93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

THU VÀNG TRÊN THẢO NGUYÊN BÁ THƯỢNG

  • 19/06/2019

Mông Cổ là nơi hấp dẫn bởi những thảo nguyên bạt ngàn, đàn ngựa xông pha sương gió tạo nên bức tranh du mục đầy bí ấn. Nổi bật phải nhắc đến chính là vùng thảo nguyên Bá Thuợng.

Thảo nguyên Bá Thượng cách Bắc Kinh 240 km về phía bắc,nơi đây khí hậu trong lành, khoáng đạt và có phong cảnh đẹp và được đánh giá là điểm đến tuyệt vời cho du khách mỗi độ thu về.

Mùa thu về, cả thảo nguyên từ đồng cỏ, hồ nước, núi non và thung lũng đều được bao phủ một sắc vàng rực rỡ. Những cây bạch dương lá vàng óng trên những thân cây đốt trắng đen, tạo nên khung cảnh như trong một bức tranh sơn dầu.

Du khách tới đây, không những được thả mình trong không gian bao la, bát ngát của Bá Thượng mà còn được đắm chìm trong bầu lãng mạn của trời đất lúc giao mùa.

Dạo bước trên thảo nguyên, ngắm những tán lá vàng rực, nước hồ xanh biếc và bầu trời thăm thẳm. Tận hưởng khung cảnh thiên nhiên tuyệt diệu với nhịp sống thư thái chắc chắn sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách khi tới Bá Thượng.

Thảo nguyên rộng lớn, xa xa là những đàn dê, đàn ngựa đang thảnh thơi gặm cỏ. Những chú ngựa to lớn, mình thon, cổ dài, chân cao và thẳng, bờm dựng đứng; bạn sẽ cảm thấy hứng thú khi được trông thấy những đàn ngựa đẹp ở đây.

Đến với thảo nguyên Bá Thượng du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác ngồi trên lưng những chú ngựa.Tuy nhiên bạn cần chú ý mang theo trang phục thích hợp, nên mặc quần vải dày và không đi dép quá to để tránh bị trầy xước khi di chuyển.

Hãy cùng Viettourist chiêm ngưỡng cảnh sắc của mùa thu trên thảo nguyên Bá Thượng đặc sắc và độc đáo. Cảnh sắc ấn tượng, thiên nhiên tuyệt đẹp nào!

 

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo