NGÀY 1 TP. HCM - NỘI BÀI - YÊN TỬ - HẠ LONG (Ăn tối)

Sáng: Đoàn tập trung tại Ga Quốc Nội - Sân bay Tân Sơn Nhất. Nhân Viên Sân Bay Viettourist làm thủ tục đáp chuyến bay đi Nội Bài.
Đến Sân Bay: HDV + Xe Viettourist đón Đoàn khởi hành đi Quảng Ninh, tham quan KDL Tâm Linh Non Thiêng Yên Tử - Đất tổ của Phật giáo VN.
Núi Yên Tử là một quần thể gồm nhiều di tích lịch sử văn hóa gắn liền với sự ra đời, hình thành và phát triển của nhà Trần và thiền phái Trúc Lâm VN.  Đoàn tham quan chụp hình (Không gồm chi phí cáp treo): Chùa Trình/ đền Trình, Suối Giải Oan, chùa Giải Oan, Chùa Hoa Yên, Thiền viện Trúc Lâm  Yên Tử, Vườn Tháp Huệ Quang, Chùa Một Mái, Chùa Bảo Sái, Tượng Phật hoàng Trần Nhân Tông, Cổng trời – Bia Phật, Chùa Đồng.
Đến giờ xe đón đoàn đi ăn tối tại nhà hàng, tự do khám phá TP. Hạ Long về đêm theo sở thích,...
 

NGÀY 2 DU THUYỀN TRÊN VỊNH HẠ LONG – NINH BÌNH – BÁI ĐÍNH (Ăn 03 bữa)

Sáng: Đoàn ăn sáng tại khách sạn, đến giờ Xe và HDV đưa đoàn ra bến tàu Tuần Châu Hạ Long làm thủ tục lên du thuyền - tham quan Đỉnh Lư Hương, Động  Thiên Cung, Hòn Trống Mái, Hang Luồn,...

Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng trên du thuyền.

Du thuyền về lại bến Tuần Châu, trên hành trình đoàn vừa thưởng ngoạn cảnh đẹp của hàng nghìn hòn đảo đá lớn nhỏ khác nhau trong khung cảnh.

Chiều: Đoàn khởi hành đi Ninh Bình, tham quan Chùa Bái Đính (bao gồm xe điện tham quan) - chùa Bái Đính cổ, Bái Đính mới - Là một quần thể chùa với  nhiều kỷ lục Việt Nam như chùa có diện tích lớn nhất, tượng phật bằng đồng lớn nhất, nhiều tượng Phật La Hán nhất,...

Tham gia hoạt động Teambuilding theo các chủ đề như: BREAK YOUR LIMIT (PHÁ VỠ GIỚI HẠN) , WE ARE THE ONE , HIGHER – FASTER –  STRONGER & TOGETHER, . . . Do đội ngũ MICE & Teambuilding Viettourist tổ chức dưới sự dẫn dắt của hoạt náo viên Viettourist. Chương trình sẽ diễn ra với  nhiều trò chơi hấp dẫn, rèn luyện sức khỏe và nâng cao tinh thần đồng đội, tạo tinh thần gắn bó, đoàn kết vượt qua khó khăn, thử thách, giới hạn bản thân để cùng đạt  đến mục tiêu cuối cùng. Cuối cùng, những phần quà ý nghĩa sẽ được trao cho người chiến thắng, thể hiện bản lĩnh tài năng cũng như khẳng định văn hóa độc đáo của  doanh nghiệp.

Đến giờ, đoàn ăn tối với những món ăn đặc sản của Ninh Bình như thịt dê, cơm cháy… Tham dự chương trình Gala Dinner hoành tráng với các chủ đề Sáng Tạo như: HÒA ÂM ÁNH SÁNG – SHINE YOUR LIGHT – GOT TALENT – THE ROCKSHOW, . . . Với các Gameshow vui nhộn cho MC và hoạt náo viên Viettourist thực hiện của Viettourist sẽ mang lại những phút giây thoải mái cũng như lắng đọng sau những ngày làm việc mệt mỏi.

NGÀY 3 TRÀNG AN - NINH BÌNH - SÂN BAY - TP.HCM (Ăn 2 bữa)

Sáng: Đoàn ăn sáng sớm, đến giờ xe và HDV đón đoàn đi tham quan Hang Múa - Nơi đây được mệnh danh là “nàng thơ của Tam Cốc” hay “Vạn lý  trường thành của Việt Nam” với khung cảnh hùng vĩ của những đỉnh núi, một chút thơ mộng của những cánh đồng lúa chín vàng (Chưa gồm vé).

Đến giờ Xe đưa đoàn tham quan & ngoạn cảnh Tràng An lên thuyền xuôi dòng Sào khê uốn lượn dưới chân những dãy núi đá vôi, quanh các rừng nguyên  sinh và rừng lau đi qua 9 hang chính với những cái tên rất lạ như hang Sáng, hang Tối, hang Nấu Rượu…

Tuyệt vời nhất là: Đoàn sẽ được tận mắt ngắm cảnh mà bộ phim King Kong đã quay tại đây, từng cảnh vật trong phim đẹp như tranh vẽ.

Đến giờ hẹn, xe đón đoàn và khởi hành đi đường cao tốc về Sân Bay Nội Bài – Đáp chuyến bay về HCM - kết thúc tham quan.

Cảm ơn đoàn và xin gặp lại trong các chuyến đi tiếp theo cùng Viettourist.

*** Chương trình Tour có thể thay đổi trật tự các điểm tham quan do các yếu tố  khách quan, Nhưng vẫn cam kết tham quan đầy đủ chương trình. Trong trường hợp điểm tham quan bị đóng cửa do nguyên nhân khách quan như thời tiết, dịch bệnh… Cty sẽ thay thế bằng điểm tham quan khác phù hợp.

 

Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour