NGÀY 1 HỒ CHÍ MINH – SÂN BAY ĐÀO VIÊN - ĐÀI BẮC

Trưởng đoàn Viettourist đón Quý khách tại cột 8, lầu 2 ga Quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất hướng dẫn làm thủ tục đáp chuyến bay sang Đài Loan. Đến sân bay Đào Viên, quý khách làm thủ tục nhập cảnh Đài Loan. Quý khách nghỉ đêm trên máy bay.

NGAY 2 ĐÀO VIÊN – ĐÀI TRUNG: VƯỜN HOA CHUNGSHE - NAM ĐẦU: HỒ NHẬT NGUYỆT, MIẾU VĂN VÕ NHÀ HÁT OPERA (Ăn trưa, tối)

Sáng: Đến sân bay Đài Loan - đoàn làm thủ tục nhập cảnh và hòa mình vào khu phố sôi động ẩm thực - tự do ăn sáng - Sau đó, xe và HDV đón Quý khách di chuyển đến thành phố Đài Trung. Đến Đài Trung, đoàn thăm quan và chụp ảnh tại vườn hoa Chungshe.

Vườn hoa Chungshe có 4 mùa quanh năm đều ngập tràn sắc màu hoa với đủ các loài hoa đa dạng khoe sắc. Với nhiều loài hoa chủ đạo như hoa Ly, quanh năm với nhiều màu như cam, hồng hến, đỏ, vàng tới các loài hoa như Cúc, đồng tiền, hướng dương, oải hương.....cho bạn cảm giác đang lạc vào rừng hoa ngọt ngào, lãng mạn.

Đan xen trong vườn hoa là những tạo hình ngộ nghĩnh từ chính các loài hoa, tượng vệ nữ, khu hồ cá , cầu gỗ , đàn đá ...một địa điểm lý tưởng để checkin sống ảo,một nơi để các cặp uyên ương chụp ảnh cưới.

Đoàn ăn trưa tại nhà hàng & đến giờ xe đưa đoàn đi thành phố Nam Đầu. Tham quan và chụp ảnh tại Hồ Nhật Nguyệt - đây là hồ nước thiên nhiên lớn nhất Đài Loan với một hồ lớn và một hồ nhỏ liền nhau được bao bọc bởi màu xanh bạt ngàn của những dãy núi xung quanh, nơi đây đã từng là điểm nghỉ dưỡng ưng ý nhất của Tưởng Giới Thạch.

Tham quan Miếu Văn Võ, là nơi thờ Khổng Tử (Văn Miếu) và Quan Công (Võ Miếu) nằm ở bờ hồ phía bắc của Nhật Nguyệt Hồ, thuộc Đài Trung, là một trong những chùa nổi tiếng Đài Loan.

Miếu Văn Võ ấn tượng du khách bởi được xây dựng thành hệ thống kiến trúc bên triền đồi, trải dài từ thấp đến cao. Miếu Văn Võ bên hồ Nhật Nguyệt tuyệt đẹp tạo nên một khung cảnh lung linh, huyền ảo nhuốm màu linh thiêng.

Đoàn di chuyển về thành phố Đài Trung, đến thăm quan Nhà hát Opera Đài Trung. Đây là nhà hát do kiến trúc sư Toyo Ito thiết kế, lấy ý tưởng từ “nhà hang”, “nhà lỗ” của loài người thời tiền sử, trở thành tòa kiến trúc tường uốn lượn, máng dốc độc đáo có một không hai trên thế giới. Do quá trình thi công vô cùng phức tạp nên được truyền thông quốc tế vinh danh nằm trong “9 biểu tượng thế giới mới”.

Qúy khách nghỉ đêm tại khách sạn ở Đài Trung.

NGÀY 3 ĐÀI TRUNG – CAO HÙNG: PHẬT QUANG SƠN - GA TÀU ĐIỆN NGẦM FORMOSA (Ăn sáng, trưa, tối)

Qúy khách dùng bữa sáng, khởi hành ghé thăm: • Nông trại trà xanh rì phủ khắp đồi, nơi làm ra những loại trà nổi tiếng như: trà Ô Long, trà Kim Tuyên… Quý khách được dịp thưởng thức những ấm trà thật ngon. Tham quan, tìm hiểu về các công dụng của nấm đông cô tại Lingzhi center.

Đoàn di chuyển về thành phố Cao Hùng. Đoàn ăn trưa & tham quan Phật Quang Sơn, cái nôi của “Phật pháp nhân gian”, được mệnh danh là “kinh đô phật giáo Nam Đài”.

Được khánh thành năm 2011, Phật Quang Sơn là công trình kiến trúc tiêu biểu, đại diện cho sự giao thoa giữa các yếu tố hiện đại và truyền thống, cổ kim đông tây của Đài Loan. Bức tượng Phật Quang đặt sau chính điện là biểu tượng của ngôi chùa này. Tượng cao 108 mét, được đúc bằng 1872 tấn đồng, hiện là pho tượng đồng cao nhất thế giới.

Sau bữa tối, đoàn đến thăm Ga tàu điện ngầm Cao Hùng, một trong 8 tàu điện ngầm đẹp nhất thế giới. Tàu điện ngầm Cao Hùng với kiến trúc hoa lệ, được làm bằng các tấm kính pha lê lớn nhiều màu sặc sỡ làm cho người xem cứ ngỡ đang đứng trước một ống kính vạn hoa khổng lồ.Bên trong nhà ga tàu điện ngầm là một công trình nghệ thuật với 4.500 tấm kính lớn. Nhờ hiệu ứng kính vạn hoa đầy ấn tượng, khu vực nhà ga thực sự là điểm lý tưởng để tổ chức các lễ cưới. Sau đó, đoàn tự do thăm quan và khám phá chợ đêm Lục Hợp với những món đặc sản ở Cao Hùng. Nghỉ đêm tại Cao Hùng

NGÀY 4 CAO HÙNG – GIA NGHĨA: LÀNG NHẬT BẢN HINOKI – ĐÀI BẮC (Ăn sáng, trưa, tối)

Qúy khách dùng bữa sáng tại khách sạn, Đoàn đến thành phố Gia Nghĩa. Thăm quan Làng Nhật Bản Hinoki. Làng Hinoki nằm ở phía Đông thành phố Gia Nghĩa tại đảo ngọc Đài Loan. Hinoki được xem là làng lâm nghiệp cổ xưa nhất và cũng là quần thể kiến trúc bằng gỗ được bảo tồn hoàn thiện nhất cho đến ngày nay tại đất nước này.

Ghé thăm làng Hinoki, bạn sẽ ngẩn ngơ trước một Nhật Bản thu nhỏ giữa trời xứ Đài ngát xanh. Ngày nay, làng cổ Hinoki bao gồm 28 căn hộ vẫn còn giữ nguyên lối kiến trúc nhà cổ với chất liệu gỗ mộc mạc, gần gũi.

Đến giờ xe đưa đoàn về thành phố Đài Bắc. Đến Đài Bắc, đoàn thăm quan Đài tưởng niệm Tưởng Giới Thạch.

Đây là quảng trường hùng vĩ nhất trên diện tích 25 héc ta gồm cả đài tưởng niệm anh hùng liệt sĩ, công viên Trung Chính, nhà hát kịch Quốc Gia, phòng hòa nhạc.

Đây cũng là nơi vui chơi giải trí của người dân trong những ngày nghỉ.

Tham quan và tham dự lớp học làm bánh dứa đặc sản để tự tay làm nên những chiếc bánh dứa đặc sắc, thơm ngon và trải nghiệm những giờ làm bánh đầy thú vị

Đến thăm toà tháp 101. Đây là khu trung tâm hành chính, ngân hàng, thương mại với 101 tầng lầu, xây theo hình dạng măng tre cao sừng sững, được xem là tòa cao ốc cao nhất thế giới vào năm 2004, nơi có bán rất nhiều loại hàng hiệu nổi tiếng. Ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đài Bắc và sử dụng thang máy nhanh nhất thế giới 37 giây/382m (khách tự mua vé lên tháp).

Đoàn tham quan và mua sắm tại cửa hàng tỳ hưu. Mua sắm tại Ximending, đây không chỉ là trung tâm văn hóa của thành phố Đài Bắc mà còn là thiên đường mua sắm với các cửa hàng quần áo thời trang cùng hệ thống nhà hàng, câu lạc bộ, quán bar.

NGÀY 5 CÔNG VIÊN DƯƠNG MINH SƠN - DA LIỄU - LÀNG CỔ THẬP PHẦN, PHỐ CỔ THẬP PHẦN - SUỐI KHOÁNG NÓNG (Ăn sáng, trưa, tối)

Qúy khách dùng bữa sáng tại khách sạn, đoàn đi tham quan Công viên Dương Minh Sơn, là một trong tám vườn quốc gia lớn của Đài Loan, với địa hình núi lửa đặc thù, xen lẫn những thung lũng yên ả và bao gồm động thực vật đa dạng.

Khi vừa đến cổng công viên, Quý khách sẽ ấn tượng ngay với chiếc đồng hồ được trồng bằng hoa có đường kính 22 feet. Điểm độc đáo nhất của chiếc đồng hồ hoa này là nước được thiết kế chảy xung quanh theo vòng tròn và nhạc được phát từng giờ.

Đến Dương Minh Sơn vào mùa xuân bạn sẽ ngây ngất trước vẻ đẹp rực rỡ của các loài hoa anh đào. Có đến hơn 1000 loại hoa đào được trồng và mọc hoang trên các dãy núi ở công viên quốc gia Dương Minh Sơn, tạo thành bức tranh lộng lẫy đầy sắc hồng, đỏ và trắng.

Với những con đường trải dài rực rỡ hoa anh đào vừa tản bộ dưới những con đường đầy cánh hoa anh đào rụng, đưa từng bước chân trên những thảm hoa và ngầng đầu lên chiêm ngưỡng một màu hồng rực rỡ của hoa anh đào tới mùa nở rộ.

Đến giờ đoàn đi tham quan Công viên địa chất Dã Liễu (Yehliu): Là một trong những kỳ quan thiên nhiên nổi tiếng nhất trên thế giới, với các lớp có hình dạng đặc biệt được tạo thành từ nấm đá và đá gừng, đá vôi, giày cổ tích, đá đất và đá phiến​. Đoàn ăn trưa tại nhà hàng hải sản 

Sau bữa trưa đến thăm Làng cổ Thập Phần (Shifen Old Street) với tuyến đường sắt cổ. Tại đây Quý khách cũng có thể tự tay viết những lời cầu nguyện lên đèn lồng và đốt nến để thả đèn lên trời, cầu may mắn, bình an. Tuyến đường sắt cổ được xây dựng để vận chuyển than, giờ đây, nó đã trở thành tuyến đường sắt du lịch đưa du khách đi dạo quanh thị trấn, vòng qua sườn núi.

Du khách đến đây thường mua những đèn có nhiều màu sắc khác nhau để viết lên những điều ước của mình (chi phí tự túc). Sau khi gửi gắm nguyện ước, có thể thả bộ dọc con đường cạnh đường ray để ngắm cảnh. Thác nước Thập Phần là một trong những danh thắng nổi tiếng nhất ở Đài Loan. Đây là thác nước cao khoảng 20m nhưng là một thác nước rộng đến 40m, với dòng chảy mạnh rất đẹp.

Tự do khám phá Đài Loan về Đêm với các khu chợ ẩm thực đặc trưng. Đoàn có thể ghé khu du lịch, resort thư giãn với dịch vụ tắm ONSEN 24/24  trải nghiệm khoáng nóng truyền thống của Đài Loan. Trong suốt thời kì Nhật Bản chiếm đóng tại Đài Loan, khu vực xung quanh suối nước nóng Bắc Đầu đã được xây dựng tạo thành các khu resort, nghỉ dưỡng cao cấp cũng như các phòng trà, khu tắm công cộng cho đông đảo mọi người và ngay trung tâm thị trấn còn có 1 hồ nước khoáng quanh năm bốc khói nghi ngút, như bước vào chốn bồng lai. Mặt hồ xanh ngắt, khói bốc trắng xoá và bay lên cao theo từng đợt gió. Đến giờ xe lấy hành lý tại khách sạn & đưa đoàn ra sân bay làm thủ tục .

NGÀY 6 ĐÀI BẮC - HCM

Qúy khách ra sân bay Quốc tế Đào Viên làm thủ tục xuất cảnh đáp chuyến bay về Hồ Chí Minh - chuyến bay 06h00 sáng. Về đến Hồ Chí Minh, kết thúc chương trình chia tay chào tạm biệt và hẹn gặp lại Quý Khách!


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Tour liên quan