93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Tham quan ngôi chùa nổi tiếng nhất Nhật Bản - Chùa Ginkakuji 銀閣寺

  • 25/09/2018

Ginkaku-ji được xây dựng vào năm 1842 là một trong những ngôi chùa nổi tiếng và xinh đẹp nhất xứ sở mặt trời mọc. Là công trình lịch sử hàng trăm tuổi vì thế là điểm tham quan đáng tin cậy không chỉ người dân Nhật Bản mà còn thu hút ngàn triệu du khách đến với Ginkaku-ji. Đặc biệt, những du khách có tín ngưỡng Phật giáo cao thì đây là một địa điểm vô cùng thích hợp.

Chùa có tên gọi là “chùa Gác Bạc”- Ngân Gác Tự bởi vị tướng Ashikaga Yoshimasa. Chùa được thiết kế theo cách “Golden Pavilion” nên rất khác biệt với những ngôi chùa nổi tiếng khác.Tuy có tên là chùa Bạc nhưng không hề có chút dác bạc. Theo dự kiến ban đầu chùa sẽ được dác toàn bộ Bạc phủ bên ngoài, nhưng không may khi chiến tranh Onin diễn ra thì tiến trình dác bạc bị hoãn và mãi đến sau này khi ông Yoshimasa mất vẫn không thực hiện được. Đó là một điều thiếu sót lớn cho nền công trình Nhật Bản.

Phía ngoài ngôi chùa là một khu vườn Karesansui tô điểm cho ngôi chùa một vẻ đẹp tráng lệ và quyến rũ. Đó là một điều tuyệt vời trong cách xây dựng nghệ thuật của ngôi chùa Ginkakuji.

Đặc biệt, khu vườn Karesansui biến hóa đa dạng theo từng mùa trong năm. Mùa xuân thì phong cảnh từng bừng với muôn ngàn cây lá đâm chồi nảy lộc. 

Thu đến, cảnh vật lại tràn ngập cây lá đỏ rực rỡ khiến cho người nhìn như đang chiêm ngưỡng một bức tranh tuyệt đẹp. 

Tuy nhiên, đông sang ngôi chùa trở nên yên tĩnh và sâu lắng với một màn tuyết trắng xóa phủ đầy khắp ngôi chùa mang cho mình một nét độc đáo riêng. Nhưng vẫn luôn giữ vẻ đẹp "trầm lặng" "sâu lắng".

Địa chỉ2 Ginkakuji-cho, Sakyo-ku, Kyoto-shi
京都府京都市左京区銀閣寺町2 

Giờ mở cửa: 8:30-17:00

 

 

 

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo