NGÀY 1 HCM + BÌNH PHƯỚC + CỬA KHẨU HOA LƯ - MONDULKIRI - RATTANAKIRI (Sáng,trưa, tối )

04h00 Xe và Hướng dẫn sẽ đón đoàn tại VP Công ty Du Lịch Viettourist 91-93 Lê Quốc Hưng, Phường 12, Quận 4, Tp.HCM - Khởi hành đi Bình Phước qua cửa khẩu Hoa Lư thuộc tỉnh Bình Phước đến với vùng đất Cao nguyên Mondulkiri thuộc Vương Quốc Campuchia. 

 

Đến Bình Phước, đoàn ăn sáng tại nhà hàng & làm thủ tục Xuất cảnh Việt Nam & nhập cảnh Campuchia qua cửa khẩu Palakhe – chụp ảnh lưu niệm tại cột mốc Biên giới & Cửa khẩu 2 nước Việt Nam - Campuchia.

 

10h00 Đoàn đến trung tâm thành phố Senmonorom của Tỉnh Mondulkiri tham quan: Thảo nguyên xanh với những đồng cỏ dài bất tận, Đồi thông xanh mướt dọc theo con đường Quốc lộ thẳng tắp.Ngắm cảnh núi rừng nguyên sinh trùng điệp thuộc khu bảo tồn của Thế Giới. Vui chơi & Tận hưởng thiên nhiên trong lành với khí hậu dưới 20oC. Tham quan Đền Ta Sros vị thần làng nổi tiếng và linh thiêng của người dân địa phương toạ lạc tại Núi Phnom Dos Kromom  Tại đây có thể phóng tầm mắt quan sát toàn cảnh thành phố Senmonorom thấp thoáng như thành phố Đà Lạt - Việt Nam. Qúy khách có thể vui chơi với những chú khỉ sống tự nhiên vô cùng thân thiện & hiền lành.

 

Đoàn ăn trưa &  tham quan Thác nước Bou Sra hùng vĩ - Đến giờ xe và HDV đón đoàn về Thành phố Ratanakiri nằm ở vùng cao nguyên Đông Bắc, có biên giới quốc tế với Lào (giáp tỉnh Sekong) và Việt Nam (giáp hai tỉnh Kon Tum và Gia Lai)

 

Đoàn ăn tối đặc sản núi rừng & nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi, tự do khám phá thành phố Ratanakiri về đêm.

NGÀY 2 RATTANAKIRI - STUNG TRENG - THÁC SOPHEAKMIT - PREA VIHEAR TOWN (Sáng,trưa, tối )

Ăn sáng tại khách sạn, đoàn trả phòng tham quan : Hồ Yeak Loam: được hình thành từ vụ núi lửa phun trào cách đây 4.000 năm, thu hút du khách bởi không gian xanh mát đặc trưng. Cách đó không xa là một bảo tàng thủ công mỹ nghệ độc đáo

 

Khởi hành đi thành phố Stung Treng - Campuchia vị trí nằm ở ngã ba sông Mê Kông & Sệ Kong giáp Lào. Cũng là nơi thượng nguồn sông Mê Kông chảy vào Campuchia. Đoàn ăn trưa tại nhà hàng 

 

Sau bữa trưa đoàn khởi hành tham quan thác nước SoPheak Mit 1 trong những thác nước đẹp nhất của Campuchia và là ranh giới của hai nước Lào - Campuchia. Đến đây du khách thoả sức tắm và thưởng thức các món ăn của LÀO & BEER LÀO là đặc sản không thể bỏ qua. Quý khách có thể trải nghiệm đi thuyền trên sông Mê Kông qua Lào ( chi phí tự túc)

 

Đến giờ hẹn, xe và HDV đón đoàn trể trung tâm thành phố Preah Vihear nhận phòng khách sạn, ăn tối khám phá Preah Vihear về đêm.

NGÀY 3 ĐỀN PREAH VIHEAR - STUNG TRENG (Ăn Ba bữa)

Đoàn ăn sáng, nghỉ ngơi và hưởng thụ các tiện ích của khách sạn. Đến giờ xe và HDV đưa đoàn đi chinh phục khám phá Di Sản huyền bí ĐỀN PREAH VIHEAR * ( Chưa gồm vé Tham quan + xe trung chuyển lên xuống núi khứ hồi : 500 ngàn/ khách )

 

Preah Vihear là một ngôi đền toạ lạc trên một chỏm núi thuộc núi Dângrêk ở Campuchia, gần biên giới với Thái Lan. Phần nửa đền nằm bên vườn quốc gia Khao Phra Viharn của huyện Kantharalak thuộc tỉnh Sisaket của Thái Lan, một nửa đền thuộc tỉnh Preah Vihear của Campuchia. Preah Vihear là ngôi đền đang được nhắc tới nhiều liên quan đến quan hệ Campuchia - Thái Lan, đặc biệt là sau khi đền được đưa vào danh mục Di sản Thế giới của UNESCO.

 

Đến điểm du lịch – Đoàn chuyển xe chinh phục đỉnh Dangrek cao 502m để đến nơi tọa lạc của đền Preah Vihear. Con đường lên đỉnh Dangrek tuyệt đẹp – Qúy khách có thể ngắm toàn cảnh Núi trời mênh mông và biên giới 02 nước CAMPUCHIA + THÁ ILAN

 

Tham quan 5 khu vực đền Preah Vihear - ngôi đền được xây dựng qua 7 triều đại vua, người đặt nền móng vua Yasovarman I và hoàn tất vua Suryavarman II. Năm 2008, ngôi đền được tổ chức UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới.

 

Đến giờ hẹn, đoàn xuống núi khởi hành về trung tâm - Ăn trưa tại nhà hàng và nghỉ ngơi trên xe về thành phố Strung Treng nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

 

Buổi chiều tham quan thành phố Stung Treng - Mua sắm đặc sản, ăn tối tại nhà hàng và tự do khám phá giải trí theo sở thích.

NGÀY 4 STUNG TRENG - CHÙA 100 CỘT - KRATIE - XEM CÁ HEO MÊ KÔNG - CỬA KHẨU HOA LƯ - HCM

Đoàn ăn sáng - Khởi hành tham quan Chùa 100 cột - trước đây là đền thờ Hoàng cung của thủ đô Sam Phu Borak thời kì Chen La. Ở đây có 4 ngôi chùa Phật giáo đối mặt ra 4 hướng: chùa Vihear Lao hướng Tây, chùa Vihear Sar Sar hướng Bắc, chùa Vihear Kork Keuthướng Đông và chùa Vihear Kork hướng Nam.

 

Đến giờ đoàn di chuyển về trung tâm bảo tồn Cá Heo Nước Ngọt - Cá heo Kratie là loài động vật thông minh mà du khách nào cũng muốn được tận mắt chứng kiến khi du lịch đến Campuchia. Quý khách được thuyền đưa cách xa bờ vài trăm mét, sau đó họ sẽ tắt động cơ trong vòng vài phút để bạn vui đùa và lưu lại những khoảng khắc thật đáng nhớ với những chú cá heo dễ thương.

 

Thời gian đi thuyền và di chuyển ngắm cá heo hơn 1 giờ - đoàn về trung tâm thành phố Kratie ăn trưa tại nhà hàng. Sau bữa trưa đoàn nghỉ ngơi trên xe du lịch với đủ tiện nghi & sôi động cùng HDV Viettourist - Đến cửa khấu PALAKHE làm thủ tục Xuất cảnh Campuchia & nhập cảnh Việt Nam qua cửa khẩu HOA LƯ

 

Về HCM, đến điểm hẹn ban đầu kết thúc chương trình, chia tay & hẹn gặp lạ


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour