93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Du lịch Nhật Bản Cung Đường Vàng Osaka - Kyoto - Núi Phú Sỹ - Tokyo - Naritasan | 5N4Đ

Du lịch Nhật Bản Cung Đường Vàng Osaka - Kyoto - Núi Phú Sỹ - Tokyo - Naritasan | 5N4Đ bay thẳng toàn chặng. Khởi hành từ HCM/HÀ NỘI Tour trọn gói đã bao gồm vé máy bay khứ hồi khởi hành trong các dịp lễ Giỗ tổ Hùng Vương - Tour lễ 30/4 - 1/5 - Du lịch hè tháng 6.7.8 + Du lịch mùa Noel , Năm mới, Tết Nguyên Đán...Liên hệ hotline: 19001868 - 0909886688.

  • Thời gian: 5 ngày 4 đêm
  • Phương tiện: Máy bay
  • Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh
Ưu đãi giá 22tr888 đồng giá cho khách thứ 2,3,4 đi cùng - Gía khách đầu tiên 26tr888
26,888,000 đ 22,888,000 đ
Đặt tour
NGÀY 1 TP HCM/HÀ NỘI – OSAKA (Nghỉ đêm trên máy bay)

Hướng dẫn viên công ty Viettourist đón quý khách tại điểm hẹn khởi hành ra sân bay đáp chuyến bay đi Osaka điểm giao thương đường thủy của nhiều quốc gia, nên còn được mệnh danh là “thành phố nước”, thành phố phát triển cực kỳ hưng thịnh, là trung tâm kinh tế, dịch vụ, giáo dục cấp cao ở Nhật Bản. Osaka hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp độc đáo mang đậm phong cách truyền thống kết hợp hiện đại…tham quan Osaka để thấy được yếu tố phong thủy kết hợp hai yếu tố núi và sông nước (sơn thủy) khắp nơi từ nhà ở cho đến công viên, vườn hoa, lâu đài và các công trình lớn khác hài hòa với thiên nhiên, môi trường sống xung quanh.  Qúy khách nghỉ đêm trên máy bay.

Chuyến bay dự kiến hàng không VJ:

Chuyến đi: SGN - KIX ( OSAKA) : Giờ đi lúc 01:00  - Thời gian bay 05h30 - Giờ đến 08h30 

Chuyến về: KIX (OSAKA) - SGN : Giờ đi lúc 09:30  - Thời gian bay 05h30 - Giờ đến 13h00 

NGÀY 2 LÂU ĐÀI OSAKA - CỐ ĐÔ KYOTO - NAGOYA - TẮM ONSEN (Ăn 3 bữa)

Sáng đến sân bay Kansai được xây dựng trên hòn đảo nhân tạo với tổng diện tích 511 ha. Hòn đảo nằm trên vịnh Osaka cách đất liền 5 km, Để hoàn thành công trình tạo đảo và xây dựng sân bay, người Nhật đã phải mất 20 năm trời với 1500 tỉ Yên phí tổn. Đây là một trong những sân bay đầu tiên trên biển & nằm trong danh sách 10 công trình kiến trúc ấn tượng nhất thiên niên kỷ. 

 

Đoàn làm thủ tục nhập cảnh và ăn nhẹ tại sân bay - Xe và HDV địa phương đón và đưa đoàn đi Osaka tham quan: Lâu đài Osaka hay còn gọi là lâu đài Hạc Trắng. Đây là một điểm du lịch vô cùng hấp dẫn và thu hút hàng trăm nghìn khách du lịch Nhật Bản đến đây mỗi năm. Toạ lạc giữa những khu vườn thơ mộng 4 mùa hoa nở. 

 

Sau bữa trưa đoàn khởi hành đi cố đô Kyoto thành phố có sự kết hợp hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại, những con phố mua sắm nhộn nhịp và hình ảnh các geisha yêu kiều… đoàn check in cầu Togetsu - cảnh sắc xung quanh thay đổi theo từng mùa như hoa anh đào vào mùa xuân, rừng cây lộc biếc vào mùa hè, lá phong đỏ vào mùa thu và tuyết trắng vào mùa đông, đây đích thị là một địa điểm lý tưởng để du khách vừa thong thả tản bộ thư giãn - Tiếp đến đoàn tham quan : 

 

Chùa Nước (Kyomizu) còn gọi là Chùa Thanh Thủy được xây dựng vào đầu thời kỳ Nara (năm 778) Một trong những ngồi chùa linh thiêng nổi tiếng nhất Nhật Bản. Hàng năm chào đón khoảng 3 triệu người đến cúng bái. Nơi này có 3 ngọn thác mà người Nhật rất linh nghiệm về "trường thọ", "tình duyên", "học hành thành đạt", nếu người chiêm bái uống một ngụm nước ở một trong ba dòng nước trên thì điềm may sẽ đến. Ngược lại, nếu uống 2 ngụm thì sự linh ứng sẽ giảm đi một nữa, uống 3 ngụm thì vận tốt chỉ còn một phần ba. Hơn nữa, nếu tham lam mà uống nước ở cả 3 dòng thì hoàn toàn sẽ không linh nghiệm. Điều này được đúc kết thành lời răn dạy từ xa xưa. Trước khi uống nước thiêng ở dòng thác, hãy chắp tay khấn vái cư sĩ Gyoei đang được thờ phía sau thác nước để thể hiện lòng tôn trọng trang nghiêm và thành tâm muốn xin dòng nước tinh khiết này.

 

Chùa Vàng (Kinkaku-ji), được mệnh danh là Tây Kinh của nước Nhật, ngôi chùa vàng Kinkakuji được xây dựng từ thế kỷ 14 và Chùa còn được gọi với một tên gọi khác là Chùa Rokounjin- Du khách đến đây đều phải sửng sốt. Toàn bộ mặt trong và mặt ngoài của khối kiến trúc ba tầng đồ sộ này đều được dát vàng óng ánh, biến nơi đây trở thành một trong những thắng cảnh hấp dẫn nhất xứ Phù Tang. Từng được coi là quốc bảo và được Unesco công nhận là di sản văn hóa thế giới . Nét đặc trưng nhất về sự tinh xảo và cầu kì của ngôi chùa vàng Kinkakuji này chính là một vị thế rất ấn tượng giữa những tán xanh của cây lá và ánh sáng tinh khiết phản chiếu của hồ nước tĩnh lặng. Chùa vàng chính là một biểu tượng có giá trị về tinh thần, đã từng là một Shariden (Đền Xá lị) – di tích của Phật giáo. Ngày nay, toàn bộ ngôi chùa ngoại trừ tầng trệt đều được bọc bằng những lá vàng nguyên chất, khiến cho ngôi chùa có giá trị vô cùng lớn. Nơi du khách thập phương dù là người Nhật hay người nước ngoài đều một lần muốn ghé thăm.

 

Đến giờ đoàn khởi hành đi NAGOYA về khách sạn ăn tối, nhận phòng nghỉ ngơi & Trải nghiệm tắm ONSEN ( Suối khoáng nóng ) miễn phí tại khách sạn Nagoya.

NGÀY 3 NAGOYA - YAMANASHI - NÚI PHÚ SĨ - RESORT SUỐI KHOÁNG NÓNG (Ăn 3 bữa)

Đoàn ăn sáng, trả phòng - khởi hành đi  YAMANASHI – Nổi tiếng bởi đây là Quê hương của NÚI PHÚ SỸ. Thành phố Yamanashi mệnh danh là “vương quốc trái cây”, bốn mùa cây xanh lá, trái chín ngọt cành. Trái cây hầu như mọc quanh năm, mùa nào thức ấy, mỗi loại mang một hương vị riêng, Yamanashi, nơi nổi tiếng với sản lượng đào, lê và nho lớn nhất Nhật Bản. Trong đó đặc biệt nhất là cây anh đào “Sakuranbo”. Đến đây vào khoảng tháng 7, 8, bạn sẽ choáng ngợp trước những khu vườn anh đào rực rỡ màu đỏ chín mọng trong veo như ngọc nở rộ - Đoàn ăn trưa tại nhà hàng & tham quan:

 

Cảnh sắc 4 mùa hồ Kawaguchi mùa xuân có thể ngắm hoa anh đào, hoa Mitsubatsutsuji làm không gian nhuốm sắc đỏ, sắc hồng, Vào mùa hè, hoa Lavandula (oải hương Hà Lan) màu tím khoe sắc đua nở ven bờ hồ, tạo ra một quang cảnh thật dễ chịu và thoải mái. Vào mùa thu có lá đỏ với nhiều màu sắc khác nhau tạo ra một quang cảnh thật đẹp được nhuộm bởi màu đỏ, màu vàng…

 

Oshino Hakkai là ngôi làng cổ nằm yên bình dưới chân núi Phú Sĩ Tuyết trắng bao phủ ngôi làng vào mùa đông và rực rỡ hoa anh Đào vào mùa xuân. Cho đến ngày nay, những ngôi nhà ở làng Oshino Hakkai vẫn mang nét kiến trúc truyền thống xa xưa Nhật Bản.

 

Về khách sạn khu vực Hakone – Thiên đường du lịch của Nhật Bản Được mệnh là Venice của Nhật Bản, Điểm đến tuyệt vời sở hữu rất nhiều cảnh quan làm  mê  đắm  lòng  người. Đến Hakone nhận phòng nghỉ ngơi tắm suối khoáng nóng Osen kiểu Nhật thiên nhiên tại resort chuẩn 4 sao. Đoàn ăn tối buffet tại khách sạn - Nghỉ đêm tại Hakone

NGÀY 4 NÚI PHÚ SĨ - BẢO TÀNG ĐỘNG ĐẤT - THỦ ĐÔ TOKYO - NARITA TOWN - TẮM ONSEN (Ăn sáng, trưa, tối)

Ăn sáng tại khách sạn, tiếp tục check in và chụp hình cảnh sắc 04 mùa Núi Phú Sĩ - tham quan Bảo tàng Động đất ( shoping miễn thuế )  & khởi hành về thủ đô Tokyo Ăn trưa tại nhà hàng tham quan:

Tượng Nữ Thần Tự Do – một bản sao biểu tượng của New York được chính quyền Pháp mang đến trong dịp kỉ niệm năm Pháp ở Nhật.

Hoàng cung Tokyo nơi cư trú chính của Hoàng gia Nhật Bản & công viên HOA ANH ĐÀO rực rỡ, Tháp truyền hình Tokyo Skytree  ( Chụp hình bên ngoài)

Asakusa Kannon - ngôi đền linh thiêng cổ xưa nhất của Tokyo: Asakusa hay còn gọi là đền Sensoji đặc biệt thu hút người dân Nhật Bản tới cầu nguyện vào đêm giao thừa cũng như trong những ngày đầu năm mới.

 

Đến giờ đoàn ăn tối & về nhận phòng tại Narita Khách sạn 4SAO MYSTAYS hoặc tương đương -  Buổi tối cùng HDV tự do khám phá phố cổ Naritansan về đêm cùng HDV.

NGÀY 5 NARITA – HCM / HÀ NỘI (Ăn sáng buffet)

Sáng sớm ăn sáng buffet và đoàn làm thủ tục trả phòng, Xe và HDV đón đoàn ra sân bay đáp chuyến bay thẳng về HCM. Đoàn ăn sáng nhẹ tại sân bay -  Đến sân bay Việt Nam kết thúc chương trình – Chia tay hẹn gặp lại những chuyến sau.

Chuyến đi: NTR (TOKYO) - SGN ( HCM)

Giờ đi lúc 08:55  - Thời gian bay 06h20 - Giờ đến 13h00 . 


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Tin tức

NÉT ĐẸP LÀNG OSHINO HAKKAI, ĐIỂM ĐẾN KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI ĐẾN NHẬT BẢN

KHÁM PHÁ VẺ ĐẸP KỲ BÍ CỦA OSAKA

NHỮNG ĐIỂM ĐẾN CHỨNG MINH NHẬT BẢN ĐÁNG ĐỂ GHÉ THĂM MỘT LẦN

NGẮM NHÌN TUYỆT TÁC KINKAKUJI - CHÙA VÀNG TRÊN SÔNG

THƯỞNG THỨC 6 MÓN ĂN NGON KHÓ CƯỠNG KHI DU LỊCH OSAKA

5 LỄ HỘI CỔ TRUYỀN ĐẶC SẮC NHẤT NHẬT BẢN

BẠN ĐÃ BIẾT ĐẾN NGHỆ THUẬT ẨM THỰC WAGASHI CỦA NHẬT BẢN HAY CHƯA?

KHÁM PHÁ NHỮNG ĐIỀU BÍ ẨN CỦA GEISHA NHẬT BẢN

LÂU ĐÀI HẠC TRẮNG HIMEJI

Du lịch Nhật Bản – Xuân Hạ Thu Đông

WAKAYAMA - VÙNG ĐẤT CỦA CÁ NGỪ VÀ TRÁI CÂY

NHỮNG ĐIỀU PHẢI THỬ KHI DU LỊCH WAKAYAMA

YAMANASHI - THIÊN ĐƯỜNG TRÁI CÂY VÀ RƯỢU VANG

YAMANASHI - QUÊ HƯƠNG CỦA NÚI PHÚ SĨ VÀ THIÊN ĐƯỜNG RƯỢU VANG

VƯƠNG QUỐC TRÁI CÂY YAMANASHI

VĂN HÓA TẮM ĐẶC BIỆT - TẮM ONSEN

NGHI THỨC TRONG TRÀ ĐẠO

KHI TRÀ KHÔNG CHỈ DÙNG ĐỂ UỐNG

NHỮNG KHU VƯỜN NGẮM HOA ANH ĐÀO NỔI TIẾNG NHẤT TOKYO

Nakamise - Phố mua sắm cổ xưa nhất xứ sở Hoa anh đào

Du lịch Nhật Bản nhớ ghé thăm thắng cảnh Hakone

Hokkaido, hòn ngọc của vùng cực Bắc Nhật Bản

Ký sự du lịch Nhật Bản - Mùa xuân sang có hoa anh đào

BỎ TÚI NHỮNG MÓN QUÀ LƯU NIỆM NHẤT ĐỊNH PHẢI MUA KHI ĐẾN NHẬT!!!

SỰ THẬT ĐẰNG SAU LỚP MẶT NẠ ĐEN?

Du khách đến Nhật Bản không phải test Covid-19

KHÁCH VIỆT CÓ THỂ DU LỊCH NHẬT BẢN TỪ 7/9

TẠI SAO NÊN ĐẾN KYOTO CỐ ĐÔ CỦA XỨ SỞ HOA ANH ĐÀO?

3 ĐIỂM NGẮM HOA ANH ĐÀO ĐẸP NHẤT TẠI OSAKA

LỄ HỘI HANAMI - LỄ HỘI HOA ANH ĐÀO

LỊCH DỰ KIẾN HOA ĐÀO NHẬT BẢN 2024

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo