93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

VI VU HONGKONG DISNEYLAND

  • 05/07/2019

Hong Kong Disneyland là một công viên giải trí theo phong cách Xứ sở thần tiên , tọa lạc trên một khu đất lấn biển trên vịnh Penny, đảo Lantau. Công viên này đã chính thức mở cửa đón khách tham quan vào ngày12/9/2005. 

Công viên gồm 4 khu vực chủ đề giống như các công viên Disneyland khác: Fantasyland, Main Street, Tomorrowland và Adventureland. Những kỷ niệm tuổi thơ sẽ ùa về khi bạn nhìn thấy nàng bạch tuyết cùng 7 chú lùn hay chú vịt Donald đang đùa nghịch cùng chú chuột Mickey. Đằng phía xa xa là cô bé lọ lem, nàng tiên cá, vua sư tử,…đang cùng nhau nhảy múa trong buỗi diễu hành.

Ngoài những màn biểu diễn hết sức vui nhộn ra, khi đến với Hong Kong Disneyland bạn còn có cơ hội tham gia vào rất nhiều trò chơi cảm giác mạnh và khám phá nhiều khu vui chơi giải trí đặc sắc như Fantasyland được ví như một thế giới cổ tích lãng mạn. Khi đến đây bạn có thể chụp hình lưu niệm cùng vô số nhân vật trong truyện cổ tích mà ta từng xem, mãn nhãn với những màn biểu diễn hoành tráng,…

Main Street, USA là nơi mô tả lại khung cảnh của nước Mỹ vào những năm đầu thế kỷ 20. Nơi đây sẽ cho bạn lưu lại những tấm hình kỷ niệm cùng những chiếc xe ô tô cổ điển và những tòa nhà kiến cổ kính. Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức vô số món ăn thơm, ngon của cả phương Đông lẫn phương Tây tại Main Street, USA.

Tomorrowland đây chính là khu vui chơi cảm giác mạnh. Nếu bạn là một người thích chơi những trò mạo hiểm để xem độ gan dạ của mình thì đây chắc hẳn sẽ là một địa điểm lý tưởng mà bạn không thể bỏ qua.

Adventureland là nơi sẽ cho bạn những giây phút hồi hộp và khó quên. Nơi đây có những con sông trải dài cùng những cánh rừng bí ẩn của Châu Á hay những cánh đồng rộng bao la của Châu Phi,…

Bạn sẽ có cảm giác như lạc vào xứ sở thần tiên tươi vui, nhộn nhịp khi gặp lại những nhân vật hoạt hình thân quen thuở bé. Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn có ghé thăm Hong Kong Disneyland cùng Viettourist chúng tôi.

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo