93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

TOP 6 ĐIỂM VUI CHƠI TẠI BANGKOK

  • 21/02/2019

Thái Lan không những thu hút khách du lịch từ khắp nơi trong đông Nam á mà còn thu hút khách du lịch từ các nước châu âu và châu mỹ, Thái Lan có Bangkok suất, có Pattaya nóng bỏng, Đồ ăn lạ miệng, Người dân hiếu khách, Giá cả bình dân, Văn hóa đọc đáo .....Vậy ngoài ra đất nước Chùa Vàng này có những gì, còn những gì? sau đây là 6 điểm đến hấp dẫn đã làm điên đảo khách du lịch Thái Lan

Phố Khao San

Phố Khao San là khu phố Tây lúc nào cũng nhộn nhịp, là một không gian thoải mái vui chơi và thưởng thức ẩm thực đuường phố mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến Thái Lan. Có thể ví Khao San như phố Tạ Hiện của Việt Nam nhưng rộng rãi và đông vui hơn nhiều. Phố nhộn nhịp nhất từ 9h tối đến khuya 2-3h sáng.

Những quán bar hầu hết đều chơi nhạc Anh Mỹ, bạn có thể ghé vào thưởng thức các loại bia Thái như Chang, Singha, Tiger và Leo. Nếu thích không gian thoáng đãng và ngắm đường phố bạn cũng có thể ngồi ngoài vỉa hè và hòa mình vào đám đông nhộn nhịp, cùng cười nói cụm ly với những người dân địa phương hay dân du lịch như mình. Nếu muốn một không gian yên tĩnh hơn thì vị trí tầng tượng các quán bar khu phố này là một nơi dành cho bạn với những bản nhạc acoustic nhẹ nhàng.

Chợ cuối tuần Chatuchak 

Chợ Chatuchak tọa lạc trên khu đất rộng hơn 1 km² trên đường Phahonyothin – Bangkok. Đây là khu chợ để bạn đi mỏi chân và xách đồ mỏi tay vì không gian vô cùng rộng lại cực kỳ nhiều đồ khiến bạn “rút ví” không thương tiếc. Phiên chợ Chatuchak chỉ mở vào cuối tuần và được mệnh danh là phiên chợ lớn nhất thế giới. Chợ cuối tuần Chatuchak (Jatujak) còn được gọi là chợ JJ chỉ họp vào ngày thứ 7, chủ nhật hàng tuần từ 9h sáng đến 6h chiều. Đây là nơi bạn có thể “Mua sắm cho đến khi bạn hết tiền”.  Đi phiên chợ là một ngày với hành trình mê mỏi tận hang cùng ngõ hẻm, đồ gì cũng có, có thể nói mọi thứ của đất nước Chùa Vàng được hội tụ hết về đây, từ quần áo hợp thời trang, phụ kiện, sách, đồ lưu niệm, đến hàng thủ công mỹ nghệ, tơ tằm, đồ nội thất, và thậm chí cả vật nuôi với giá rẻ. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thưởng thức cả một thiên đường đồ ăn và cùng xem các hoạt động biểu diễn trên đường phố

Đặc biệt là quần áo và phụ kiện với đủ phong cách ở hơn 500 quầy hàng cho bạn lựa chọn. Mỗi gian hàng sẽ có một phong cách riêng, từ đồ vintage, đồ jean, giày dép, đồ rock cho đến đồ trang phục biểu diễn, quần áo bụi bặm. Mua hàng ở chợ bạn cũng nên là người mặc cả khôn ngoan, nơi đây cho phép bạn thoải mái trả giá, khi bắt đầu mua bạn nên mặc cả 50% giá rồi cuối cùng tăng dần lên 75%. Nếu bạn mua đồ sỉ thì sẽ được những giá rất hời.

Khu Siam 

Khu trung tâm thương mại Siam là trung tâm thương mại lớn nhất ở Bangkok vì vậy đừng bỏ qua cơ hội đến đến đây. Khu Siam gồm: Siam Center, Siam Paragon và Siam Discovery, với những thương hiệu xa xỉ như: : Chanel, Dolce & Gabbana, Chloé, Hermès, Escada, Gucci, Salvatore Ferragamo và Versace…  Nơi đây cũng có những dịp sale khủng vào cuối tháng 7 đến 15/8 để bạn có thể mua được những đồ hàng hiệu sang chảnh nhất với giá vừa túi tiền.Bên cạnh đó, khi Siam còn có nhà hát Siam Opera và Siam Ocean World (thế giới đại dương của Đông Nam Á)

China Town

Khu phố Chinatown của người Hoa ở Bangkok là nơi để bạn có thể dành trọn 1 ngày khám phá những nét văn hóa đặc biệt và rất nhiều điều thú vị. Nhưng nơi đây nhộn nhịp và đẹp nhất vào các dịp Tết nguyên đán, lễ hội ăn chay vào tháng 10 và dịp tết trung thu vì vậy bạn hãy cố gắng lên kế hoạch để đi vào một trong các dịp này.

 Wat Trammit (Chùa Vàng) 

Wat Traimit ấn tượng bởi trong chùa có bức tượng Phật cao 3m làm bằng vàng lộng lẫy nặng 5,5 tấn tạo nên một vẻ đẹp độc đáo riêng biệt cho ngôi chùa ở sứ sở trăm ngôi chùa này. Pho tượng vàng uy nghi với ánh vàng rực rỡ biểu trưng cho sức mạnh và quyền năng, là nơi du khách thập phương cầu mong may mắn, thành công và sự thịnh vượng. Chùa Phật Vàng là một trong số ít ngôi chùa ở Bangkok cho phép du khách được đến gần pho tượng quý giá.

Đi thuyền trên sông Chao Phraya

Một con sông chảy qua thành phố Bangkok nhộn nhịp đã khiến Bangkok mang một dáng vẻ, diện mạo hoàn toàn khác, con sông đã mang đến cho Bangkok một sự bình yên và vẻ đẹp như tranh vẽ. Thêm một cách để du khách có thể cảm nhận cuộc sống đời thường của người dân Bangkok đó là ngồi trên thuyền ngắm cảnh và tìm hiểu cuộc sống của khu dân cư sống trong những ngôi nhà gỗ nằm dọc hai bên bờ sông. Ngoài việc ngồi thuyền ngắm cảnh bạn cũng có thể đi bộ hoặc đạp xe bên bờ sông để tận hưởng cuộc sống nơi đây.

 

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo