93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

THÁNG 3 HÀN QUỐC RẠNG RỠ TRONG SẮC XUÂN

  • 22/02/2019

Mùa xuân ở Hàn Quốc thường bắt đầu từ giữa tháng 3 dương lịch. Xuân về, khắp các công viên ở Seoul được nhuộm hồng bởi hoa mai anh đào nở rộ. Thế nhưng không chỉ có mai anh đào, mùa xuân Hàn Quốc còn đẹp nhờ hoa mận, hoa cải, hoa chuông vàng đua nở góp sắc hương, tạo nên 'một mùa xuân nho nhỏ' quyến rũ.

Bên cạnh lịch ngắm hoa mai anh đào, bạn cũng nên nắm rõ lịch các loài hoa khác nở để có chuyến du xuân hoàn hảo ở xứ sở Kim Chi.

Hoa mận

Hoa mận (Plum Blossom) được xem là loài hoa báo hiệu mùa xuân ở Hàn Quốc. So với hoa anh đào, hoa mận đẹp không kém, lại nở sớm chừng nửa tháng. Hoa có màu trắng hoặc phấn hồng, mọc thành từng chùm trên cây rất đẹp mắt. Người thiếu tinh ý sẽ dễ nhầm hoa mận với hoa anh đào vì dáng hoa và màu sắc hoa khá giống nhau.

Hoa chuông vàng

Hoa tiếp theo bạn sẽ gặp khá nhiều khi du lịch Hàn Quốc là hoa chuông vàng. Hoa này có màu sắc rực rỡ, là phông nền lý tưởng để du khách có thể chụp những tấm hình lưu niệm tuyệt vời. Hoa còn có tên Genari, tập trung nhiều nhất trên núi Eungbong. Từ trung tâm thành phố Seoul bạn có thể đi tàu tới Eungbong, nhà ga chỉ cách núi - điểm ngắm hoa chuông vàng đẹp nhất 10 phút đi bộ. Hằng năm lê hội hoa chuông vàng được tổ chức ở đây thu hút hàng ngàn người dân địa phương và du khách ghé chơi.--

Hoa mộc lan

Hoa mộc lan có cánh màu trắng và nhụy màu vàng nhạt, từ lâu được xem như đại diện cho phẩm giá, sự thanh cao và nữ tính của người phụ nữ. Hoa mộc lan được trồng nhiều trong khuôn viên các trường đại học và công viên ở Seoul, bạn có thể dê dàng ngắm hoa, chụp ảnh hoa khi đi dạo quanh thành phố trong mùa xuân..

Hoa đỗ quyên

Đỗ quyên là một trong những loài hoa cảnh rất được ưa chuộng ở Hàn Quốc nhờ vẻ đẹp dịu dàng của nó. Bạn sẽ thấy những vườn hoa đỗ quyên trải dài quyến rũ ở vùng ngoại ô Seoul. Người ta lấy giống hoa từ Mông Cổ và Nga, trồng kết hợp với giống hoa của Hàn Quốc tạo nên sự đa dạng và đặc biệt cho mùa hoa đỗ quyên ở xứ sở Kim chi.

Hoa anh đào

Hoa anh đào chắc chắn là hoa nổi tiếng nhất khi nhắc đến mùa xuân ở Hàn Quốc, không chỉ bởi số lượng cây rất lớn được trồng trong công viên và trên các tuyến phố khắp cả nước mà còn bởi vẻ đẹp thơ mộng đặc trưng của loài hoa này. Những điểm ngắm hoa nở nổi bật có Seoul, Jeju và Jeolla - Đây cũng là những vùng tổ chức lễ hội hoa anh đào hằng năm thu hút hàng triệu lượt khách tới tham dự.

Hoa cải

Rất nhiều bộ phim Hàn Quốc để lại ấn tượng cho khán giả qua những thước phim đẹp như mộng có xuất hiện thảm hoa cải vàng mùa xuân. Nếu hoa anh đào tao nhã và mỏng manh, hoa cải vàng lại gợi một vẻ đẹp quyến rũ, sôi nổi và đầy mê hoặc. Từ Seoul tới Busan, từ Busan qua Jeju, bạn dễ dàng bắt gặp những thảm hoa cải tô sắc cho khung cảnh thêm rực rỡ và tươi mới.

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo