93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Tour du lịch Nội Mông Cổ - Bắc Kinh - Vạn Lý Trường Thành Kim Sơn Lĩnh - Thừa Đức - Sắc màu thảo nguyên Trung Quốc 5N4Đ

  • Thời gian: 5 ngày 4 đêm
  • Phương tiện: China Southern Airlines
  • Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh
21,888,000 đ 19,888,000 đ
Đặt tour
NGÀY 1 TP. HCM – BẮC KINH (Ăn nhẹ trên máy bay)

Trưởng đoàn Viettourist đón quý khách tại ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất, đoàn làm thủ tục đáp chuyến bay đi Bắc Kinh - là thủ đô của nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa, là thành phố lớn thứ hai của Trung Quốc xét theo số dân đô thị, xếp sau Thượng Hải. Bắc Kinh là kinh đô cuối cùng trong tứ đại cố đô phong kiến Trung Hoa, là trung tâm chính trị của cả nước trong phần lớn thời gian suốt các triều đại Nguyên, Minh, Thanh. Chuyến bay quá cảnh tại TRƯỜNG SA - hãng hàng không China Southern Airlines.

+ Chuyến bay đi dự kiến: HCM – Trường Sa (02:50 - 07:10) & Trường Sa - Bắc kinh (09:30 - 12:05)

+ Chuyến bay về dự kiến: Bắc Kinh - Trường Sa (17:55 - 20:35) & Trường Sa - HCM (23:30 - 01:35 +1)

NGÀY 2 BẮC KINH – CỔ BẮC THỦY TRẤN (Ăn 02 bữa)

Đến Bắc Kinh đoàn làm thủ tục nhập cảnh, xe và HDV đón đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương và tiếp khởi hành về Cổ Bắc Thủy Trấn – Gubei Water Town nằm ở thị trấn Cổ Bắc Khẩu quận Mật Vân, Bắc Kinh. Cổ Bắc Thủy Trấn được xếp là  1 trong 5 thủy trấn đẹp nhất Trung Quốc, Cổ trấn nằm dưới chân vạn Lý Trường Thành với diện tích rộng hơn 9 km vuông bao gồm khách sạn năm sao và các nhà nghỉ địa phương, nhà hàng, cửa hàng lưu niệm, khu vực tham quan, khu vực triển lãm mô phỏng ngày xưa như tiêu cục, ngân hiệu,…cùng các tiện ích thú vị khác, Cổ Bắc thủy trấn là điểm đến lý tưởng hầu hết các mùa trong năm của du khách tại Bắc Kinh và các vùng lân cận. Thủy trấn đẹp nhất vào mùa xuân và mùa thu. Mùa xuân là mùa của các loài hoa phương bắc nở rợp trời, mùa thu là mùa của lá vàng lá đỏ ở những tán cây, những dàn dây leo trên các bờ tường cổ trấn, nắng đẹp và trời trong xanh, làm cho cổ trấn đẹp đến lạ kỳ…

Buổi chiều tối quý khách tham quan Trường thành Tư Mã Đài được xây dựng vào những năm đầu Hồng Vũ thời nhà Minh là đoạn Trường Thành cổ duy nhất còn giữ được dáng vẻ nguyên bản của Vạn Lý Trường Thành và có tổng chiều dài là 5,4 km. Phần cao nhất của Trường Thành Tư Mã Đài là lầu Tiên Nữ. Muốn lên lầu Tiên Nữ, bạn cần phải leo bậc thang với độ dốc khoảng 85 độ. Đứng trên lầu Tiên Nữ, bạn có thể ngắm nhìn phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Dãy núi Yên Sơn nối tiếp nhau trùng trùng điệp điệp. Đồng bằng Hoa Bắc rộng lớn mênh mông. Tất cả tạo nên cảnh núi non bạt ngàn tráng lệ, mây mờ vần vũ ngoạn mục.

Buổi tối, Quý khách ăn tối tại nhà hàng đại phương và nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi hoặc tự do khám phá Cổ Bắc Thủy Trấn về đêm.

NGÀY 3 BẮC KINH – NỘI MÔNG (Ăn 03 bữa)

Buổi sáng, Đoàn dùng điểm tâm tại khách sạn, đến giờ trả phòng xe và HDV đưa Đoàn khởi hành đi Nội Mông. Nội Mông có hình dáng cong như một chiếc cung nằm ở phía bắc của Trung Quốc. Khác biệt hoàn toàn với Mông Cổ, Nội Mông là 1 trong 5 Khu tự trị  của Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa. Nội Mông có biên giới quốc tế với Mông Cổ và Nga. Thủ phủ của Nội Mông là Hô Hòa Hạo Đặc (Hohhot). Các thành phố lớn khác bao gồm Bao Đầu (Baotou, Xích Phong, và Ngạc Nhĩ Đa Tư (Ordos). Điểm hấp dẫn nhất của khu vực này là quang cảnh tự nhiên tuyệt đẹp và nét văn hóa độc đáo của người dân tộc thiểu số. Đại bộ phận Nội Mông là những đồng cỏ rộng lớn, được tô điểm bởi những căn liều truyền thống (liều ger) độc đáo.

Quý khách thưởng lãm phong cảnh của đồng cỏ trên đường đi và dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương trên cung đường đến với Nội Mông. Sau đó tham quan công viên Rừng Quốc Gia Tái Hãn Bá (Saihanba)  là công viên lớn nhất phía Bắc Trung Quốc với tổng diện tích hơn 142 vạn mẫu. “Saihanba” trong tiếng Mông Cổ là những ngọn đồi xinh đẹp, đây là một trong những thắng cảnh nổi tiếng thuộc khu Mộc Lan Vi Trường, thỏa sức ngắm và chụp ảnh tự do trên thảo nguyên. Đến khu du lịch thắng cảnh, đoàn tham quan hồ Thất Tinh – theo ghi chép thời Khang Hy lưu truyền lại, xưa kia nơi đây có 7 hồ nhỏ như hình sao Bắc Đẩu trên trời, đây cũng là nguồn gốc hồ có tên gọi này. Xung quanh hồ được bao bọc bởi màu xanh mát của cây cỏ vào mùa hè hay sắc vàng rực rỡ của hoa lá mỗi độ thu đến. Tham quan hồ Bán Nguyệt với hình dáng uốn lượn như mặt trăng giữa đồng cỏ xanh. Hồ nằm ở độ cao 1400m so với mặt nước biển, nơi đây từng là bối cảnh trong bộ phim nổi tiếng “Hoàn Châu Cách Cách”. Đến khu trung tâm của thảo nguyên Ô Lan Bố Thống thuộc khu tự trị Nội Mông, Qúy khách thỏa sức chụp hình với những đàn ngựa tươi đẹp ung dung trên thảo nguyên đẹp như một bức tranh, tự do chụp ảnh và ngắm nhìn những đàn ngựa trên thảo nguyên.

Quý khách dùng bữa tối và nhận phòng khách sạn, sau đó Quý khách được trải nghiệm 1 bữa tiệc sinh hoạt đốt lửa trại trong khách sạn.

NGÀY 4 NỘI MÔNG – PHIM TRƯỜNG THẢO NGUYÊN - BẮC KINH (Ăn 03 bữa)

Buổi sáng, Qúy khách dùng bữa sáng tại khách sạn, sau đó tự do ngắm cảnh bình minh của thảo nguyên trong sương mù vô cùng thú vị - Đoàn tự do trải nghiệm hoạt động trên thảo nguyên, thả hồn mình vào không gian thoáng đãng hòa quyện với mùi thơm của cỏ non, cảm nhận được sự bình yên trong tâm hồn. Cưỡi ngựa, chăn cừu cùng người địa phương

Hoặc quý khách có thể đăng ký viptour Tham quan Phim trường thảo nguyên -  trong những năm gần đây, nơi này đã thu hút tầm ngắm của vô số đạo diễn của các bộ phim nổi tiếng như “Hoàn Châu Cách Cách”, “Tam Quốc Diễn Nghĩa”, “Vương Triều Khang Hy”, “Hán Vũ Đế”... Nơi đây được thiên nhiên ban tặng cho những cánh đồng cỏ xanh mướt tận chân trời, những rừng cây bạch hoa thẳng tắp hay những hồ nước trong xanh phẳng lặng như tờ. Quý khách được chiêm ngưỡng những bối cảnh còn lưu lại của những bộ phim đã diễn ra tại đây hoặc những tảng đá khắc tên những bộ phim nổi tiếng (Chi phí tự túc).

Buổi trưa, Quý khách dùng bữa tại nhà hàng địa phương và khởi hành về Bắc Kinh.

Buổi tối, Quý khách dùng bữa tại nhà hàng địa phương và nhận phòng khách sạn nghỉ đêm tại Bắc Kinh.

NGÀY 5 QUẢNG TRƯỜNG THIÊN AN MÔN – TỬ CẤM THÀNH – TP.HCM (Ăn 2 bữa)

Quý khách dùng điểm tâm sáng tại khách sạn. Đến giờ hẹn đoàn làm thủ tục trả phòng, xe và HDV đưa đoàn Tham quan Tử Cấm Thành - Cố Cung: Là cung điện nhà vua có quy mô lớn nhất và được bảo toàn nguyên vẹn nhất trên thế giới. Đây là cung điện của các triều đại từ giữa nhà Minh đến cuối nhà Thanh Trung Quốc. Tại đây Qúy khách có tham quan các công trình nổi bật như: Viện bảo tàng Cố Cung, Hoàng thành bao bọc xung quanh, Điện Thái Hòa. (*) Vì lý do bảo tồn & quy định mở cửa cũng như hạn chế khách tham quan nên nếu không có vé vào tham quan Cố Cung thì đòan tham quan chụp hình bên ngoài & thay thế Tham quan Thiên Đàn hay Đàn thờ là nơi mà các hoàng đế nhà Minh và nhà Thanh thực hiện các nghi lễ tế trời - nghi lễ quan trọng nhất trong năm. Khu đền này được xây dựng để dành cho các nghi lễ này. Thời Trung Hoa cổ đại, các hoàng đế Trung Hoa được xem như Thiên Tử - con Trời, người thay mặt Trời cai trị thiên hạ. Việc cúng tế Trời được coi là cực kỳ quan trọng., trong đó các lời cầu khấn chủ yếu là để cho thiên hạ thái bình, mưa thuận gió hòa. Năm 1998, Thiên Đàn được UNESCO công nhận là di sản thế giới. Quần thể Thiên Đàn được xây trên diện tích 2,73 km² của khuôn viên, bao gồm 3 tổ hợp công trình, bố cục chặt chẽ theo các đòi hỏi của triết học => “Trường hợp Cố Cung hết vé sẽ đổi đi Thiên Đàn”.

Quý khách tiếp tục tham quan Quảng trường Thiên An Môn là biểu tượng của thủ đô Bắc Kinh, tọa lạc trung tâm thành phố Bắc Kinh, xung quanh là Tiền Môn, Nhà kỷ niệm chủ tịch Mao Trạch Đông, Thiên An Môn, Công viên Trung Sơn…Quảng trường Thiên An Môn là nơi xảy ra nhiều sự kiện chính trị quan trọng trong lịch sử Trung Quốc.

Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng- thưởng thức đặc sản vịt quay Bắc Kinh, đến giờ hẹn xe và HDV đưa Đoàn ra sân bay đáp chuyến bay về HCM. Đến sân bay Tân Sơn Nhất, làm thủ tục nhập cảnh và nhận lại hành lý. Trưởng đoàn gửi lời chào tạm biệt và hẹn gặp lại Quý khách ở chương trình sau do Viettourist tổ chức.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo