93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Du lịch Malaysia - Thủ đô Kualalumpur - Cao nguyên Genting trọn vẹn 3ngày 2đêm gồm vé máy bay

Du lịch Malaysia - Thủ đô Kualalumpur - Cao nguyên Genting trọn vẹn 3ngày 2đêm ! Tour trọn gói gồm vé máy bay  & dịch vụ từ a-z - khởi hành định kỳ hàng tuần từ Viettourist. Luôn có tour các dịp Lễ, Tết, hè. chất lượng và uy tín. Hotline: 19001868 | 0909886688. Website: Viettourist.com

  • Thời gian: 3 ngày 2 đêm
  • Phương tiện: Máy bay
  • Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh
6,888,000 đ 5,888,000 đ
Đặt tour
NGÀY 1 TP.HCM - THAM QUAN THỦ ĐÔ KUALALUMPUR (Ăn tối)

Sáng, hướng dẫn viên Viettourist đón đoàn tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, làm thủ tục đón chuyến bay đi Malaysia. Đến sân bay Kuala Lumpur, Đoàn làm thủ tục nhập cảnh & xe và HDV đón đưa đoàn về trung tâm Kualalumpur tham quan

Quảng trường Merdeka, còn được gọi là Quảng trường Độc lập, biểu tượng độc lập của Malaysia này là một trong những quảng trường đẹp nhất thế giới. Chiêm ngưỡng những kiệt tác kiến trúc truyền thống và hiện đại

Nhà thờ Hồi giáo Quốc gia (Masjid Negara) với những tuyệt tác bằng kính và thép này với Nhà thờ Hồi giáo Quốc gia nằm ở trung tâm thành phố giữa những khu vườn xanh tươi. Được xây dựng vào năm 1965, đây là một trong những tòa nhà trang nhã nhất ở KL và có mái vòm chính ngoạn mục được bao phủ bởi gạch màu xanh lá cây và xanh lam, cùng với 48 mái vòm nhỏ hơn trải rộng trên sân lấy cảm hứng từ thánh địa Mecca.

Xe đưa đoàn đi ngang qua Tòa nhà Quản lý Đường sắt Mã Lai - Ga Xe lửa Kuala Lumpur với những tòa tháp đẹp như trong truyện cổ tích và sự pha trộn giữa phong cách kiến trúc phương Đông và phương Tây - Vườn bách thảo Perdana - Bảo tàng Quốc gia - nơi lưu giữ các bộ sưu tập các tác phẩm nghệ thuật cổ xưa và hiện đại, vũ khí và trang phục truyền thống - Bảo tàng Hoàng gia

Tham quan Tháp Đôi Petronas: là địa điểm lý tưởng để chụp ảnh; ngắm nhìn đường chân trời của thành phố và ghi lại những khoảnh khắc khó quên trên máy ảnh.

Tham quan Công viên KLCC - Công viên KLCC là một khu vườn rộng 50 mẫu Anh nằm gần trung tâm mua sắm Suria KLCC. Được thiết kế bởi Roberto Burle Marx, mang lại nét xanh cho Tháp đôi Petronas và các khu vực xung quanh. Trong khuôn viên công viên có hồ nhân tạo rộng 10.000m2 (Hồ Symphony) với cây cầu dài 43m bắc ngang.

Viếng Đền Thiên Hậu - Tìm hiểu về sức mạnh tổng hợp của những ảnh hưởng như Phật giáo, Đạo giáo và Nho giáo hội tụ để tạo thành một quần thể kiến trúc khó quên. Ngắm nhìn vô số bức tượng động vật từ chiêm tinh học và những bức tượng ấn tượng của Nữ thần Nhân từ và Nữ thần Bờ sông.

Tham quan Istana Negara - nơi ở của Vua Malaysia này không cho phép du khách vào bên trong tòa nhà, quý khách chụp ảnh bên ngoài cùng với việc đổi gác của lính canh, diễn ra hàng giờ .

Tượng đài Quốc gia Hoàn thiện tại Đài tưởng niệm Quốc gia (Tugu Negara), một công trình bằng đồng tưởng nhớ những sinh mạng đã thiệt mạng trong cuộc đấu tranh giành độc lập của Malaysia, do kiến trúc sư người Mỹ Felix de Weldon thiết kế.

Đoàn ăn tối tại nhà hàng và về nhận phòng khách sạn 3SAO tận hưởng các tiện ích khách sạn và tự do mua sắm và tự do tham gia các hoạt động lễ hội về đêm và khám phá ẩm thực và giải trí theo sở thích.

 

Nghỉ đêm khách sạn 3sao Kuala lumpur

NGÀY 2 KUALALUMPUR- CAO NGUYÊN GENTING - ĐỘNG BATAU | VIP TOUR KUALALUMUR BY NIGHT ( Ăn sáng, trưa)

Đoàn ăn sáng buffet, đến giờ HDV đón đoàn khởi hành đi Cao nguyên Genting – tham quan chiêm bái ngôi chùa Chin Swee tại Cao nguyên Genting – Malaysia nằm ở độ cao gần 1500m so với mực nước biển, cách Khu nghỉ mát giải trí Genting khoảng 5 – 10 phút đi cáp treo, đây là vị trí đẹp nhất của Cao nguyên Genting. Qúy khách đi cáp treo Awana Skyway để lên đỉnh Genting, cáp treo sẽ dừng tại trạm đầu tiên đoàn xuống tham quan Chùa Chin Swee những ngọn núi hùng vĩ…Không gian bên trong và xung quanh chùa yên tĩnh khiến cho du khách có thể cảm thấy sự yên bình giữa những đám mây trắng chuyển động bồng bềnh và làn gió mát dịu nhẹ.
 

Sau khi tham quan, đoàn lên lại cáp treo lên đỉnh Gentting tham quan một trong những khu phức hợp giải trí, sòng bài, khách sạn, mua sắm nổi tiếng nhất khu vực Đông Nam Á – tọa lạc ở độ cao 2000m so với mặt nước biển. Tại đây, quý khách sẽ có cơ hội thử vận may tại hàng trăm sòng bài lớn nhỏ vui nhộn, shopping thỏa thích với các thương hiệu thời trang nổi tiếng… 

 

Đến giờ đoàn ăn trưa & xuống núi tham quan Động Batu – một công trình tín ngưỡng với tượng thần Hindu cao hơn 40m vàng rực rỡ và 272 bậc thang màu sắc sống động dẫn lối lên hang chính, tham quan nơi chế tác “Đá Đen – Quốc bảo của đất nước Malaysia”, tận mắt chứng thực cách chế tác công phu, điêu luyện từ những viên đá đen thành các món đồ trang sức quý giá. 

 

Đến giờ khởi hành về trung tâm Kuala Lumpur, nhận phòng khách sạn, tự do mua sắm tại trung tâm thượng mại & thưởng thức các món ăn truyền thống Malaysia theo sở thích thay cho bữa tối...

 

Hoặc quý khách đăng ký chương trình khám phá KUALA LUMPUR BY NIGHT chương trình chỉ có Viettourist tổ chức, đưa quý khách Mua sắm tại Suria KLCC, nơi có hơn 320 nhà bán lẻ cao cấp trong nước và quốc tế, các thương hiệu đại diện bao gồm Coach, Kate Spade và Jimmy Choo & tự do thưởng thức các món ăn tại food court thay cho bữa tối.

Đến giờ HDV đưa đoàn đến Hồ Symphony xem show diễn nhạc nước. Với hai đài phun nước có màn hình hiển thị nước thông minh, Hồ Symphony có năm chương trình với 380 khuyết tật theo trình tự riêng lẻ của nước bắn lên tới độ cao tối đa 42 m. Trong khung cảnh đài phun nước ngoạn mục này, hàng chục tia nước trong hồ nhân tạo của công viên sẽ bắn lên không trung và những chùm ánh sáng đầy màu sắc nhảy múa xuyên qua mặt nước. Sự hòa hợp của nước và màu sắc tươi sáng khiến khung cảnh trở nên lung linh, rạng rỡ hơn.


Tiếp đến cùng HDV trải nghiệm phương tiện tàu điện hiện đại - Tham quan Dòng Sông Sự Sống ( The River of Life Kuala Lumpur) có đài phun nước giao hưởng khiêu vũ, Hành lang xanh, hiệu ứng sương mù và ánh sáng, quý khách được trải nghiệm hình ảnh tuyệt đẹp khi đến thăm dải bờ sông ở trung tâm KL & điểm tham quan này được liệt vào danh sách 10 Quận ven sông hàng đầu thế giới.


Đến giờ đoàn sẽ được đưa lên TOP VIEW để thư giãn nhâm nhi li beer, coctail ngắm toàn cảnh thủ đô Kuala lumpur lung linh huyền ảo về đêm ngắm chụp hình cảnh THÁP ĐÔI, THÁP TRUYỀN HÌNH siêu ảo diệu ( chi phí nước uống, ăn tự túc)
 

HDV đưa đoàn về khách sạn nghỉ ngơi, tự do ăn uống & khám phá Kualalumpur về đêm 

NGÀY 3 KUALA LUMPUR – PUTRAJAYA – HCM (ĂN SÁNG)

Ăn sáng Buffet & làm thủ tục trả phòng - Xe và HDV đón đoàn tham quan mô hình sản xuất Sô Cô La, thưởng thức, trải nghiệm và mua sắm các vị sô-cô-la mới lạ như socola sầu riêng, socola ớt, socola đen nguyên chất. 

 

Tham quan: Thành phố mới PUTRAJAYA – hay còn được gọi là “thành phố vườn, thông minh”. THÁNH ĐƯỜNG HỒI GIÁO PUTRA, một trong các thành đường Hồi giáo hiện đại nhất thế giới, có sức chưa tới 15.000 tín đồ đến cần nguyện. Ngắm nhìn PERDANA PUTRA – tòa nhà văn phòng thủ tướng với kiến trúc cực kỳ đẹp mắt và rộng lớn tọa lạc trên một ngọn đồi, được xây dựng từ vật liệu đá thiên nhiên.

 

Đến giờ xe đưa đoàn ra sân bay Quốc tế Kualalumpur - Tự do mua sắm cửa hàng miễn thuế & làm thủ tục đáp chuyến bay về Vietnam,  Đến sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, kết thúc chuyến tham quan, chia tay quý khách và hẹn gặp lại.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo