93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Top 8 resort đẹp nhất đảo Koh Rong Campuchia

  • 17/07/2017

Những năm gần đây, du lịch biển đảo Koh Rong không còn quá xa lạ với du khách Việt Nam nữa, đặc biệt khi hè đến, là mùa đẹp nhất để đi biển thì đảo Koh Rong Campuchia là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu biển. Viettourist sẽ gợi ý cho 8 resort đẹp nhất đảo Koh Rong Campuchia, cho kì nghỉ của bạn thêm trọn vẹn.

du lịch Campuchia

1.White beach kohrong

White Beach Bungalows nằm trên vị trí tuyệt vời của Koh Touch - Bãi biển du lịch chính trên Koh Rong. Resort bao gồm chỉ 9 căn nhà gỗ được xây dựng sang trọng, cho phép bạn thưởng thức khung cảnh đẹp trong một bầu không khí thoải mái yên bình. Bungalow được xây dựng ngay phía sau hàng cây râm mát của khu rừng tạo nên kết cấu hài hòa với khung cảnh của hòn đảo. Tất cả các phòng đều có tầm nhìn ra biển và cách bờ biển vài mét.

du lịch Campuchia

Nhìn từ hiên resort

White beach Koh rong thật sự khá mộc mạc về thiết kế. Các bungalow được xây dựng từ gỗ chất lượng tốt nhất và tất cả đều có phòng tắm riêng, có bồn tắm lớn và nhà vệ sinh kiểu Tây riêng biệt. Được xây dựng vào năm 2013, White beach Koh rong là nơi được nhiều người đánh giá có bãi biển tuyệt vời nhất bởi vì nó hoàn toàn yên tĩnh và mát lạnh cả ngày và đêm. Hơn nữa, chỉ cách ngôi làng chính của Koh Rong vài trăm mét, nơi có nhiều quán bar và nhà hàng để lựa chọn.

du lịch Campuchia

Khu nghỉ mát nằm trong vườn kiểng của riêng resort, kế bên có resort  Tree house Bungalows, hai resort này cùng thuộc sở hữu của một người. Nếu bạn muốn thưởng thức nhiều món ăn ngon, bạn có dễ dàng đi bộ bên cạnh dùng bữa tại Tree house với pizza, hải sản, điểm tâm và món Khmer đặc biệt.

du lịch Campuchia

2.Tree house bungalow

du lịch Campuchia

Khai trương vào năm 2008, Tree house Bungalow là một khu nghỉ mát nằm trong khung cảnh đặc quyền tại bãi biển phía trước của đảo Koh Rong. Trong khu resort, bạn có thể tận hưởng kì nghỉ tại bãi biển riêng của resort: bãi biển Four K, White Beach cùng một số trung tâm mua sắm, nhà hàng, quán bar và quán rượu. Resort Tree House Bungalows nằm trong tòa nhà Khmer truyền thống và có bến tàu riêng, thuận tiện cho khách ở resort.

du lịch Campuchia

Khu nghỉ mát có 37 nhà gỗ, đem đến cho bạn một phong cách hưởng thụ kỳ nghỉ thoải mái trên đảo. Ngoài ra, resort còn có nhiều dịch vụ, cùng với vị trí đặc quyền của nó, làm cho resort này lý tưởng để tham quan Koh Rong, hoặc để giải trí hay cho công việc.

3. Coco Kohrong

du lịch Campuchia

CoCo Koh rong là một resort thân thiện, với nhà hàng quán bar ở trung tâm Koh Rong. Resort này lý tưởng để thư giãn, nơi bạn có thể thưởng thức ẩm thực thế giới trong khung cảnh thiên nhiên hoang sơ. Du khách có thể tận hưởng các bữa tiệc trong nhạc sống cũng như các trò chơi và hoạt động vào buổi tối. Coco Kohrong có tất cả các phòng, bungalows và phòng dorm ngủ tập thể khác nhau phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng. Dịch vụ massage và chăm sóc sắc đẹp cũng có tại resort này.

du lịch Campuchia

Vì Coco Koh Rong nằm ngay trung tâm của hòn đảo, du khách không cần phải đi quá xa đến điểm tham quan. Đây cũng là khu nghỉ mát duy nhất trên đảo có lối riếng cho khách khuyết tật đi dễ dàng từ bến tàu đến phòng của họ. Resort có đa dạng loại phòng cho cho khách hàng lựa chọn từ các bungalow dùng quạt đến phòng dorm điều hòa hay phòng riêng tư điều hòa.

Khu Coco bar

Coco Bar phụ vụ các loại cocktail nhiệt đới phong phú và đồ uống nhập khẩu. Du khách có thể thưởng thức nhạc sống được điều khiển bới phù thủy DJ cùng các trò chơi và hoạt động khác nhau có sẵn cho mỗi ngày.

Nhà hàng thế giới

du lịch Campuchia

Resort  tự hào có thể phục vụ khách hàng những món ăn châu Á và Địa Trung Hải, các lựa chọn ăn sáng khác nhau, hải sản tươi sống, lò nướng bánh pizza Ý. Nhà bếp của resort không chỉ chuyên nghiệp mà còn đạt chuẩn quốc tế, resort còn sở hữu máy pha cà phê chuyên nghiệp duy nhất trên đảo.

du lịch Campuchia
4. Lime beach samloem
Nằm trên Vịnh Saracen tuyệt đẹp, Koh Rong Samloem và cách bờ biển một chút, Lime Beach Bungalows chào đón khách với sự ấm áp của miền Tây. Ở đây, resort tự hào là một trong số ít địa điểm trên hòn đảo cung cấp điện 24/24, wifi tốc độ cao, nước sạch và tất cả các phòng đều có ban công nhìn ra biển. Nhà hàng và khu vực ăn uống theo phong cách “ style pub” vừa mới được tân trang của resort, hứa hẹn đem đến sự thư giãn thoải mái cho khách hàng.

du lịch Campuchia

du lịch Campuchia

du lịch Campuchia

Lime Beach Bungalows có nhà hàng đầy đủ dịch vụ ăn uống cùng quầy bar với các món ăn địa phương và quốc tế hiện có. Resort có một loạt các lựa chọn ăn uống cho khách hàng. Bạn có thể chọn dùng bữa vừa ngắm biển hay ngồi tại quầy bar để trò chuyện, hay tận hưởng dịch vụ tắm nắng bên bờ biển.

Quầy bar

Quầy bar phục vụ các loại bia lạnh, nước trái cây nhiệt đới tươi được chế biến sẵn và rượu, cocktail, dừa tươi. Đồ uống ở đây được tuyển chọn từ hiều loại rượu nhập khẩu như nhiều loại rums và tequilas phong phú. Hay chỉ cần 1 USD để thưởng thức bia giữa khung cảnh biển hoang sơ.

Hoạt động vui chơi

du lịch Campuchia

du lịch Campuchia

Tại Lime Beach Bungalows bạn sẽ tìm thấy một loạt các hoạt động không có ở hầu hết các resort khác. Theo phong cách style pub của resort bao gồm một bàn bi-da, trò chơi cho trẻ em, bóng bàn, phi tiêu và bóng chuyền bãi biển. Màn hình tivi lớn phát trực tiếp các sự kiện thể thao địa phương và quốc tế nằm trong khu vực quầy bar. Resort có thể sắp xếp vé thuyền dạo quanh đảo hay lặn dã ngoại cho khách có nhu cầu.

5.Pura Vita Resort

Pura Vita là một resort chất lượng tốt ở đảo Koh Rong, mà bạn có thể lựa chọn đặt phòng. Resort nằm tại vị trí trước bãi biển Sonaya có các bungalow riêng biệt nên bạn sẽ có không gian riêng tư, không bị ai làm phiền. Mỗi bungalow đều có ban công view hướng biển, khách tại resort có thể ngắm cảnh biển ngay tại chính căn phòng của mình.

du lịch Campuchia

du lịch Campuchia

6.Coconutbeach Bungalows

Coconutbeach Bungalows là nơi để bạn có thể trải nghiệm cảm giác cực gần gũi với thiên nhiên biển cả mà lại có giá rẻ. Tại bungalows có các căn phòng giường đôi diện tích 30m2. Nếu bạn đi du lịch mà muốn tìm một khách sạn giá rẻ ven biển Koh Rong thì bạn hãy chọn ở trong lều vì giá của nó chỉ khoảng 250k/đêm mà lại được trải nghiệm cảm giác ngủ lều rất đàng để bạn thử. Nếu bạn ở lều thì còn được ngủ ngay tại bãi biển và nghe tiếng sóng vỗ rì rào với đầy đủ đệm, gối, chăn.

du lịch Campuchia

du lịch Campuchia

Tại bungalow ven biển Koh Rong chất lượng, sạch đẹp này bạn còn được cùng nhau tổ chức tiệc nướng BBQ bên bờ biển và câu cá biển nữa.

7.Koh Rong Resort

du lịch Campuchia

Là một trong những resort nghỉ dưỡng tốt nhất ở đảo Koh Rong, view đẹp và vô cùng tiện nghi chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Nằm ở ngay sát bờ biển nên bạn chỉ cần mất vài bước là ra tới biển, nếu thích bạn có thể bơi lội trong hồ bơi ngoài trời tuyệt đẹp cạnh biển. Tại resort Koh Rong, có những ngôi biệt thự rộng 75m2 gồm đầy đủ trang thiết bị nội thất như tivi, điều hòa, bàn làm việc, ghế sofa và những trang bị vật dụng cần thiết khác đảm bảo cho bạn có thể nghỉ ngơi thư giãn thoải mái nhất. Ngoài ra nếu bạn thích lặn biển hay câu cá, câu mực biển thì hãy liên hệ với nhân viên resort để được hỗ trợ nha.

du lịch Campuchia

8.Palm Beach Bungalow Resort

Cùng nằm ở ven biển của đảo Koh Rong với nhiều căn phòng bungalow sạch sẽ, tiện nghi nên Palm Beach Bungalow rất thích hợp cho những ai muốn tìm nơi nghỉ dưỡng yên tĩnh, thoáng mát gần biển. Một số căn phòng của resort có trang bị điều hòa còn những phòng khác không được trang bị điều hòa thì vẫn có quạt điện nên bạn hãy yên tâm vì thời tiết của đảo Koh Rong bình thường không nóng lắm.

du lịch Campuchia

Đảo Koh rong là một trong những đảo đẹp nhất và hoang sơ nhất Campuchia. Rời xa ồn ào bon chen của cuộc sống, đây là nơi lý tưởng cho bạn nghỉ ngơi thư giản, 8 resort trên cũng là 8 gợi ý tuyệt nhất mà Viettourist giới thiệu cho bạn có kì nghỉ tại đảo Koh rong Campuchia.

------------------

Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch Campuchia của Viettourist TẠI ĐÂY 

ALO 19001868 HOẶC 0909886688 Liên hệ khẩn: 0908886688

TỔNG ĐÀI DU LỊCH - TƯ VẤN MIỄN PHÍ ĐỂ ĐẶT TOUR DU LỊCH CAMPUCHIA VỚI GIÁ CỰC RẺ!

1.Tour du lịch Campuchia 2 ngày 2 đêm 

2. Tour du lịch Campuchia cao cấp 4 sao 3 ngày 2 đêm

3. Tour du lịch Campuchia cao cấp 4 sao 4 ngày 3 đêm 

resort Koh Rong, resort biển Shihanouk Ville, du lịch campuchia 2 ngày 2 đêm, tour du lịch Campuchia 4 ngày 3 đêm, angkor wat, angkor thom,  du lịch Campuchia, bụi du lịch Campuchia 2017,du lịch Campuchia giá rẻ từ sài gòn, du lịch Campuchia 3 ngày 2 đêm, kinh nghiem du lich campuchia, du lich campuchia gia re, du lịch campuchia, bụi du lịch campuchia 4 ngày 3 đêm, 1900 1868 - 0909.88.66.88 Tổng đài du lịch - Tư vấn miễn phí

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo