93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

VIETTOURIST - GỬI THÔNG BÁO ĐẾN QUÝ KHÁCH HÀNG

  • 06/02/2020


​Kính gửi:
Quý khách hàng của Viettourist!

03 Văn bản thông báo chính thức đến Quý Khách hàng gồm:
+ Thông báo số 09: Quy định hướng dẫn hoàn phí tour du lịch
+ Thông báo số 10: Tiếp tục triển khai Tour du lịch
+ Thông báo số 11: Duy trì lịch trình các Tour du lịch
---------------------

1. Thông báo số 09: Quy định hướng dẫn hoàn phí tour du lịch

Công ty Viettourist thông báo tạm ngưng tất cả lịch trình Tour Trung Quốc đến hết ngày 31.03.2020 nhằm đảm bảo đến Qúy khách theo Công văn 78/TCDL-LH ngày 28/01/2020 của Tổng cục Du lịch Việt Nam về việc yêu cầu dừng đưa đón khách đến vùng dịch bệnh. Hiện nay, công ty chúng tôi đang tích cực hoàn tiền từ các hãng vé máy bay, cũng như đối tác để nhanh chóng hoàn trả tiền cho Quý khách.

++ Trường hợp hủy tour do sự cố khách quan từ dịch bệnh, cho nên các khách hàng đã đăng kí tour du lịch Trung Quốc và đã thanh toán tiền tour trước ngày 31.03.2020 sẽ được công ty hoàn trả tiền trong khoảng thời gian 15.03.2020 đến hết 30.03.2020.
++ Đề nghị quý khách hàng cung cấp Số Tài Khoản cho nhân viên Sale trực tiếp để công ty lên kế hoạch chi trả nhằm tránh sự bất tiện di chuyển ảnh hưởng đến thời gian của Quý khách.
++ Vì lí do bất khả kháng, công ty chỉ có thể trả những dịch vụ tour chưa qua sử dụng tour đó.

Đây là giai đoạn hết sức khó khăn đối với ngành Du lịch và công ty chúng tôi, rất mong Quý khách hàng hiểu và thông cảm cho công ty chúng tôi. Cảm ơn vì đã tin tưởng lựa chọn và sử dụng dịch vụ của công ty, rất mong được đồng hành cùng Quý khách trong các hành trình khác. Viettourist xin thông báo!


+ Thông báo số 10: Tiếp tục triển khai Tour du lịch
Theo các Công văn Thủ tướng Chính phủ Bộ văn hóa - Thể thao - Du lịch yêu cầu tạm dừng các hoạt dộng lữ hành đến các khu vực trên lãnh thổ Trung Quốc. Mọi hoạt động du lịch trong nước và các nước khác nơi không xảy ra dịch bệnh nCoV ( Corona ) vẫn diễn ra bình thường, các hãng Hàng không, các đối tác cung cấp dịch vụ và đơn vị lữ hành vẫn tiếp tục triển khai hoạt đông tour du lịch đến các nước, khu vực và các địa điểm tham quan du lịch an toàn, không bị ảnh hưởng đến dịch bệnh Corona. Đối với các tour du lịch do Viettourist tổ chức trong nước và quốc tế ( như Thái Lan, Campuchia, Dubai, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Nga, Mỹ, Singapore, Malaysia,..) vẫn tiếp tục duy trì và tạo nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Chúng tôi cam kết tuân thủ các quy định và cung cấp dịch vụ tốt nhất đến với Quý khách hàng. Viettourist xin thông thông báo!

+ Thông báo số 11: Duy trì lịch trình các Tour du lịch
Viettourist cập nhật nhanh chóng những thông tin chính thức từ các nguồn chính thống có cơ sở như Sở du lịch, Cơ quan quản lí xuất nhập cảnh các nước mà công ty đưa khách đến về tình hình quản lí dịch bệnh. Do vậy Quý khách hàng đã đăng kí tour du lịch của chúng tôi ( ngoại trừ Trung Quốc ) thì công ty chúng tôi cam kết lịch trình và thời gian về vẫn diễn ra bình thường không thay đổi. Về các dịch vụ tham quan, nhà hàng, dịch vụ trong tour công ty vẫn tuân thủ theo quy định không cắt giảm dịch vụ và chất lượng của các dịch vụ cung ứng đủ tiêu chuẩn đã được cấp phép của nước sở tại.

Đây là giai đoạn hết sức khó khăn đối với ngành Du lịch và công ty chúng tôi, rất mong Quý khách hàng hiểu và thông cảm cho công ty chúng tôi. Cảm ơn vì đã tin tưởng lựa chọn và sử dụng dịch vụ của công ty, rất mong được đồng hành cùng Quý khách trong các hành trình khác. Viettourist xin thông báo!

Công ty Cổ phần Dịch vụ - Thương mại Du lịch Viettourist
Trụ sở: 91-93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
Email: viettourist@icloud.com - Website: viettourist.com
Hotline: 19001868 - 0909886688 

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo