93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Top 10 trải nghiệm miễn phí thú vị nhất Hồng Kông

  • 03/10/2017

Hồng Kông nổi tiếng là nơi đắt đỏ ở châu Á, để có một chuyến du lịch khám phá xứ Cảng thơm thật trọn vẹn và tiết kiệm nhất hãy cùng Viettourist điểm qua top 10 trải nghiệm miễn phí thú vị nhất Hồng Kông 

1. Đại lộ Ngôi Sao

Nằm trên bến cảng Tsim Sha Tsui ở Kowloon là điểm thu hút khách du lịch nhiều nhất ở Hồng Kông. Đây là phiên bản Hồng Kông của Đại lộ Danh Vọng Hollywood  dài 400 m và kỷ niệm nhiều bộ phim của như tài tử điện ảnh Trung Quốc.

Du lịch Hồng Kông

Lưu ý rằng Đại lộ Ngôi sao sẽ đóng cửa để sửa chữa và cải tạo, dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào khoảng cuối năm 2018. Một phần của Đại lộ sẽ được trưng bày tại Garden of Stars và Starry Gallery trong thời gian chờ đợi.

>>> Tham khảo chương trình Tour du lịch Hồng Kông 3 ngày 2 đêm 

2. Giao hưởng ánh sáng

Đây được coi là "Triển lãm ánh sáng và âm thanh lớn nhất thế giới" được sách kỷ lục Guinness ghi nhận.

Du lịch Hồng Kông

Đến Đại lộ Ngôi sao vào mỗi 8 giờ tối và trải nghiệm chương trình Giao hưởng ánh sáng, tại đây 40 tòa nhà trên đường chân trời Hồng Kông trở nên sống động với ánh đèn màu và tia laze trên nền nhạc. Đặc biệt, chương trình có thuyết minh bằng tiếng Anh đi kèm.

3. Phố Đi bộ Golden Mile

Du lịch Hồng Kông

Đi bộ trên đường Nathan, đường giao thông chính của Kowloon, còn được gọi là Golden Mile, bạn sẽ ngạc nhiên trước sự nhộn nhịp và các biển hiệu neon nhiều màu sắc từ vị trí tốt nhất của các tòa nhà ở bên đường.

4. Ghé thăm đền chùa

Đức Phật Thiên Tân và Tu Viện Po Lin trên đảo Lantau là những điểm tham quan miễn phí thu hút tuyệt vời. Tượng Đức Phật ngồi ngoài trời ngồi ở độ cao 34 mét được cho là cao nhất trên thế giới.

Du lịch Hồng Kông

>>> Tham khảo chương trình Tour du lịch Hồng Kông 4 ngày 3 đêm cao cấp

Ngôi chùa Vạn Thất Phật (Man Fat Sze) với 12.800 tượng Phật và chư tăng, du khách thập phương rất thích thú khi viếng thăm thưởng ngoạn cảnh chùa, được coi là thắng cảnh bậc nhất của Tân Giới.

Du lịch Hồng Kông

5. Đi dạo Dragon’Back và bãi biển Sai Kung

Đây được coi là con đường đi dạo trong đô thị tốt nhất châu Á (năm 2004). Đi dạo ở con đường bên hai ngọn đồi trên bờ biển phía nam của đảo Hồng Kông, nơi có quan cảnh tuyệt đẹp nhìn biển Nam Trung Hoa và các khu dân cư.

Du lịch Hồng Kông

Đối với những hiker dày dạn kinh nghiệm, chuyến đi miền Đông Hồng Kông kéo dài 11 km khám phá những bãi biển hoang vu của Sai Kung, ngôi làng Hakka và những ngọn núi, thật sự rất hấp dẫn và thú vị.

Du lịch Hồng Kông

6. Khám phá khu Trung tâm và Western Heritage

Tại các quận có cư dân sớm nhất của Hồng Kông, bạn sẽ được tìm hiểu về lịch sử phát triển kinh tế, chính trị, xã hội tại Hồng Kông thông qua lịch sử của hơn 100 tòa nhà và địa điểm thú vị.

Du lịch Hồng Kông

7. Dạo thăm Landmark

Trong số các trung tâm mua sắm hàng đầu của Hồng Kông, The Landmark là nơi có vô số thương hiệu hàng đầu trong thời trang cao cấp, phụ kiện và mọi thứ khác mà khách hàng yêu thích, nơi đây đem về cho Hồng Kong trung bình hàng triệu đô la Hồng Kông mỗi ngày.

Du lịch Hồng Kông

8. Ngắm các gian hàng ở phố Chùa

Khi nhắc đến chợ đêm Hồng Kông, chắc hẳn sẽ không thể thiếu Phố Chùa, với những gian hàng có đầy đủ các mặt hàng thời trang, ngọc bích, đồ cổ, đồ trang sức, đồ điện tử và nhiều thứ nữa. Chợ cũng có nhà hát ca múa nhạc và các chòi xem tướng số.

Du lịch Hồng Kông

9. Thư giãn trong công viên:

Công viên ở Hồng Kông có rất nhiều quần thể thực vật, động vật và có cảnh quan bao gồm bảo tàng trà, vườn chim và nhà kính cho cây cối.

Du lịch Hồng Kông

Vườn thực vật là nơi trú ngụ của chim, bò sát, linh trưởng và các động vật khác từ nhiều nơi ở Châu Á và xa hơn; và Vườn chim Đường phố Yuen Po là một mảng hấp dẫn của văn hoá HK. Các chủ nuôi chim đi dạo các con chim nuôi lồng nhau trò chuyện với những người yêu chim khác.

Du lịch Hồng Kông

10. Ghé thăm ba bảo tàng hàng đầu

Lưu ý: Miễn phí vé vào thứ Tư

Bảo tàng Di sản Hồng Kông: Nơi có Đường hầm thời gian cho thấy sự phát triển của Hồng Kông từ những ngày còn là một làng chài.

Du lịch Hồng Kông

Bảo tàng Khoa học Hồng Kông có hơn 500 triển lãm về khoa học giáo dục, chắc chắn sẽ khiến cho những đứa trẻ của gia đình bạn vui vẻ và hứng thú.

Du lịch Hồng Kông

Bảo tàng Nghệ thuật Hồng Kông là một trong những bảo tàng có uy tín nhất của Hồng Kông – điểm đến quen thuộc với những người hâm mộ nghệ thuật và lịch sử.

Du lịch Hồng Kông

10+. Đi xe điện Hồng Kong

Dạo quanh Hồng Kong bằng xe điện thật sự thú vị, nó gần như miễn phí.

Du lịch Hồng Kông

Đi bộ qua Wanchai và Causeway trên Đường Hennessey và trải nghiệm ánh đèn neo. Mặc dù không hoàn toàn miễn phí với giá 0,25 USD / vé đi xe điện hai tầng trên cùng một đường phố sau khi trời tối. Các tuyến xe điện của Hồng Kông đã chạy từ năm 1904.

Hy vọng những gợi ý trên đây sẽ giúp cho kế hoạch du lịch Hồng Kông của bạn thêm phần thú vị và mới lạ, hơn hết để tiết kiệm kinh phí tối đa cho chuyến du lịch của chính mình nữa.

------------------------

Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch Hồng Kông của Viettourist TẠI ĐÂY

ALO 19001868  HOẶC  0909886688 Liên hệ khẩn: 0908886688

TỔNG ĐÀI DU LỊCH - TƯ VẤN MIỄN PHÍ ĐỂ ĐẶT TOUR HỒNG KÔNG VỚI GIÁ CỰC RẺ!

1.Tour du lịch Hồng Kông 3 ngày 2 đêm 

2. Tour du lịch Hồng Kông 4 ngày 3 đêm cao cấp

3. Tour du lịch Hồng Kông - Quảng Châu - Thẩm Quyến 4 ngày 3 đêm

4. Tour du lịch Hồng Kông - Quảng Châu - Thẩm Quyến 5 ngày 4 đêm

5.Du lịch HongKong | Quảng Châu | Thẩm Quyến 4Sao 3N3Đ

6.Du lịch HongKong 4Sao | Quảng Châu | Thẩm Quyến 4N4Đ

7.Du lịch HongKong 4Sao | Quảng Châu | Thẩm Quyến 5N5Đ 

trải nghiệm miễn phí thú vị nhất Hồng Kông, voucher du lịch hồng kông, du lịch hồng kong, du lịch hồng kong miễn phí, tour du lịch hồng kong giá rẻ, kinh nghiệm du lịch hồng kong, du lịch hồng kong tự túc, du lịch hồng kong 2017, du lịch hồng kong Disneyland, du lịch hồng kong mua gì , du lịch hồng kong 4 ngày 3 đêm, Đại lộ Ngôi Sao, Landmark

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo