93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

TRUNG TÂM KHÁM PHÁ DÀNH CHO CÁC BÉ Ở SINGAPORE - SINGAPORE DISCOVERY CENTRE

  • 23/10/2018

Vừa là phòng trưng bày nghệ thuật, vừa là trung tâm khoa học, Trung tâm khám phá Singapore - Singapore Discovery Centre (SDC) - thật sự rất độc đáo. Sứ mệnh của trung tâm là khơi gợi trong lòng người dân khát khao đóng góp cho tương lai Singapore thông qua việc chia sẻ câu chuyện Singapore theo một hình thức sinh động, có tính tương tác.

Được thành lập từ năm 1998, Trung tâm tự hào sở hữu nhà hát XD theatre với công nghệ mô phỏng kĩ thuật 4D tân tiến nhất. Chắc chắn các bạn không muốn bỏ lỡ một số địa điểm tham quan chính ủa trung tâm như nhà hát iWerks Theatre được trang bị màn hình cao 5 tầng cùng hệ thống âm thanh cực nổi và khu bắn súng sơn Crossfire PaintPall.

Trung tâm Khám phá Singapore còn có một phòng tập bắn súng ảo và một sân khấu mô phỏng khủng hoảng. Đừng  bỏ qua The Gateway, nơi tái hiện lịch sử Singapore qua các video ca nhạc. Ngoài ra các bạn trẻ còn có thể khám phá On Location Reporter (phóng viên tại hiện trường) để trải nghiệm cảm giác hồi hộp của ngành báo chí phát thanh truyền hình.

Đây là nơi thú vị mà cả gia đình bạn có thể tận hưởng cái lạnh băng giá của Snow City –  trung tâm tuyết trong nhà cố định đầu tiên của Singapore. Cả người lớn và trẻ nhỏ đều có thể tìm hiểu khoa học qua các chương trình biểu diễn và tiết mục thật sinh động và hấp dẫn hay phim 3D diễn ra hằng ngày. Đặc biệt các bé còn có thể trải nghiệm thử cách ghi hình một bản tin trên tivi.

GIỜ MỞ CỬA
Thứ Ba – Chủ nhật
9h sáng – 6h chiều

Đóng cửa vào thứ Hai 
(trừ Ngày nghỉ học và Ngày lễ)

PHÍ VÀO CỬA

Người lớn: S$10

Trẻ em: $6

Gia đình
(2 người lớn & 2 trẻ em): $28

ĐỊA CHỈ
510 Đường Upper Jurong, Singapore 638365

**************

Bạn có thể tìm hiểu thông du lịch Singapore tại đây: 

Tour Singapore 4N3Đ

Tour Singapore 3N2Đ

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo