93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

SÔNG HÁN UỐN LƯỢN GIỮA THỦ ĐÔ SEOUL

  • 05/07/2019

Sông Hán (tiếng Hàn gọi là 한강, âm Hán là 漢江) là một trong 4 dòng sông lớn nhất ở bán Hàn Quốc với tổng chiều dài 514km, sau sông Áp Lục, sông Đồ Môn ở Bắc Triều Tiên, và sông Nakdong ở thành phố Busan. Con sông bắt đầu bằng hai nhánh nhỏ và gặp nhau ở khu vực Paju, gần thủ đô Seoul.

Thời Tam quốc Triều Tiên, các quốc gia đều tranh giành quyền sở hữu khu vực này, bởi sông Hán là con đường thương mại chính với Trung Quốc. Tuy nhiên, ngày nay, khi bán đảo Triều Tiên bị chia cách làm hai miền thì vai trò thương mại này của dòng sông hầu như không còn nữa.

 

Sông Hán được bình chọn là thắng cảnh đẹp thứ 2 ở thủ đô Seoul, chỉ đứng sau núi Namsan. Hiện tại, dọc 2 bên bờ sông Hán ở Seoul được xây dựng thành lối đi bộ để mọi người thư giãn và công viên mát mẻ. Du khách cũng thấy những bộ phim lãng mạn xứ Hán thường có nhiều cảnh quay ấn tượng bên bờ sông nổi tiếng này.

Bạn cũng không thể bỏ qua Yeouido - đảo cát lớn nằm bên sông. Bạn sẽ choáng ngợp với cảnh sắc náo nhiệt nơi đây vào mùa anh đào nở. Khung cảnh rực hồng như tỏa sáng cả không gian, khiến bạn lạc bước, quên lối về.

Nơi đây còn có tòa nhà 63 tầng được lợp kính màu vàng đầy kích thích. Rất nhiều khách du lịch đến đây để có thể ngắm nhìn Seoul từ trên cao. Cả không gian rộng lớn được thu hết vào tầm mắt, những ành đèn điện rực rỡ về đêm như làm lòng người xao xuyến.

 

Đặc biệt, để có trải nghiệm thú vị khó quên trên sông Hán, bạn có thể bỏ ra 15.000 won cho một chuyến đi thuyền trong vòng 1 tiếng trên sông. Cảm giác ngồi trên thuyền, ngắm khung cảnh hai bên bờ, thật thư thái và yên bình.

Còn gì bằng cùng Viettourist đến Seoul Hàn Quốc dạo bộ bên bờ sông Hán, tận hưởng không khí trong lành, thoáng mát, tâm trạng như phấn khởi hơn và khi đông về, cả dòng sông bao trùm vẻ lãng mạn, thơ mộng, ngắm tuyết rơi bên bờ sông là trải nghiệm bạn nên 

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo