93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

TRẢI NGHIỆM KHÔNG KHÍ MIỀN QUÊ TRÊN CHỢ NỔI PATTAYA

  • 25/03/2019

Nếu như ở Cần Thơ có chợ nổi cái bè nổi tiếng nhất Việt Nam thì xứ sở Chùa Vàng cũng không chịu thua kém với Chợ nổi bốn miền Payatta bày bán đủ các món ăn vặt đường phố hấp dẫn cùng những chiếc thuyền đầy ắp hoa quả tươi ngon luôn là những mặt hàng hấp dẫn khách du lịch Thái Lan. Cùng Viettourist ghé thăm khu chợ nổi tiếng này nhé!

du-lich-thai-la
Được đưa vào hoạt động năm 2008, khu chợ này có diện tích lên đến 100.000 mét vuông, và có tên gọi đầy đủ là chợ nổi Bốn Miền. Nơi đây được quy hoạch và chia thành 4 khu vực riêng biệt, tượng trưng cho bốn miền của Thái Lan bao gồm Bắc, Trung, Nam và vùng Đông Bắc. Mỗi khu vực lại bán những vật dụng, hàng hóa, sản vật đặc trưng của từng vùng miền.

du-lich-thai-lan
Không chỉ khác biệt về các mặt hàng được bày bán , lối kiến trúc trong các khu chợ nổi Pattaya cũng mang nét riêng , rất đặc trưng. Như ở khu miền Bắc bạn sẽ thấy những ngôi nhà mái nhọn , có phần đơn giản nhưng tới khu miền Nam các ngôi nhà ở đây được trang trí bằng những họa tiết được điêu khắc rất tinh xảo.

du-lich-thai-lan
Đến với chợ nổi Bốn Miền là dịp bạn có thể thăm thú rất nhiều gian hàng độc đáo được xây nổi trên mặt nước. Với hơn 114 gian hàng và vô số các loại sản phẩm phong phú, đặc biệt là những món ăn độc đáo. Lang thang qua những gian hàng này bạn có thể tự mình thưởng thức những món ăn hấp dẫn như: bánh kanom krok (bánh dừa), pad Thái, những món nướng nóng hổi, thơm ngon đặc trưng của từng vùng miền, chắc chắn sẽ làm bạn phải chi khá nhiều tiền cho khoản ăn vặt đấy.

du-lich-thai-lan
Ngoài những gian hàng phục vụ ăn uống, quà lưu niệm, bạn có thể ghé thăm một vài địa điểm thường xuyên diễn ra những hoạt động vui chơi giải trí, giới thiệu văn hóa. Trong đó, bạn không nên bỏ qua Bảo tàng điêu khắc gỗ, nơi trưng bày rất nhiều những tác phẩm điêu khắc độc đáo hay cánh đồng hoa hướng dương nơi cho bạn những bức hình tuyệt đẹp về khung cảnh đồng quê ở Thái Lan.

du-lich-thai-lan
Chưa hết, tham quan chợ nổi Pattaya bạn sẽ được thưởng thức show diễn văn hóa với 4 tiết mục độc đáo, và còn rất nhiều hoạt động hấp dẫn khác như xem Muay Thai trên nước nơi các võ sĩ sẽ thi đấu trên một thân cây, người nào ngã xuống nước trước sẽ thua, hay chụp ảnh trong những trang phục truyền thống của người Thái.

Bấy nhiêu đây có lẽ đã đủ làm thỏa lòng các bạn rồi phải không nào? Hãy tưởng tộn khu chợ này sẽ còn nhộn nhịp thế nào vào ngày lễ sắp tới nữa , nhanh tay liên hệ ngay với Viettourist để có được mức giá cực kì ưu đãi cho Tour du lịch Thái Lan nhé!

 

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo