2 TP.HCM+KUALA LUMPUR+PUTRAJAYA+MALACCA (Ăn nhẹ, Ăn tối)

Sáng: 08h00 Hướng dẫn viên đón đoàn tại: cột số 10, cổng D2 (lầu 2) ga đi quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất, đoàn làm thủ tục đón chuyến bay đi Malaysia lúc 10h10 sáng. Đoàn ăn nhẹ trên máy bay. Đến sân bay quốc tế Kualalumpur, làm thủ tục nhập cảnh.  Xe và HDV địa phương đón đoàn về thủ đô.  Đoàn ghé tham quan: Thành phố mới PUTRAJAYA, Tham quan THÁNH ĐƯỜNG HỒI GIÁO PUTRA, một trong các thánh đường Hồi giáo hiện đại nhất thế giới. Thánh đường có sức chứa tới 15.000 tín đồ đến cầu nguyện. PERDANA PUTRA, 

Tòa nhà Văn phòng thủ tướng với kiến trúc cực kỳ đẹp mắt và rộng lớn tọa lạc trên một ngọn đồi, được xây dựng từ vật liệu đá thiên nhiên. Quảng trường Putra.

Đến giờ - Xe và HDV địa phương đón đoàn đi tham quan Phố cổ Malacca: Nhà thờ Thánh Saint Paul

Tham quan Pháo đài cổ Bồ Đào Nha, A’Famosa

Tham quan Đền Chen Hoon 

Quảng Trường Hà Lan, khu phố cổ

Ăn tối tại nhà hàng & nhận phòng khách sạn tương đương 4SAO nghỉ ngơi & hưởng thủ vẻ đẹp yên bình tại thành phố cổ Malacca. khám phá thành phố cổ về đêm

3 PHỐ CỔ MALACCA - GENTTING - KUALALUMPUR ( Ăn sáng,trưa,tối)

Sáng: Ăn sáng, đến giờ đoàn làm thủ tục trả phòng khởi hành đi tham quan:  Cao nguyên Genting, nơi duy nhất có Casino Resort ở Malaysia tọa lạc ở độ cao 2000m so với mặt nước biển - là sòng bạc nổi tiếng nhất Đông Nam Á. Quý khách có thể thử vận may của mình tại sòng bài…

Đặc biệt, Quý khách có thể tự do mua sắm và tham gia các trò chơi giải trí hiện đại nhất chỉ có tại cao nguyên Genting hay thưởng thức các món ăn với hàng trăm nhà hàng tại khu vui chơi giải trí Genting. Ăn trưa tại nhà hàng.

Chiều: Khởi hành về Kuala Lumpur tham quan nơi sản xuất các mặt hàng Nông sản của đất nước Malaysia & thưởng thức các đặc sản truyền thống nổi tiếng tại đây. Tham quan ĐỘNG BATU, thánh địa người Malaysia gốc Ấn, chiêm ngưỡng bức tượng Hindu cao nhất châu Á và chinh phục 270 bậc thang. Tìm hiểu văn hoá đạo Hindu của người MALAYSIA gốc ẤN ĐỘ, Thưởng thức TRÀ SỮA và xem biểu diễn TRÀ KÉO & Massage đầu bằng tinh dầu.

 

Đến Trung tâm Kualalumpur đoàn tham quan: Quảng trường MERDEKA còn được gọi là “Quảng trường Độc Lập”, nơi thủ tướng đầu tiên của Malaysia - Tunku Abdul Rahman, tuyên bố Malaysia là một quốc gia độc lập vào ngày 31-08-1957

QUẢNG TRƯỜNG MERDEKA

LAKE GARDEN Thành phố vườn với những không gian tươi xanh và trong lành, thơ mộng, Qúy khách có thể dạo chơi chiêm ngưỡng phong cảnh xanh - 

Chụp hình với Tượng đài quốc gia là một trong những tượng đồng lớn nhất thế giới được dựng vào năm 1966 bởi Felix de Weldon, người đồng thời là tác giả của tượng đài nổi tiếng Iwo Jima ở Washington DC.

Chụp hình toà tháp đôi TWIN TOWER & toàn cảnh thành phố 

Nhận phòng tại khách sạn 4sao - Ăn tối tại nhà hàng 

Về khách sạn nghỉ ngơi Hoặc đăng ký Tham dự tour VIP khám phá thành phố đêm tại Kualalumpur với những trải nghiệm độc đáo chưa từng có ( Chi phí tự túc) : Gồm Tham quan khu trung tâm thương mại KLCC của thủ đô và được xem như vương miện của Kualalumpur, Xem chương trình biểu diễn Âm Thanh của nước tại trung tâm thương mại Tháp đôi.

 

Tham quan Thủy cung Aquaria Kuala Lumpur City Center (Aquaria KLCC) là một thiên đường, xem cá hổ Piranha ăn thịt, vuốt ve kỳ nhông và lặn cùng cá mập.

 

 

Lên tháp truyền hình KL Tower ở độ cao 400m. Khám phá khu phố ẩm thực được ưa thích của người dân Malaysia & du khách quốc tế…

 
 
4 KUALALUMPUR - SHOPPING - FREEE DAY - KHÁCH SẠN 5SAO (Ăn sáng)

Ăn sáng tại khách sạn đến giờ làm thũ tục trả phòng - Xe và HDV đưa đoàn đi trải nghiệm mua sắm tại các trung tâm thương mại hàng đầu tại Kualalumpur - săn hàng giảm giá khuyến mãi đến 70%. 

 

Đến giờ - Xe và HDV đưa đoàn về khách sạn nghỉ ngơi, thư giãn các tiện ích tại khách sạn. 

Và khám phá Kualalumpur về đêm

5 KUALA LUMPUR + CHÙA THIÊN HẬU + MUA SẮM (ĂN SÁNG 5SAO & ĂN NHẸ TRÊN MÁY BAY)
Sáng: Dùng điểm tâm buffet tại khách sạn tự do tận hưởng tất cả các tiện ích tại khách sạn miễn phí. 
 
 
Tham quan chùa Thiên Hậu - Ngôi chùa Phật giáo Lớn Nhất Quốc Gia Hồi Giáo Malaysia.
 
 
 
Tham quan nhà máy sản xuất chocolate và thưởng thức SÔ CÔ LA miễn phí ! Qúy khách có thể mua về làm quà cho người thân. 

Tham quan và xem quy trình chế tác "ĐÁ ĐEN-QUỐC BẢO CỦA ĐẤT NƯỚC MALAYSIA", & các mô hình khai thác, sản xuất và chế tác những viên đá đen thành những món đồ trang sức quý giá & đặc biệt có tính chất "Phong Thủy" 

Quý khách thoả sức mua sắm tại trung tâm thương mại thủ đô KUALALUMPUR. Săn hàng giảm giá đến 70%  tại ngay các trung tâm thương mại hàng đầu Châu Á. 

Đến giờ hẹn khởi hành ra sân bay đáp chuyến bay về HCM. Quý khách ăn nhẹ trên máy bay. Đến thành phố HCM. Kết thúc chương trình, chia tay và hẹn gặp lại.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour