễ hội ShoTon 2019 được tổ chức vào ngày 30 tháng 8, kéo dài trong một tuần và kết thúc vào ngày 5 tháng 9 rơi vào ngày 30 tháng 6 theo lịch Tây Tạng. Đây cũng là lễ khai mạc Lễ hội Shoton được tổ chức tại Tu viện Triết Bạng ( Drepung ).

Lễ hội Shoton bắt nguồn từ giữa thế kỷ thứ 11 vào thời điểm đó, Lễ hội Shoton là một hoạt động tôn giáo thuần túy. Bây giờ nó đã dần dần phát triển thành một lễ hội dân gian kết hợp giữa Phật giáo, phong tục tập quán, vui chơi giải trí và văn hóa Tạng.

Các hoạt động chính trong lễ hội sữa chua – Shoton:

1. Triển lãm tranh Phật tại Tu viện Triết Bạng ( Drepung ) : Triển lãm tranh Phật là một buổi lễ lớn được tổ chức vào ngày đầu tiên của Lễ hội Shoton là ngày 30 tháng 6 theo lịch Tây Tạng (ngày 30 tháng 8 năm 2019). Hàng chục ngàn khách du lịch trong và ngoài nước , người Tây Tạng địa phương đến đây để xem triễn lãm.

2. Triển lãm tranh Phật tại tu viện Sera: Ngoài Tu viện Triết Bạng ( Drepung ), Tu viện Sera cũng sẽ tổ chức một buổi lễ Phật giáo vào ngày 30 tháng 6.

3. Buổi biểu diễn Norbulingka : Thời đạt lai lạt ma thứ 80 Qiangbajiacuo, La Bố Lâm Khải  trở thành cung điện mùa hè của Đạt La Lat Ma và đây là  địa điểm chính diễn ra Lễ hội .Lễ hội Shoton kéo dài một tuần tại La Bố Lâm Khải sẽ có một buổi biểu diễn truyền thống của người Tạng.

4. GuoLinka: GuoLinka tương đương với các hoạt động dã ngoại. Người Tây Tạng địa phương tụ tập với bạn bè và gia đình ở Linka để hát hò và nhảy múa, uống rượu và uống trà. Trong lễ hội Shoton, các hoạt động của Linka ở La Bố Lâm Khải là ngoạn ngục và sống động nhất.

Lưu ý khi tham dự lễ hội Shoton và lễ hội tranh Phật tại tu viện Triết Bạng ( Drepung )

Lễ hội Shoton tại Tu viện Drepung dự kiến ​​sẽ được tổ chức vào ngày 1 tháng 7 hàng năm. Vào thời điểm đó, số lượng người tham dự triển lãm tranh Phật sẽ rất lớn và có thể được mô tả như một biển người. Quý khách cần cẩn thận tư trang cá nhân

Kiểm soát giao thông bắt đầu từ 0:00 sáng trước khi bắt đầu buổi lễ, tất cả các phương tiện không thể đi qua đường trong phạm vi 5 km bên dưới Tu viện Triết Bạng ( Drepung ) và xe buýt có thể được đưa đến những nơi được quy định.

Nếu bạn muốn ngắm tranh Phật ở khoảng cách gần, bạn cần phải khởi hành sớm để có được vị trí thuận lợi nhất.

Bởi vì bạn phải leo núi, bạn cần đi một quãng đường dài để đến xe vì vậy bạn cần giày thể thao thoải mái hoặc giày đi bộ đường dài, trời có thể mưa, vì vậy bạn cần quần áo lạnh và áo mưa.

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo