93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

THẾ GIỚI GIẢI TRÍ OCEAN PARK HONG KONG

  • 05/07/2019

Công viên Ocean Park Hong Kong Là một nơi giao thoa giữa công viên giải trí, 1 công viên hải dương, 1 thủy cung và 1 công viên động vật, Ocean Park Hong Kong là công viên có diện tích lớn nhất thế giới. Nơi đây là nhà của rất nhiều sinh vật đại dương, các chú gấu trúc khổng lồ và cũng là nơi có nhiều trò kích thích sởn tóc gáy nhất trên đảo!

Ocean Park Hongkong được chia thành 2 khu chính, The Waterfront & The Summit. The Waterfront nằm gần cổng chính của công viên, là nơi mọi du khách sẽ đến đầu tiên. Để tận hưởng trọn vẹn ở Ocean Park, bạn hãy đi thẳng đến cáp treo hay tàu nhanh để lên The Summit khi bạn đến công viên. Sau khi bạn đã chơi đủ mọi trò ở The Summit, hãy quay xuống The Waterfront sau.

Những địa điểm chính của The Waterfront là Grand Auqarium – là nhà của 5000 em cá thuộc 400 loài. Mọi người sẽ được đi trong những đường hầm bằng kính để xem cá bơi lội sát bên mình. Nếu tham quan thuỷ cung vào buổi chiều thì sẽ được xem Symbio, là một show nhạc nước diễn ra trên 1 chiếc đầm khổng lồ ngay bên ngoài thủy cung.

Asian Animals là khu vực có rất nhiều động vật đặc trưng Châu Á như cá sấu (mặt rất xấu và hay cáu kỉnh), khỉ đít đỏ,… nhưng “vơ đét” ở đây vẫn là 2 em gấu panda vô cùng cute. Whisker’s Harbour có các trò chơi, các quầy hàng, có cả một vách núi nhân tạo để leo thử sức, có cả 1 sân khấu biểu diễn mini, tha hồ “gặp gỡ & giao lưu” với mấy em sư tử biển cùng động bọn. Old Hong Kong như một khu phố nhỏ bán khá nhiều đồ ăn local và hàng lưu niệm. Ngay tại khu này lại có một cái vòng đu quay.

Còn The Summit là khu có tàu lượn và các trò kích thích, mạo hiểm. Có nhiều trò đáng chú ý mà bạn nên thử trải nghiệm như Hair Raiser, Raging River, The Rapids và The Flash. Sau khi trải nghiệm hết các tr2o chơi, bạn có thể hạ nhiệt ở Polar Adventures. Đúng như tên gọi, bạn sẽ được gặp các động vật ở 2 cực trái đất như chim cánh cụt, hải cẩu, sư tử biển,…

Muốn xem các show biểu diễn đại dương thì phải đến Ocean Theatre nằm trong Marine World. Hay nhất là show cá heo và các em sư tử biển, hải cẩu.  Các show này đều có ý nghĩa và muốn truyền đạt đến người xem tầm quan trọng của việc bảo vệ sinh vật biển.

Nếu bạn yêu thích sự mạo hiểm, muốn thử thách bản thân, hay đơn giản là để giải tỏa stress tạm thời thì hãy cùng Viettourist “check in” ngay Ocean Park khi ghé thăm Hồng Kông xinh đẹp.

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo