93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Tổng hợp hình ảnh tour Thái Lan : Tháng 10 sôi động cùng Viettourist

  • 25/09/2017

Tour du lịch Thái Lan của Viettourist khởi hành hàng ngày, tháng 10 này, hân hạnh tổ chức gần 60 chục đoàn khách tham quan Thái Lan hành trình tour 4 ngày 3 đêm và 5 ngày 4 đêm. Viettourist đã đồng hành cùng kì nghỉ tràn ngập niềm vui của gần 1000 vị khách. Cũng hành trình với những điểm tham quan thủ đô Bangkok – thành phố Pattaya – Cố đô Ayuthaya, nhưng với mỗi đoàn sẽ có điều thú vị khác nhau, trải nghiệm khác ấn tượng khác nhau. Hãy cùng chúng tôi, điểm lại những giây phút vui vẻ nhất của quý khách trên đất Thái Lan trong tháng 10 này nhé ! 

Đoàn Viettourist khởi hành ngày 7/10/2017 

Khi với đặt chân đến với Thủ đô Bangkok, xe và Hướng dẫn viên sẽ đưa đoàn về trung tâm thủ đô và cùng dạo thuyền trên dòng sông Chaopraya huyền thoại, ngắm nhìn những tòa nhà, ngôi chùa nguy nga hai bên bờ sông và đặc biệt là làm phước cho cá ăn, cầu an lành.

Du lịch Thái Lan

Đoàn Viettourist khởi hành ngày 1/10/2017 

Du lịch Thái Lan

Và Đoàn khởi hành ngày 8/10/2017  dạo thuyền vui vẻ trên dòng sông Chaopraya huyền thoại

Du lịch Thái Lan

Cho cá ăn làm phước ( đoàn Viettourist khởi hành ngày 13/10/2017)

Tại thủ đô Bangkok, bạn còn được thưởng thức lẩu tự chọn Suki với nguyên liệu tươi ngon trước khi vào xem show chuyển giới thú vị, đây là chương trình ca nhạc được dàn dựng sân khấu công phu được trình diễn bởi những vũ công chuyển giới. 

Du lịch Thái Lan

Đoàn Viettourist khởi hành ngày 3/10/2017 tại nhà hàng lẩu Suki và xem show Chuyển giới

Hình ảnh ấn tượng cùng đoàn khởi hành ngày 13/10/2017 – Đầu phật được cây xanh nâng đỡ - Cố đô Ayuthaya trước khi bị tàn phá bởi phiến quân Miến Điện, họ đập phá tượng Phật, đầu Phật rơi lăn lóc và được thiên nhiên nâng đỡ dù trải qua ngàn năm, mảnh đất này trở nên thiêng liêng hơn bao giờ hết. 

Du lịch Thái Lan

Chợ nổi Pattaya nơi không thể bỏ qua khi ghé thăm « Thành phố ma quỷ », nơi bạn thoải sức thưởng thức đặc sản của Thái Lan : xôi xoài, trà sữa Thái, dừa nướng…Thêm vào đó là những màn biểu diễn nghệ thuật truyền thống hay thi đấu Muay Thái rất hấp dẫn.

Du lịch Thái Lan

Đoàn Viettourist khởi hành ngày 9/10/2017 

Du lịch Thái Lan

Đoàn khởi hành ngày 8/10/2017 

Du lịch Thái Lan

Và Đoàn Viettourist khởi hành ngày 12/10/2017 tại chợ nổi Pattaya

Một trong những điểm nhấn trong tour du lịch Thái Lan của Viettourist đó chính là một đêm tại khách sạn 5 sao sát bãi biển Jomtien Pattaya, tại đây bạn tha hồ tận hưởng dịch vụ 5 sao trong khách sạn & resort này như : nhà hàng buffet sang trọng, khu massage Thái, khu chơi Bowling cả cửa hàng tiện lợi ngay trong khách sạn…

Đến với Wat Saman Rattanaram, ngôi đền thờ Phật Giáo, Ấn Độ Giáo, Đạo giáo, nơi có tượng thần voi Ganesha, tượng Quan Âm cao nhất thế giới, tòa tháp đài sen thờ Xá Lợi … và đươc nghe thuyết minh nhiều về biểu tượng tâm linh nơi đây.

Du lịch Thái Lan

Đoàn Viettourist khởi hành ngày 12/10/2017 bên tượng Thần voi Ganesha

Du lịch Thái Lan

Đoàn Viettourist khởi hành ngày 10/10/2017 tại Wat Saman Rattanaram

Rời Pattaya, tour đưa bạn đến chùa Wat Phra Yai, với tượng Phật khổng lồ, cùng 7 tượng Phật tương ứng với 7 thứ trong tuần. Ở đây, khách viếng chùa sẽ cầu tại Phật ứng với ngày sinh của mình.

Du lịch Thái Lan

Đoàn Viettourist khởi hành ngày 8/10/2017 tại chùa Wat Phra Yai

Gần chùa Wat Phra Yai, bạn ghé thăm Trân Bảo Phật Sơn, nơi tượng Phật được dán vàng trên núi đá. Nếu thành tâm và có duyên bạn sẽ nhìn thấy 5 viên xá lợi trên núi Phật Vàng này.

Du lịch Thái Lan

Đoàn Viettourist khởi hành ngày 8/10/2017 tại Trân Bảo Phật Sơn

Ngôi chùa linh thiêng của đất nước Thái Lan, nơi mà Thái Tử phải tu 3 năm tại đây mới lên làm vua, đội tuyển quốc gia Thái Lan trước khi thi đấu cũng đến viếng tại đây. Đặc biệt, ngôi chùa này còn nổi tiếng với tượng Phật bằng vàng nặng 5.5 tấn. Đó chính là chùa Phật Vàng Wat Traimit linh thiêng giữa thủ đô Bangkok. 

Du lịch Thái Lan

Đoàn Viettourist khởi hành ngày 6/10/2017 

Một phần thú vị của chương trình mà rất nhiều khách của Viettourist thích thú đó chính là Mua hàng Thái trên đất Thái. Bạn sẽ có thời gian để ghé chợ sỉ hay trung tâm thương mại Bangkok hay thăm trại rắn của Hoàng Gia Thái Lan xem xiếc rắn và mua những loại thuốc nổi tiếng độc quyền chỉ Hoàng Gia Thái mới có, thêm vào đó hành trình tour cũng đưa bạn đến với Trung Tâm vàng bạc đá quý – nơi người Thái vẫn tự hào về chất lượng đá Saphia và Hồng Ngọc tốt nhất Thế giới và Trung Tâm đồ da rộng lớn bề thế với nhiều sản phẩm Da cá Sấu, cá đuối và da voi từ cao cấp đến bình dân.

Du lịch Thái Lan

Các vị khách của Viettourist đoàn khởi hành ngày 10/10/2017  đang chăm chú xem xiếc rắn tại Trại rắn Hoàng Gia

Mỗi đoàn du lịch Thái Lan là một hành trình dài 5 ngày với nhiều kỉ niệm, Viettourist rất hân hạnh đem đến cho bạn một chuyến đi vui vẻ thú vị, quen biết được nhiều bạn mới, những người bạn có duyên trên đất Phật, đất nước của nụ cười – Thái Lan.

------------------------

Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch Thái Lan của Viettourist TẠI ĐÂY

ALO 1900 1868  HOẶC  0909.88.66.88 

TỔNG ĐÀI DU LỊCH-TƯ VẤN MIỄN PHÍ ĐỂ ĐẶT TOUR THÁI LAN VỚI GIÁ CỰC RẺ!

2.Tour du lịch Thái Lan 5 sao 4 ngày 3 đêm 

3. Tour du lịch Thái Lan 5 sao – Bangkok + Pattaya + Ayuthaya – 5 ngày 4 đêm 

khuyến mãi du lịch Thái Lan, du lịch Thái Lan khởi hành từ Đà Nẵng, du lịch Thái Lan cao cấp, du lịch Thái Lan miễn phí, kinh nghiem du lich thai lan, du lịch thái lan giá rẻ, du lịch thái lan tự túc , du lich thai lan 4 ngay 3 dem, du lịch thái lan 3 ngày 2 đêm , du lịch thái lan từ hà nội , hoàng cung thái lan, du lịch Thái Lan tự túc, du lịch Thái Lan giá rẻ , du lịch Thái Lan nên đi đâu, du lịch Thái Lan 2017, du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm, du lịch Thái Lan có cần Hồ sơ,  19001868 - 0909886688 Tổng đài du lịch - Tư vấn miễn phí

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo