93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Top 8 địa điểm ngắm mùa thu lá đỏ đẹp nhất Nhật Bản

  • 21/07/2017

Không có thời điểm "tốt nhất" để du lịch Nhật Bản, bởi vì có rất nhiều lý do để ghé thăm Nhật Bản vào cả bốn mùa, bạn không thể phủ nhận rằng hoa anh đào vào mùa xuân là nổi tiếng nhất. Mùa thu, trong khi đó, đứng thứ hai - nhờ vào sắc rực rỡ của lá mùa thu tuyệt vời tại Nhật Bản. Mỗi người Nhật luôn có địa điểm yêu thích để ngắm lá đỏ của riêng mình, nhưng đối với những người không có thời gian để quyết định, Viettourist giới thiệu 8 địa điểm ngắm mùa thu lá đỏ đẹp nhất Nhật Bản.

Viettourist-nhat-ban-mua-thu

Phải nói rằng, Nhật Bản rất tự hào về cảnh sắc thiên nhiên của mình. Tất cả đều có lý do cả, có rất ít nơi trên Thế giới, mà mỗi mùa đi qua đều có sắc thái riêng biệt đặc trưng đến vậy, và có thể không có nơi nào mà mùa và thiên nhiên đóng một vai trò quan trọng trong văn hoá của một quốc gia - từ lễ hội đến ẩm thực như Nhật Bản.

---> Xem thêm tour du lịch Nhật Bản mùa thu

Từ giữa tháng chín cho đến đầu tháng một, rừng cây tại Nhật Bản bắt đầu thay đổi màu sắc, rừng núi, công viên như một bảng khổng lồ với màu đỏ tươi, nâu, cam và vàng. Cũng giống như mùa xuân,tại các công viên và vùng nông thôn luôn đông đúc bởi nhiều tín đồ tham gia lễ hội hanami, để ngắm lá mùa thu - gọi là koyo hay momiji.

8 địa điểm ngắm mùa thu lá đỏ đẹp nhất Nhật Bản:

1.Những ngôi chùa tại Kyoto

Đứng đầu danh sách địa điểm ngắm màu sắc mùa thu lá đỏ đó chính là Kyoto.

viettourist-kyoto-autumn

Cố đô Kyoto, một thành phố ngập chìm trong nền văn hóa và lịch sử Nhật Bản lâu đời. Không phải tự nhiên mà Kyoto được gọi là "Thành phố của Mười Ngàn Đền", chùa và đền cổ kính nơi đây nổi tiếng toàn thế giới, hơn nữa, đó cũng là địa điểm để ngắm mùa thu tốt nhất tại Nhật Bản. Sắc đỏ mùa thu bắt đầu xuất hiện vào khoảng giữa tháng 11 và có thể kéo dài đến đầu tháng 12.

Một số ngôi đền đẹp nhất để ngắm thu lá đỏ là Tofuku, Kiyomizu-dera, Yoshimine-dera, và Eikando. Một gợi ý nữa cũng khá thú vị, bạn hãy đến khu Arashiyama ở ngoại ô Kyoto, nơi cảnh sắc núi rừng đặc biệt ấn tượng.

2.Công viên quốc gia Hokkaido

Hòn đảo cực bắc lãnh lẽo của Nhật Bản hiếm khi được khách du lịch đến thăm bởi chi phí đắt đỏ, nhưng vẫn tự hào là nơi ngắm lá đỏ đẹp nhất Nhật Bản. Công viên quốc gia Hokkaido với cảnh quan hoang dã, núi non đồng bằng, hồ nước và suối nước nóng - đây là nơi tuyệt vời để ngắm lá thu đổi sắc.

Viettourist-nhat-ban-mua-thu-hokkaido

Tùy thuộc vào nơi bạn đi ở Hokkaido, bạn có thể tìm thấy lá đỏ từ giữa tháng 9 đến cuối tháng 10.

3.Tokyo

Du khách đến Tokyo nhiều hơn Tohoku hay Hokkaido, Tokyo là điểm xuất phát của hầu hết các hành trình du lịch Nhật Bản. Mặc dù không rộng lớn, hay nhiều cảnh thiên nhiên ngoạn mục như các công viên quốc gia ở miền Bắc, chắc chắn Tokyo sẽ thuận tiện hơn để thăm thú ngắm cảnh, và tự hào có nhiều điểm đến tuyệt vời để ngắm lá đỏ mùa thu:

viettourist-tokyo-mua-thu

Viettourist-nhat-ban-mua-thu-tokyo.

Đại lộ Icho Namiki, Công viên Rikugien và Công viên Koishikawa Korakuen là nơi tuyệt vời để chiêm ngưỡng nhiều màu sắc mùa thu. Xa Tokyo một chút có núi Takao cũng là nơi thích hợp để đi dạo thưởng ngoạn thiên nhiên, màu lá ở đây biến đổi sớm hơn so với trong thành phố, vì vậy bạn nên ghé thăm vào giữa tháng mười một đến giữa tháng mười hai, đây là thời điểm tốt nhất để ngắm lá tại Tokyo.

4. Hồ Towada và Suối Oirase, tỉnh Tohoku

viettourist-ho-Towada

Đi lên phía bắc một lần nữa, vị trí tiếp theo trong danh sách là khu vực hồ Towada xinh đẹp của Tohoku, cách không xa dãy núi Hachimantai . Cùng với suối Oirase gần đó, đây là một trong những nơi đẹp nhất mùa thu Nhật Bản. Khu vực hồ Towada tuyệt đẹp từ cuối tháng 10 đến đầu tháng 11.

5. Nikko

Một trong những điểm dừng chân yêu thích của khách du lịch đến với Nhật Bản, Nikko chỉ cách Tokyo một vài giờ đi tàu lửa và dễ dàng ghé thăm. Cảnh quan Nikko xinh đẹp và đặc biệt hấp dẫn từ đầu tháng 10 đến giữa tháng 11 và là nơi nghỉ dưỡng thú vị tại Nhật Bản.

viettourist-mua-thu-nikko.

Sau khi khám phá văn hoá của khu vực, bạn hãy chắc chắn để dành thời gian để đi dạo khu rừng xung quanh - đặc biệt là xung quanh hồ Chuzenji và thành phố Yumoto Onsen, nơi lá mùa thu tại đây rất đẹp.

6. Phú Sĩ Ngũ Hồ

Một điểm đến khác cũng  khá quen thuộc gần Tokyo là Phú Sĩ Ngũ Hồ, nơi có ngắm khung cảnh ngoạn mục của núi Phú Sĩ từ bên bờ hồ Kawaguchiko. Mặc dù, Hakone có nhiều nơi để chơi để thăm thú, song mùa thu lá đỏ tại Phú Sĩ Ngũ Hồ chắc chắn là ấn tượng nhất. Tham quan từ cuối tháng mười cho đến giữa tháng mười một là thời điểm tốt nhất để ngắm màu sắc mùa thu.

viettourist-ho-kawaguchiko-phu-si

7. Vườn Kenrokuen , Kanazawa

Là một trong những điểm đến mới nhất được phục vụ bởi tuyến tàu hỏa Hokuriku, Kanazawa giờ đây dễ dàng ghé thăm hơn bao giờ hết - và là một trong những điểm đến hàng đầu khi du lịch Nhật Bản. Kanazawa có rất nhiều nơi tuyệt vời để ngắm lá mùa thu, nhưng đẹp nhất vẫn là Vườn Kenrokuen, được công nhận là một trong ba khu vườn cảnh quan hàng đầu của Nhật Bản.

viettourist-vuon-Kenrokuen-kanazawa

8. Oze

Cuối cùng, cũng đẹp không kém, Oze đem đến cho du khách màu sắc mùa thu khác biệt. Vườn quốc gia nằm cách Tokyo 100 km về phía bắc, đây là nơi tốt nhất tại Nhật để xem kusamomiji  hay còn gọi là "cỏ mùa thu". Các đồng bằng và đầm lầy ở đây được bao phủ bởi một loại cỏ đặc biệt, nó sẽ biến màu từ giữa cuối tháng 9 và giữa tháng 10, tạo thành một vùng biển màu đỏ bao quanh bởi các ngọn núi nơi đây.

viettourist-mua-thu-oze

Trên đây Viettourist giới thiệu cho bạn top 8 địa điểm ngắm mùa thu lá đỏ đẹp nhất Nhật Bản. Không chỉ ngắm lá đỏ, bạn còn có thể tham gia nhiều hoạt động văn hóa hấp dẫn tại đây. Hãy lên lịch và khám phá Xứ Phù Tang thôi nào.

----------------

Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch Nhật Bản của Viettourist TẠI ĐÂY

ALO 19001868 HOẶC 0909886688 - Liên hệ khẩn: 0908886688

TỔNG ĐÀI DU LỊCH - TƯ VẤN MIỄN PHÍ ĐỂ ĐẶT TOUR NHẬT BẢN GIÁ CỰC RẺ

1.Tour du lịch Nhật Bản - Đài Loan 6 ngày 5 đêm

2. Tour du lịch Nhật Bản - Osaka - Kyoto - Kobe 4 ngày 3 đêm

3. Tour du lịch Nhật Bản Hokkaido - Noboribetsu- Otaru - Sapporo 5 ngày 4 đêm

4. Tour du lịch Nhật Bản Hokkaido - Osaka- Kyoto - Kobe - Noboribetsu- Otaru - Sapporo 7 ngày 6 đêm

5. Tour du lịch Nhật Bản Thủ đô Tokyo - Núi Phú Sĩ 4 ngày 3 đêm

6. Tour du lịch Nhật Bản Osaka - Kyoto - Kobe - Nagoya - Hakone - Tokyo 6 ngày 5 đêm 

Nhật Bản mùa thu, tàu MRT, ăn buffet tại Nhật, Hoàng cung Nhật Bản, lễ hội hoa anh đào, Du lịch Nhật Bản tháng 2, Du lịch Nhật Bản tháng 3, Du lịch Nhật Bản tháng 4, Du lịch Nhật Bản năm 2017, Du lịch Nhật Bản giá rẻ, Du lịch Nhật Bản có cần Hồ sơ, Du lịch Nhật Bản tự túc, Du lịch Nhật Bản cần bao nhiêu tiền, Tour Nhật Bản khởi hành từ Đà Nẵng, Du lịch Nhật Bản nên mua gì , kinh nghiệm du lịch nhật bản, du lịch nhật bản giá rẻ 2017, 19001868 -0909886688 Tổng đài du lịch - Tư vấn miễn phí

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo