93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

THIÊN ĐƯỜNG MUA SẮM HÀNG HIỆU Ở PHNOM PHENH

  • 13/11/2018

Vài năm trở lại đây, thị trường Phnom Penh “bùng nổ”, sôi động với nhiều siêu thị, trung tâm mua sắm lớn mọc lên, đáp ứng nhu cầu của khách từ bình dân đến cao cấp.

Các thương hiệu thời trang như Gucci, Bvlgari, Louis vuitton, Skinny, Zara, Mango cho đến hàng Việt Nam, Thái Lan … đều có mặt tại trung tâm mua sắm Phnom Penh. Đặc biệt, Trung tâm thương mại Sorya, chợ Mới, chợ Nga (Russian), chợ Olympic, chợ Cây Tre (Phsa Orussey) nằm liền kề nhau, rất thuận tiện cho tour mua sắm của bạn.

Thuế nhập khẩu các loại hàng hóa của Campuchia không quá cao, thị trường nước này còn thiếu minh bạch, giám sát lỏng lẻo nên hàng trốn lậu thuế nhập vào rất lớn. Đó cũng là điều dễ hiểu vì sao Campuchia biến thành thế giới hàng hiệu giá rẻ.

Trung tâm thương mại Sorya

Trung tâm thương mại Sorya là nơi “cư ngụ” của hàng hiệu. Đây là một trong những trung tâm thương mại lớn và sang trọng bậc nhất Phnom Penh.

Với hàng chục gian hàng lớn nhỏ, san sát, được thiết kế và bài trí bắt mắt. Quần áo, túi xách được gắn tên những nhãn hàng lừng danh, đồng hồ Thụy Sĩ… có cả, nhưng giá cả, chất lượng thì không biết đâu mà lần, nếu không khéo sẽ mua phải hàng fake (hàng nhái) của Trung Quốc.

Chợ mới

Chợ Mới, nằm cách Sorya 2 dãy phố, mang kiến trúc nghệ thuật rất đặc trưng, được xem như một trong những biểu tượng của Phnom Penh. Dọc 2 bên lối vào chợ là những dãy shop bán đồ lưu niệm: Bưu thiếp, áo thun in biểu tượng Campuchia, tranh ảnh bằng bạc, đặc biệt là khăn quàng Krama đặc trưng.

Khu đường gần chợ Mới là nơi bán “đồ chơi” xe hơi, khiến không ít khách du lịch Việt mê mẩn. Dân mê xe còn phải choáng ngợp trước những cửa hàng bán xe cũ tại Phnom Penh: trên, dưới 10 USD cho một chiếc xe đạp, xe máy; hơn 200 USD và 500 USD cho một chiếc ôtô. Các loại xe second hand này hầu hết là xe Mỹ, Nhật được nhập khẩu từ Đài Loan, Nhật Bản.

Chợ Nga

Khu chợ Nga nằm liền kề chợ Mới rộng rãi, hàng hóa phong phú, là điểm ưa thích của dân du lịch “bụi”. Nổi bật nhất là VCD, DVD, CD và những sản phẩm quần áo nhập khẩu từ các nước. Các loại nữ trang bằng vàng, bạc cũng được bày bán đầy khắp. Khu chợ Nga là nơi để mua vải và các phụ liệu may mặc. Khách có thể đặt may tại các cửa hàng bản địa ở xung quanh với giá khá mềm.

Đến khu chợ Nga có thể dễ dàng giao tiếp bằng tiếng Việt. Đây được coi là một “show room” vỉa hè vì có thể dễ dàng mua các loại túi xách đồ da second hand với đủ nhãn mác, giá khá rẻ.

Tour tham quan Thủ Đô Phnom Penh 2N1Đ sẽ giúp bạn có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất tại những khu chợ nổi tiếng. Nhờ thuế nhập khẩu thấp cho nên bạn có thể mua được những món hàng hiệu với giá khá mềm.

 

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo