93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG – NGẬP TRÀN KHUYẾN MÃI

  • 22/03/2019

Ngày 21/3/2019, Công ty du lịch VIETTOURIST chính thức khai trương văn phòng Hà Nội tại số 28k Phạm Hồng Thái, Trúc Bạch , Ba Đình , Hà Nội

Từ năm 1997 Trung Tâm Du Lịch VIETTOURIST hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ cung ứng tàu biển, du lịch và dịch vụ dầu khí ngoài khơi thuộc Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Hàng Hải và Du Lịch Sài Gòn (tên viết tắt là PSC) được thành lập năm 1987 , trải qua hơn 20 năm hoạt động công ty luôn luôn thành công và hoàn thành xuất sắc trong việc phục vụ và tổ chức du lịch cho tàu hải quân các nước đến thăm Việt Nam.

Tiếp nối thành công, từ tháng 06 năm 2012 trung tâm du lịch VIETTOURIST được chuyển đổi thành công ty cổ phần TM DV DU LỊCH VIETTOURIST. Với đội ngủ quản lý và nhân viên nhiều năm kinh nghiệm,  Công ty du lịch VIETTOURIST cung cấp nhiều sản phẩm chất lượng cao với tiêu chí du lịch cao cấp – giá rẻ ,Hiện nay ngoài phục vụ nguồn khách quốc tế và trong nước, công ty chuyên phục vụ cho rất nhiều các đoàn khách du lịch, thương mại, hội nghị, triển lãm đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của khách về tour tham quan trong và ngoài nước cũng như các dịch vụ khác. 

VIETTOURIST hiện có trên 70 tour du lịch tại hơn 30 quốc gia. Ngoài ra hệ thống sản phẩm tour trong và ngoài nước còn đa dạng hơn với 145 tour nhiều thể loại như Tour tham quan nghỉ dưỡng, Tour khám phá, Tour mạo hiểm, Tour thể thao, Tour hội nghị hội thảo, Tour tưởng thưởng cho nhân viên, khách hàng, đại lý, Tour hoạt náo và xây dựng tinh thần đồng đội... Chính sách đa dạng hóa sản phẩm và nhất là chú trọng chất lượng đã thu hút ngày càng thêm nhiều khách hàng.

Đến với VIETTOURIST cho dù quý khách có nhiều nhu cầu và phong cách khác nhau. Quý khách muốn có những kỳ nghỉ và những hoạt động theo cách của riêng hay muốn tự mình thiết kế tour cho bản thân hoặc đơn vị của mình. VIETTOURIST sẽ là một trong những lựa chọn của bạn.

Nhân dịp khai trương văn phòng tại Hà Nội, để cảm ơn quý khách đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của công ty VIETTOURIST dành tặng 200 vé khuyến mãi “ MUA 2 VÉ TẶNG 1 VÉ MIỄN PHÍ 100 % “ tour du lịch Thái Lan cao cấp với mức giá cực kì ưu đã chỉ 2.888.000 dành cho khách hàng đăng ký tour tại  văn phòng công ty áp dụng cho cả 3 miền Bắc – Trung – Nam

Và hơn thế nữa để đáp ứng nhu cầu cho kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5 sắp tới VIETTOURIST dành trọn bộ tour nghỉ lễ 30/4 với gần 30 chương trình trong và ngoài nước cao cấp, giá rẻ chỉ từ 2 TRIỆU ĐỒNG đến 20 TRIỆU ĐỒNG khởi hành đúng dịp lễ 30/4. Dịch vụ chuẩn bị chu đáo, Hướng Dẫn Viên chuyên nghiệp , đội ngũ tư vấn vui vẻ tận tình phục vụ 24/7 cam kết mang lại kỳ nghỉ xứng đáng tuyệt vời cho qúy khách. Hãy chọn cho mình và gia đình, bạn bè 01 kỳ nghỉ trọn vẹn cùng VIETTOURIST để chắc chắn có nhiều kỷ niệm vô cùng ấn tượng và trải nghiệm những cảm giác tuyệt vời bên nhau trong kỳ nghỉ này.

Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng, các đối tác trong và ngoài nước và các đơn vị du lịch bạn đã luôn đồng hành, hợp tác và ủng hộ VIETTOURIST trong thời gian vừa qua. VIETTOURIST sẽ cam kết nổ lực hơn nữa để phục vụ và đáp ứng các nhu cầu của Quý khách và các đối tác với tiêu chí HƠN CẢ MONG MUỐN.

CTY CP DV - TM DU LỊCH VIETTOURIST

Website: VIETTOURIST.COM

Hotline : 19001868 - 0909886688

Trụ sở : 91 - 93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCMinh

Văn Phòng ĐÀ NẴNG: 11 Phan Đình Phùng, Q. Hải Châu, TP.Đà Nẵng

Văn Phòng HÀ NỘI: 28k Phạm Hồng Thái ,Quận Ba Đình ,TP.Hà Nội

 

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo