93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

THÁNG 4 LÊN LỊCH LÊN ĐÀ LẠT NGẮM HOA THÔI !

  • 03/04/2019

Du lịch Đà lạt ngay thôi để kịp thưởng ngoạn những vườn hoa khoe sắc đang đón chờ. Giữ lại cho mình và bạn bè những khoảnh khắc ý nghĩa với một chuyến đi tuyệt vời nhé.

Du lịch Đà Lạt tháng nào cũng đẹp, người ta say đắm nơi đây không chỉ vì vẻ mộng mơ, lãng mạn mà còn bởi sự thay đổi tinh tế mỗi ngày. Nếu bạn cũng lỡ phải lòng Đà Lạt, thì tháng 4 này hãy lên kế hoạch cho một chuyến đi lên thành phố sương mù để ngắm mùa hoa đang khoe sắc.

Mùa hoa hướng dương

Đi Đà Lạt tháng 4 là thời điểm hoa hướng dương nở rộ nhất, nếu không ghé thăm và chụp ảnh thì thật thiếu sót. Thời tiết dần ấm lên với nắng nhẹ và những cơn gió mát lành, cánh đồng hoa không chịu ngủ vùi đã bừng tỉnh giấc, tạo nên khung cảnh rực rỡ dưới ánh mặt trời, loài hoa đại diện cho niềm hi vọng.

Có khá nhiều địa điểm để du khách dừng chân tham quan cánh đồng hoa hướng dương như Dalat Milk, Cung đường hướng ra đồi chè Cầu Đất, khu vực đèo Tà Nùng, …

Đến đây, du khách như lạc vào cánh rừng hoa mặt trời xa tít mắt, phía xa xa là những dảy núi nhấp nhô, ngắm bình minh hay hoàng  hôn cùng người thân và bạn bè thì còn gì tuyệt vời hơn.

Mùa hoa cẩm tú cầu

Đà Lạt những ngày tháng 4 sao mà trong xanh quá, xa xa thấp thoáng những bông cẩm tú cầu vươn mình đón nắng, như một vạt rừng làm xao xuyến du khách thập phương.

Cẩm tú cầu được người dân Đà Lạt và du khách yêu mến bởi nét đẹp tinh khôi, không cần rực rỡ chỉ nép mình dưới tán rừng thông sao mà đáng yêu đến thế. Du khách đến đây, nhất định phải dành chút thời gian, đứng giữa cánh đồng hoa mà cảm nhận hương sắc tuyệt vời của loài hoa này.

Mùa hoa oải hương

Những ai lỡ phải lòng trước vẻ đẹp mộng mơ của loài hoa mà chỉ thường bắt gặp trên phim ảnh thì nay, ngay tại Đà Lạt, các cánh đồng hoa oải hương tím ngát rực rỡ đã mở cửa chào đón du khách tham quan, chụp ảnh.

Tháng 4, mùa hoa oải hương nồng nàn nhất, từng luống hoa được trồng ngay ngắn, thường trên một diện tích lớn tạo nên một khung cảnh lãng mạn, phù hợp cho gia đình nghỉ dưỡng, bạn trẻ đến chụp ảnh giữ làm kỉ niệm và đặc biệt là những cặp đôi muốn có những bức ảnh đẹp trong ngày cưới.

Mùa hoa Cỏ lau

Mùa hoa Cỏ lau nở ngập tràn khắp các con đường, sườn đồi, tạo nên khung cảnh đẹp nên thơ giữa cánh rừng bạt ngàn Đà Lạt.Chỉ là một loài hoa dại nhưng Cỏ lao cũng làm xao xuyến trái tim không biết bao nhiêu người. Cỏ lao bắt đầu nở lác đắc từ đầu tháng 4 và rộ vào cuối tháng kéo dài đến tháng 7 thì hoa tàn.

Du khách dễ dàng tìm thấy những khu vực hoa Cỏ lao mọc thành từng vạt lớn trông  xa tít mít hay leo hẳn lên một sườn đồi nhẹ nhàng đánh đu cùng gió.Đi Đà lạt mà chụp vài bức ảnh cùng hoa rồi chọn cho mình một góc yên tĩnh nhìn những bông hoa đung đưa với trời trong, gió nhẹ thì còn gì thi vị hơn.

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo