93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

THÁC NIAGARA KỲ QUAN THIÊN NHIÊN THẾ GIỚI

  • 27/02/2019

Nếu có cơ hội đặt chân đến phía Bắc của Hoa Kỳ thì thác Niagara là một trong những địa điểm du khách không nên bỏ lỡ , thác nước nổi tiếng nhất thế giới này là tổ hợp của ba thác America , Bridal Veil và Horseshoe. Cái tên Niagara bắt nguồn từ người da đỏ với ý nghĩa là “ tiếng gầm của thác nước”

Cấu tạo hình móng ngựa tạo nên sự độc đáo cho Niagara , nằm giữa biên giới Canada và Mỹ , ở mỗi góc nhìn thác nước có mỗi vẻ đẹp khác nhau. Thác tuy chỉ đạt độ cao khoảng 53m nhưng rộng đến 790m , trung bình 100.000m3 nước rơi mỗi phút , Niagara được coi là thác nước mạnh nhất ở Bắc Mỹ.

Ở đây thường xuyên tổ chức các chuyến du thuyền đi xuyên vào lòng thác , du khách có thể ngắm nhìn 2 bên sông trong suốt chuyến đi , cảnh tượng hùng vĩ cùng với bọt nước trắng xóa dưới ánh nắng tạo nên vẻ đẹp huyền bí đầy lung linh cho Niagara.

Du khách có thể tiếp tục dạo chơi trong công viên vườn quốc gia rộng lớn , yên tĩnh , ngồi ngắm dòng sông Niagara bình yên trước khi đổ xuống thành thác.

Khi màn đêm buông xuống là lúc thác Niagara trở nên kì ảo hơn bao giờ hết nhờ vào hệ thống đèn cao áp đủ màu sắc , khiến du khách trầm trồ trước tuyệt tác thiên nhiên này

Đây cũng là một trong những địa điểm trăng mật được yêu thích của các cặp đôi vì ngoài kỳ quan Niagara , các khu giải trí , vườn hoa , bách thú , khách sạn , nhà hàng…được đầu tư xây dựng hai bên bờ hồ để thu hút hàng triệu khách du lịch mỗi năm đến nơi đây

Viettourist hân hạnh là một trong những đơn vị du lịch có thể đưa du khách đến chiêm ngưỡng những cảnh đẹp thiêng liêng này.

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo