93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

THIÊN ĐƯỜNG MUA SẮM ORCHARD ROAD NGẬP TRÀN KHÔNG KHÍ GIÁNG SINH

  • 22/11/2018
Có thể sẽ không có tuyết hay tuần lộc thật, nhưng Giáng Sinh ở Singapore cũng lớn như bất kỳ lễ hội nào khác trong năm.
Giáng Sinh ở Singapore là một dịp lễ lớn, khi người dân địa phương có cớ để làm những việc họ yêu thích nhất: ăn uống và mua sắm.
Khu mua sắm nổi tiếng trên Orchard Road được thắp sáng lộng lẫy vào tháng 12 hàng năm, để khuấy động không khí lễ hội, và nhắc nhở mọi người đừng quên đến các trung tâm để mua sắm.
Orchard Road năm nay được hô biến thành thế giới Disnay thu nhỏ, với những nhân vật hoạt hình vô cùng quen thuộc. Có rất nhiều khung ảnh không lồ được tài trợ bởi các thương hiệu lớn trải dài dọc theo con đường. Bạn có thể thoải mái chụp được những bức ảnh lung linh chào đón không khí giáng sinh ngập tràn.
Bên cạnh đó, thiên đường mua sắm Orchard Road là một cái ten mà bất kì tín đồ mua sắm nào cũng không thể bỏ qua. Dịp cuối năm là lúc các thương hiệu lớn mở những đợt sale khủng dành cho khách hàng.
 
Đặc biệt, Black friday đã cận kề. Phải tranh thủ đặt vé sang Singapore gom hàng sale ngay lập tức.
 
Tour Singapore 4N3Đ và 3N2Đ hoặc tour Singapore - Malaysia 6N5Đ & 4N3Đ sẽ mang lại cho bạn cơ hội mua sắm tuyệt vời nhất tại Singapore mùa cuối năm.
 
 

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo