93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Tour du lịch Nhật Bản mùa đông 7N6Đ - Làng tuyết cổ tích SHIRAKAWAGO - TAKAYAMA - TOKYO - NÚI PHÚ SỸ - NAGOYA - KYOTO - OSAKA - NARA - KOBE

Tour du lịch Nhật Bản mùa đông 7N6Đ - Làng tuyết cổ tích SHIRAKAWAGO - TAKAYAMA - TOKYO - NÚI PHÚ SỸ - NAGOYA - KYOTO - OSAKA - NARA - KOBE. Tour mới đặc sắc chỉ có Viettourist tổ chức. Tư vấn miễn phí Alo 19001868 - 0901 779 669 - Hotline: 0909886688 - Khiếu nại: +840908886688

  • Thời gian: 7 ngày 6 đêm
  • Phương tiện: Jetstar
  • Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh
Gía ưu đãi khách thứ 2 đi cùng
37,888,000 đ 29,888,000 đ
Đặt tour
NGÀY 1 HCM – Sân bay NARITA AIRPORT - Nghỉ đêm trên máy bay

Trưởng đoàn công ty đón Quý khách ở điểm hẹn tại sân bay Tân Sơn Nhất đáp chuyến bay thẳng đi thủ đô Tokyo – Nhật Bản. Đoàn nghỉ đêm trên máy bay

Chuyến đi: SGN - NTR (Sân bay NARITA - TOKYO) : Giờ đi lúc 00:15  - Thời gian bay 06h20 - Giờ đến 08h00

NGÀY 2 NARITA – THỦ ĐÔ TOKYO - YAMANASHI VIEW NÚI PHÚ SỸ - TẮM SUỐI KHOÁNG NÓNG (Ăn trưa, tối)

Đến sân bay Narita – đoàn làm thủ tục nhập cảnh Nhật Bản - xe và HDV đưa đoàn vào trung tâm thủ đô Tokyo tham quan:

- Tháp truyền hình Tokyo Skytree (Tham quan chụp hình bên ngoài )

Hoàng cung Tokyo nơi cư trú chính của Hoàng gia Nhật Bản

Asakusa Kannon - ngôi đền linh thiêng cổ xưa nhất của Tokyo hay còn gọi là đền Sensoji đặc biệt thu hút người dân Nhật Bản tới cầu nguyện vào đêm giao thừa cũng như trong những ngày đầu năm mới.

- Phố mua sắm Nakamise - Tokyo Nhật Bản, là khu phố mua sắm nhộn nhịp phồn vinh vẫn còn duy trì lối sống xa xưa của người dân. Khám phá ẩm thực địa phương

Đoàn ăn trưa tại nhà hàng & tham quan Đảo Odaiba. Đây là hòn đảo nhân tạo rộng lớn, phát triển, sầm uất và là niềm tự hào của người dân Tokyo Nhật Bản. Đảo Odaiba là công trình nhân tạo “lấp biển” được xây dựng từ thời kỳ Edo. Ngồi trên xe quý khách sẽ chiêm ngưỡng cây cầu nổi tiếng Rainbow Bridge nằm trên vịnh Tokyo, tham quan Tượng Nữ Thần Tự Do – môt bản sao biểu tươṇg của New York được chính quyền Pháp mang đến trong dip ̣ kỉ niêm năm Pháp ở Nhật.

 

Đến giờ hẹn xe và HDV đón đoàn khởi hành đi YAMANASHIQUÊ HƯƠNG NÚI PHÚ SỸ - nhận phòng resort 3 sao và thư giãn suối khoáng nóng tự nhiên, tắm onsen & ăn tối tại resort nghỉ ngơi.

NGÀY 3 YAMANASHI - NÚI PHÚ SỸ - LÀNG CỔ OSHINO HAKKAI - HỒ KAWAGUCHI - NAGOYA công viên ánh sáng(Ăn Ba Bữa)

Ăn sáng tại khách sạn, đoàn khởi hành lên Trạm Fuji Subaru Line (1st- 5th) tùy theo điều kiện thời tiết. Trạm nổi tiếng nhất trong các trạm để chiêm ngưỡng cận cảnh núi Phú Sĩ . Từ trạm 5 du khách chỉ cần ngước mắt là có thể thấy đỉnh núi phủ tuyết hoặc ngắm toàn cảnh vùng Ngũ Hồ Phú Sĩ trải dài trong tầm mắt. biểu tượng nổi tiếng nhất Nhật Bản, Phú Sĩ là ngọn núi cao nhất cao 3.776m nổi tiếng với dáng hình chóp gần như hoàn hảo và là một ngọn núi thiêng trong Thần Đạo Nhật Bản. Tham quan Bảo tàng Động đất ( shopping miễn thuế )

- Làng cổ Oshino Hakkai là ngôi làng cổ nằm yên bình dưới chân núi Phú Sĩ mang nét kiến trúc xa xưa &  Đoàn tham quan Lên Trạm Fuji Subaru Line. Từ trạm 5 du khách chỉ cần ngước mắt là có thể thấy đỉnh núi phủ tuyết Phú Sĩ là ngọn núi cao nhất cao 3.776m nổi tiếng.

- Ngắm cảnh sắc 4 mùa hồ Kawaguchi Mùa xuân có thể ngắm hoa anh đào, vào mùa thu có lá đỏ với nhiều màu sắc khác nhau. Herb Garden, là một vườn hoa rộng lớn đủ sắc hoa tươi thắm theo mùa của Nhật. Mùa đông ngắm cảnh tuyết rơi.

 

Đoàn ăn trưa tại nhà hàng và nghỉ ngơi trên xe khởi hành đến Nagoya - tham quan Công viên hoa Nabana no Sato là một điểm tham quan ấn tượng trong cả bốn mùa. Mùa đông ở đây đặc biệt tuyệt vời nhờ ánh đèn rực rỡ chiếu khắp ngôi làng. Lễ hội ánh sáng vào mùa đông diễn ra từ giữa tháng Mười đến đầu tháng Năm thu hút rất đông người đến công viên.

Vào mùa xuân, hoa mận và hoa anh đào Nhật Bản nở rộ, và bạn có thể nhìn thấy hoa tulip và hoa nemophila (hoa mắt xanh) ở khu vực hoa. Ngoài ra, các loài hoa theo mùa nở vào mùa hè và mùa thu, và buổi trình diễn ánh sáng có thể thấy vào mùa đông, khiến ngôi làng quanh năm khoác lên mình một vẻ đẹp đằm thắm.

 

Đến NAGOYA, đoàn ăn tối & nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi. Tự do khám phá Nagoya về đêm.

NGÀY 4 NAGOYA – LÀNG CỔ TAKAYAMA - LÀNG TUYẾT CỔ TÍCH SHIRAKAWAGO - NAGOYA (Ăn ba bữa)

Ăn sáng tại khách sạn, đoàn khởi hành đi tham quan Làng cổ Shirakawago, là một ngôi làng vô cùng xinh xắn thuộc tỉnh Gifu tại miền trung Nhật Bản. Đây là nơi mà tác giả Fujiko F.Fujio đã ấp ủ những tập truyện đầu tiên hay còn gọi là nơi sinh ra chú mèo máy đáng yêu Doraemon nổi tiếng thế giới. Ngoài vẻ đẹp cổ vốn có - làng cổ Shirakawago vào mùa đông còn khoác lên mình vẻ đẹp chỉ có trong chuyện cổ tích.


Trên đường đi, đoàn ghé phố cổ Hida - Takayama. Mùa đông phong cảnh nơi đây phong cảnh thoáng đãng, đậm chất thôn làng Nhật Bản cổ xưa, đoàn như đang được sống trong thời kỳ cổ xưa tại khu phố cổ - Tham quan Làng dân gian Hida Minzoku Mura Một bảo tàng ngoài trời bao gồm khoảng 30 ngôi nhà nông trại truyền thống với phong cách kiến ​​trúc riêng biệt của vùng Hida. Được biết đến với cái tên "ngôi làng ẩn mình trong lá", ngôi làng nằm trên sườn đồi phía trên thung lũng Takayama.

 

Đoàn ăn trưa & đến làng cổ những lớp tuyết đóng dày đặc khi đông về lại càng làm cảnh sắc nơi đây thêm phần lãng mạn - Tuyết thường rơi nhiều vào giữa tháng mười hai cho đến tận cuối tháng hai năm sau.

Vào buổi chiều tối thường diễn ra lễ hội thắp đèn với số lượng du khách có giới hạn. Khi lễ hội diễn ra, cả ngôi làng sẽ được thắp sáng suốt sáu đêm trong ba tuần. Nhưng mỗi đêm chỉ có năm trăm du khách được leo lên đỉnh núi để chiêm ngưỡng khung cảnh độc đáo đó. Mùa đông trên làng cổ Shirakawago thật sự là một trải nghiệm Quý Khách không thể bỏ lỡ.

 

Đến giờ đoàn khởi hành về thành phố Nagoya ăn tối, nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

NGÀY 5 NAGOYA - CỐ ĐÔ KYOTO - LÂU ĐÀI OSAKA - KHÁM PHÁ OSAKA BY NIGHT (Ăn ba bữa)

Ăn sáng tại khách sạn, trả phòng khởi hành về CỐ ĐÔ KYOTO CỔ KÍNH - cố đô Kyoto có sự kết hợp hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại, những con phố mua sắm nhộn nhịp và hình ảnh các geisha yêu kiều… tham quan:

Cầu Togetsu-kyo đã trở thành một địa danh ở phía Tây Kyoto trong hơn 400 năm & tản bộ trên những con đường trải dài vô tận những hàng tre cao chót vót tại Rừng trúc Arashiyama


Chùa Nước (Kyomizu) còn gọi là Chùa Thanh Thủy được xây dựng vào đầu thời kỳ Nara (năm 778) Một trong những ngồi chùa linh thiêng nổi tiếng nhất Nhật Bản.


Chùa Vàng (Kinkaku-ji), được mệnh danh là Tây Kinh của nước Nhật, ngôi chùa vàng Kinkakuji được xây dựng từ thế kỷ 14 và Chùa còn được gọi với một tên gọi khác là Chùa Rokounjin - Du khách đến đây đều phải sửng sốt. Toàn bộ mặt trong và mặt ngoài của khối kiến trúc ba tầng đồ sộ này đều được dát vàng óng ánh, biến nơi đây trở thành một trong những thắng cảnh hấp dẫn nhất xứ Phù Tang. Từng được coi là quốc bảo và được Unesco công nhận là di sản văn hóa thế giới.
 

Sau bữa trưa đoàn về trung tâm Osaka tham quan Lâu đài Osaka hay còn gọi là lâu đài Hạc Trắng, là một trong những thành cổ nổi tiếng nhất nước Nhật, đóng một vai trò quan trọng trong việc thống nhất Nhật Bản vào cuối thế kỷ XVI. Đây là một điểm du lịch vô cùng hấp dẫn và thu hút hàng trăm nghìn khách du lịch Nhật Bản đến đây mỗi năm.

 

Khám phá khu phố mua sắm Shinsaibashi là điểm mua sắm hàng đầu ở Osaka, với sự pha trộn của cửa hàng bách hóa và cửa hàng bán lẻ và bạn có thể tìm thấy các vật phẩm ở tất cả các mức giá. Ăn tối nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi. Tự do mua sắm - khám phá Osaka về đêm.

NGÀY 6 OSAKA - THÀNH PHỐ CẢNG KOBE - CỐ ĐÔ NARA - MUA SẮM (Ăn sáng, trưa)

Ăn sáng tại khách sạn, đoàn khởi hành đi tham quan khởi hành đi công viên Nara - Đoàn tham quan: Những ngôi đền Thần đạo được xây dựng hàng nghìn năm lịch sử nơi này là di sản nhân loại được Unesco công nhận. Dạo chơi với hơn 2.000 hươu sao sống tự nhiên tại đây qua hàng trăm năm tạo nên sự hấp dẫn đặc biệt cho Nara. Đây là một trong những nơi ngắm là vàng lá đó đẹp nhất của Nhật.

Khởi hành đi thành phố Kobe mệnh danh là châu Âu của Nhật Bản cách thành phố Osaka 30phút – Ăn trưa tại nhà hàng & Qúy khách có thể thưởng thức thêm đặc sản thịt bò Kobe tại đây ( Chi phí tự túc).

Sau bữa trưa đoàn tham quan chiêm ngưỡng một loạt các cảnh quang ngoạn mục và kiến trúc tinh xảo, phức tạp. Hơn thế nữa, Qúy khách sẽ choáng ngợp với cảnh quan thiên nhiên và không khí trong lành của thành phố Kobe:

  • Công viên Meriken nằm cạnh bờ sông thuộc khu vực cảng Kobe. Meriken là nơi có những kiến trúc mang tính biểu tượng của thành phố Kobe.
  • Tháp Kobe được xây dựng vào năm 1963 và với sơn màu đỏ như một biểu tượng của Kobe. Với tổng chiều cao là 108m, tháp này đã được sử dụng để quan sát. Đứng ở đỉnh tháp, bạn có thể để thấy toàn bộ thành phố Kobe.
  • Bảo tàng Hàng hải Kobe có một cấu trúc khá đặt biệt với mái vòm bằng kính được thiết kế giống như một con tàu
  • Cầu Akashi-Kaikyo, thường được gọi là "cây cầu ngọc trai" Cây cầu đã lấy được sự chú ý của thế giới về kiến trúc có một không hai của nó. Đặc biệt, với chiều dài nhịp chính là 1991m và tổng chiều dài cây cầu là 3911m., Akashi-Kaikyo là cây cầu dài nhất thế giới.
  • Tham quan khu Phố Nankin thỏa sức vui chơi,mua sắm và thưởng thức nhiều món ăn ngon vô cùng nổi tiếng không thể cưỡng lại được..

Đến giờ xe đưa đoàn đến Thiên đường shopping Osaka & tự do ăn tối theo sở thích và đưa đoàn về nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi. Tự do mua sắm - khám phá Osaka về đêm.

NGÀY 7 OSAKA – TPHCM (Ăn sáng)

Đoàn ăn sáng - Đến giờ, xe và HDV đón đoàn ra sân bay, đáp chuyến bay về TP HCM kết thúc chương trình. Chia tay và hẹn gặp lại.

  • Chuyến về: KIX (OSAKA) - SGN : Giờ đi lúc 09:30 - Thời gian bay 05h30 - Giờ đến 13h00

Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Tin tức

NÉT ĐẸP LÀNG OSHINO HAKKAI, ĐIỂM ĐẾN KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI ĐẾN NHẬT BẢN

KHÁM PHÁ VẺ ĐẸP KỲ BÍ CỦA OSAKA

NHỮNG ĐIỂM ĐẾN CHỨNG MINH NHẬT BẢN ĐÁNG ĐỂ GHÉ THĂM MỘT LẦN

NGẮM NHÌN TUYỆT TÁC KINKAKUJI - CHÙA VÀNG TRÊN SÔNG

THƯỞNG THỨC 6 MÓN ĂN NGON KHÓ CƯỠNG KHI DU LỊCH OSAKA

5 LỄ HỘI CỔ TRUYỀN ĐẶC SẮC NHẤT NHẬT BẢN

BẠN ĐÃ BIẾT ĐẾN NGHỆ THUẬT ẨM THỰC WAGASHI CỦA NHẬT BẢN HAY CHƯA?

KHÁM PHÁ NHỮNG ĐIỀU BÍ ẨN CỦA GEISHA NHẬT BẢN

LÂU ĐÀI HẠC TRẮNG HIMEJI

Du lịch Nhật Bản – Xuân Hạ Thu Đông

WAKAYAMA - VÙNG ĐẤT CỦA CÁ NGỪ VÀ TRÁI CÂY

NHỮNG ĐIỀU PHẢI THỬ KHI DU LỊCH WAKAYAMA

YAMANASHI - THIÊN ĐƯỜNG TRÁI CÂY VÀ RƯỢU VANG

YAMANASHI - QUÊ HƯƠNG CỦA NÚI PHÚ SĨ VÀ THIÊN ĐƯỜNG RƯỢU VANG

VƯƠNG QUỐC TRÁI CÂY YAMANASHI

VĂN HÓA TẮM ĐẶC BIỆT - TẮM ONSEN

NGHI THỨC TRONG TRÀ ĐẠO

KHI TRÀ KHÔNG CHỈ DÙNG ĐỂ UỐNG

NHỮNG KHU VƯỜN NGẮM HOA ANH ĐÀO NỔI TIẾNG NHẤT TOKYO

Nakamise - Phố mua sắm cổ xưa nhất xứ sở Hoa anh đào

Du lịch Nhật Bản nhớ ghé thăm thắng cảnh Hakone

Hokkaido, hòn ngọc của vùng cực Bắc Nhật Bản

Ký sự du lịch Nhật Bản - Mùa xuân sang có hoa anh đào

BỎ TÚI NHỮNG MÓN QUÀ LƯU NIỆM NHẤT ĐỊNH PHẢI MUA KHI ĐẾN NHẬT!!!

SỰ THẬT ĐẰNG SAU LỚP MẶT NẠ ĐEN?

Du khách đến Nhật Bản không phải test Covid-19

KHÁCH VIỆT CÓ THỂ DU LỊCH NHẬT BẢN TỪ 7/9

TẠI SAO NÊN ĐẾN KYOTO CỐ ĐÔ CỦA XỨ SỞ HOA ANH ĐÀO?

3 ĐIỂM NGẮM HOA ANH ĐÀO ĐẸP NHẤT TẠI OSAKA

LỄ HỘI HANAMI - LỄ HỘI HOA ANH ĐÀO

LỊCH DỰ KIẾN HOA ĐÀO NHẬT BẢN 2024

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo