93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

" SÔNG BĂNG SENJOJIKI KAR " TUYỆT TÁC CỦA BĂNG HÀ

  • 04/03/2019

Senjojiki Kar là một phần của dãy an-pơ trải dà địa hình sông băng trãi dài đến độ cao 2.612km, ngay dưới núi Hokendake- đỉnh núi chính của Central Alps.

Cái tên Senjojiki Kar xuất phát từ hình dạng địa hình và diện tích của nó.senjojiki karu nằm ngay dưới dãy an-pơ, "karu" trong tiếng nhật có nghĩa là curl, được đặt tên như vậy là bởi vì nó được hình thành do bị sói mòn bởi băng hà

 

Kar là chỉ địa hình hình bát của nó, được hình thành do sự xâm lấn của dòng sông băng từ khoảng 20.000 năm trước và  "senjojiki" có nghĩ là nó có độ rộng bằng với kích thước của 1000 tấm chiếu tatami cộng lại (đơn vị tính diện tích của Nhật ngày xưa).

Tại chân núi Senjojiki Kar, có ga Senjojiki của Komagatake Ropeway là ga cao nhất Nhật Bản, từ đây bất kỳ ai cũng có thể tận hưởng cảnh sắc tuyệt vời của Senjojiki Kar.Vẻ đẹp của thiên nhiên thay đổi theo từng mùa, là một địa điểm du lịch mà cho dù là người mới leo núi cũng có thể dễ dàng tận hưởng. Sử dụng cáp treo từ vùng đồi núi, người leo núi có thể trải nghiệm vẻ đẹp tuyệt sắc của tự nhiên và thế gới ở trên những đám mây. Với 8 phút đi bằng cáp treo, bạn có thể dễ dàng đi đến khu du lịch trên núi.

Ngoài ra, Senjojiki Kar còn có đường đi bộ, mất khoảng 40 phút để đi hết một vòng.

Ropeway hoạt động quanh năm nên có thể ngắm phong cảnh bốn mùa của Senjojiki Kar. Có thể thỏa thích trượt tuyết vào mùa xuân, thưởng thức vẻ đẹp rực rỡ của các loài hoa vào mùa hè, ngắm vẻ đẹp lãng mạn của lá đỏ vào mùa thu và tuyết trắng tinh khiết vào mùa đông.

Từ mùa xuân đến mùa hạ nơi đây trở thành 1 vườn hoa rộng lơn, mùa thu với quang cảnh tuyệt vời của cây lá đỏ, còn mùa đông là núi tuyết, là một địa điểm với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt với qua 4 mùa.

Mùa đông nơi đây cực kì lạnh giá, tuyết phủ trắng xoá mở rộng ra trước mắt bạn, gợi nhớ đến thời kì băng hà 20 vạn năm về trước. ngồi trên cáp treo, từ đây bạn sẽ có thể chiêm ngưỡng được những cảnh sắc thiên nhiên vô cùng độc đáo, từ cửa sổ bạn còn có thể ngắm nhìn một trong những thác nước lớn nhất Nhật Bản "Higurashi no Taki". "trạm senjojiki" ở điểm cuối là một trạm nằm cao nhất ở Nhật Bản, nằm ở độ cao 2612m

Cũng có nhiều du khách trải nghiệm cảm giác leo núi hoặc đi bộ từ ga Senjojiki lên núi Komagatake, núi Hokendake

Từ đây bạn vẫn có thể thoải mái tận hưởng chuyến du lịch của mình, nhưng ở nơi đây cho dù là mùa xuân thời tiết cũng rất lạnh. vì vậy nhớ chuẩn bị thật kĩ trước khi đi nhé!!!

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo