93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Du lịch Tết Tây An | Thiếu Lâm Tự | Lạc Dương 4N3Đ

  • Thời gian: 4 ngày 3 đêm
  • Phương tiện: MÁY BAY
  • Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh
21,888,000 đ 19,888,000 đ
Đặt tour
3 LẠC DƯƠNG – ĐĂNG PHONG – THIẾU LÂM TỰ (Ăn 3 bữa)

Buổi sáng: Sau khi dùng điểm tâm và làm thủ tục trả phòng khách sạn, Quý khách tham quan Quý khách tham quan hang đá Long Môn – cách Lạc Dương 12km về phía Nam, nổi bật với hàng trăm ngàn bức tượng phật lớn nhỏ đủ mọi tư thế được chạm khắc trực tiếp vào các vách đá. Cùng với hang Mạc Cao, Vân Cương, hang đá Long Môn là một trong ba điểm điêu khắc cổ đại nổi tiếng nhất Trung Quốc, được xếp hạng là di sản văn hóa thế giới vào năm 2000.

Tiếp đó, xe đưa Quý khách đến thành phố Đăng Phong – nổi tiếng với khu du lịch Thiếu Lâm Tự. 


Buổi trưa: Sau khi dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương, Quý khách tham quan Thiếu Lâm Tự - trong tiếng Hán có nghĩa là “ngôi chùa trong rừng gần đỉnh núi Thiếu Thất”, thuộc dãy Tung Sơn, thành phố Đăng Phong, tỉnh Hà Nam. Thiếu Lâm Tự là nơi sản sinh môn võ thuật Kungfu và Thiền Phật được Unesco công nhận là di sản văn hóa thế giới. Đường lên Thiếu Lâm Tự phong cảnh rất hùng vĩ với núi cao, đèo sâu và rất nhiều cây tùng, bách bao quanh. 

Đoàn tham quan: - Đại Hùng Bảo Điện là điện chính của ngôi chùa. Trong góc sân điện, du khách được chiêm ngưỡng những bia đá ghi công đức của những người có đóng góp cho ngôi chùa và phía trước là một cây ngân hạnh cổ thụ chi chít lỗ thủng. Tương truyền, đó chính là nơi các nhà sư Thiếu Lâm từng tập luyện Nhất dương chỉ (một môn võ bí truyền sử dụng lực bắn qua ngón tay để tấn công đối thủ) và những lỗ thủng chính là dấu vết còn lưu lại của Nhất dương chỉ.
Du lịch Trung Quốc - Thiếu Lâm Tự - Trịnh Châu - Khai Phong Phủ - Vũ Hán
- Tàng Kinh Các – một cái tên thường xuyên được nhắc đến trong các tiểu thuyết chưởng trường thiên. Đây là nơi lưu giữ các bộ kinh, sách quý giá về Phật pháp, võ thuật của Thiếu Lâm Tự. - Lập Tuyết Đình – phòng của Đạt Ma sư tổ, người được xem là vị tổ của Thiền tông Trung Hoa.
Du lịch Trung Quốc - Thiếu Lâm Tự - Trịnh Châu - Khai Phong Phủ - Vũ Hán
Sau khi Đạt Ma sư tổ đến chùa Thiếu Lâm, Ngài ngồi thiền 9 năm (cửu niên diện bích) sáng chế ra các phương pháp tập luyện võ công: Thập bát La hán chưởng - đây là môn võ kinh điển và tồn tại cho đến ngày nay.
Du lịch Trung Quốc - Thiếu Lâm Tự - Trịnh Châu - Khai Phong Phủ - Vũ Hán
Du lịch Trung Quốc - Thiếu Lâm Tự - Trịnh Châu - Khai Phong Phủ - Vũ Hán

Khu Rừng Tháp có tuổi đời cổ nhất lên đến 1300 năm, là nơi lưu giữ hài cốt các sư trụ trì sau khi được tiến hành hỏa thiêu. Khu mộ dành cho các nhà sư có công với chùa, nằm trên đồi cao với 232 ngọn tháp.
- La Hán Điện với bức bích họa mô tả 500 vị La Hán cùng sự tôn kính với đức Phật. - Đài Quan sát Đăng Phong, được xây dựng vào đời nhà Nguyên (1271-1368).
Du lịch Trung Quốc - Thiếu Lâm Tự - Trịnh Châu - Khai Phong Phủ - Vũ Hán
Đây cũng là một trong những đài thiên văn cổ nhất trên thế giới. Các nhà thiên văn Trung Quốc đã tính toàn chính xác độ dài một năm là 365,2425 ngày trước khi người Châu Âu phát minh ra lịch Gregorian.
Du lịch Trung Quốc - Thiếu Lâm Tự - Trịnh Châu - Khai Phong Phủ - Vũ Hán
- Tùy thời gian trong ngày, Quý khách có cơ hội thưởng thức các nhà sư biểu diễn Kungfu Thiếu Lâm với những bài côn, quyền, khí công độc nhất vô nhị, khiến ai chiêm ngưỡng cũng trầm trồ thán phục và công nhận vì sao Thiếu Lâm được vinh danh trong làng võ học.
Du lịch Trung Quốc - Thiếu Lâm Tự - Trịnh Châu - Khai Phong Phủ - Vũ Hán
Buổi tối: Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương và nghỉ ngơi tại Đăng Phong.

4 ĐĂNG PHONG – CỐ ĐÔ TÂY AN – MINH THÀNH TƯỜNG – THÁP ĐẠI NHẠN (Ăn 3 bữa)

Buổi sáng: Sau khi dùng điểm tâm và làm thủ tục trả phòng khách sạn, Quý khách ghé thăm Khu mộ Quan Công hay còn gọi là Quan Lâm (lấy tên theo thị trấn) – nơi đây được Tào Tháo cho chôn thủ cấp của Quan Công. Quan Công là một viên tướng giỏi đánh trận dưới thời Tam Quốc. Khu mộ Quan Công gồm ba phần: điện thờ, mộ và khu rừng xung quanh.

Đến đây, Quý khách đi qua khu rừng toàn cây tùng bách bao bọc những gian điện thờ, có cây lên đến nghìn tuổi với những cành uốn lượn giống như đầu rồng.

Tiếp đến là đại điện và chính điện thờ Quan Công trong tư thế uy nghi, đội mũ và mặc trang phục của một vị thần, hai tay cầm chiếc hốt chắp vào giữa.Sau cùng là mộ Quan Công phủ toàn cây xanh với không gian đơn giản được bao bọc bởi rừng tùng bách xào xạc trong gió.

Đến giờ hẹn, xe đưa Quý khách khởi hành về Tây An. Buổi trưa: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương. Đến Tây An, Quý khách tham quan Minh Thành Tường hay còn biết đến với tên gọi tường thành Tây An.Đây là một trong những tường thành lâu đời nhất và được bảo tồn hoàn hảo nhất của Trung Quốc, cũng là một trong những hệ thống phòng thủ quân sự cổ đại lớn nhất thế giới.Tường được xây dựng đầu tiên vào thời Đường, sau được khôi phục và mở rộng vào thế kỷ XIV bởi Chu Nguyên Chương – vị hoàng đế đầu tiên của triều đại nhà Minh.

Tường thành Tây An với chiều cao 12m, độ dày chân thành 15-18m, gồm 4 cổng chính vào thành: Trường Lạc Môn, Vĩnh Ninh Môn, An Định Môn, An Viễn Môn.Tiếp đến, Quý khách tham quan chụp hình bên ngoài Tháp Đại Nhạn hay còn gọi là Đại Yến được xây dựng cách đây hơn 1.300 năm vào thời nhà Đường dùng để lưu trữ những bản dịch kinh Phật của nhà sư Đường Huyền Trang. DU LỊCH LĂNG MỘ TẦN THỦY HOÀNG -Tây An - Trình Châu - Lạc Dương - Khai Phong - Thiếu Lâm tựTòa tháp hiện có 7 tầng với chiều cao 64.5m được thiết kế hình nón vuông với cấu trúc phân tầng đặc biệt, từ trên đỉnh có thể nhìn bao quát thành phố Tây An.Mặt trước là bức tượng thầy Đường Tăng, mặt sau là quảng trường Bắc, nơi có đài phun nước lớn và nhiều tác phẩm điêu khắc. Buổi tối: Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương.Quý khách chụp hình bên ngoài Lầu trống Tây An và tự do khám phá khu phố ẩm thực người Hồi nổi tiếng với các món ăn vặt, đồ nướng và mua sắm những món đồ lưu niệm tại đây.
Đến giờ hẹn, xe đưa Quý khách ra sân bay Quốc tế Hàm Dương Tây An làm thủ tục đáp chuyến bay về Việt Nam. Quý khách nghỉ ngơi trên máy bay.

2 TP. HỒ CHÍ MINH – CỐ ĐÔ TÂY AN – LĂNG MỘ TẦN THỦY HOÀNG – BINH MÃ DŨNG – LẠC DƯƠNG (Ăn 3 bữa)

Trưởng đoàn Viettourist đón Quý khách tại cột số 8, lầu 2 ga Quốc tế, sân bay Tân Sơn Nhất hướng dẫn làm thủ tục đáp chuyến bay đi Tây An – thành phố lịch sử có niên đại hơn 3.100 năm gắn liền với những nhân vật nổi tiếng của Trung Quốc như Tần Thủy Hoàng, Võ Tắc Thiên... Vùng đất này là cái nôi của nền văn minh lưu vực sông Hoàng Hà. Quý khách nghỉ đêm trên máy bay.du lịch Bắc Kinh Tây AnBuổi sáng: Đến sân bay Quốc tế Hàm Dương Tây An, sau khi làm thủ tục nhập cảnh Trung Quốc Hướng dẫn viên đưa đoàn tham quan khu Lăng mộ Tần Thủy Hoàng và đội quân đất nung Binh Mã Dũng – là một trong mười điểm đến hấp dẫn du khách nhất tại Trung Quốc, được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới.Buổi trưa: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương. Sau đó, Đoàn bắt đầu tham quan Lăng mộ Tần Thủy Hoàng được hoàn thành vào khoảng năm 210 TCN, hầm mộ được phát hiện vào khoảng năm 1974 với khoảng 8000 tượng đất nung gồm người và ngựa trong tư thế trang nghiêm Mỗi gương mặt là một linh hồn sống động có đầy đủ giáp, trụ và binh khí như để bắt đầu cho một cuộc hành trình mới trong thế giới vĩnh hằng mà Tần vương từng mong muốn vào những phút cuối đời.du lịch Bắc Kinh Tây Andu lịch Bắc Kinh Tây AnSau đó, Đoàn mua sắm những loại thuốc, ngọc nổi tiếng của Trung Hoa. Đến giờ hẹn, xe đưa Quý khách về Lạc Dương – một thành phố thuộc tỉnh Hà Nam đồng thời là một trong bốn cố đô lớn của Trung Hoa với hơn 4000 năm lịch sử, đã từng là kinh đô của 15 triều đại phong kiến.
Buổi tối: Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương. Quý khách tự do khám phá chợ đêm Thập Tự để thưởng thức những món ăn địa phương hoặc mua sắm những món đồ lưu niệm. Quý khách nghỉ ngơi tại khách sạn
 

5 TÂY AN – TP. HỒ CHÍ MINH (Ăn và nghỉ ngơi trên máy bay)

Đoàn về đến sân bay Tân Sơn Nhất. Quý khách làm thủ tục nhập cảnh vào Việt Nam. Trưởng đoàn gởi lời chào tạm biệt và hẹn gặp lại Quý khách ở chương trình tour sau do Viettourist tổ chức.

Lưu ý: Tùy điều kiện thực tế trình tự tham quan có thể thay đổi nhưng vẫn bảo đảm đầy đủ điểm tham quan nêu trong chương trình.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Tin tức

DU LỊCH GIẢM GIÁ | VIETTOURIST kích cầu du lịch với gói tour hấp dẫn

MÀN TRÌNH DIỄN NGHỆ THUẬT ĐỘC NHẤT Ở MALAYSIA (Phần 2)

Tặng Voucher Trị Giá 1 Triệu Khi Đăng Kí Trước Tour Du Lịch Hè

TOP 3 XU HƯỚNG DU LỊCH ĐẦU NĂM 2021

Việt Nam có hãng bay giá rẻ vào top thế giới

#VIETTOURIST KHỞI ĐỘNG MINI GAME “KHOE ẢNH – NHẬN QUÀ”

VIETTOURIST THAM GIA NGÀY HỘI LIÊN KẾT SỨC MẠNH DU LỊCH

VIETTOURIST triển khai chương trình chúc mừng sinh nhật khách hàng có ngày sinh trong tháng 8

Du lịch TP.HCM hấp dẫn khách MICE nhờ cuộc sống về đêm sống động

Du lịch thể thao - 'con gà đẻ trứng vàng'

Vietjet mở bán vé Tết sớm với giá ưu đãi

Những điểm đến mùa thu không nên bỏ lỡ

Ba món ăn Việt vào top ẩm thực đường phố châu Á

INTERNATIONAL TRAVEL EXPO - Hội chợ Du lịch Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 16 năm 2022

NGÀY DU LỊCH THẾ GIỚI - TƯ DUY LẠI VỀ DUY LỊCH

Trung Quốc mở cửa từ 8-1 người nước ngoài cần chuẩn bị gì khi nhập cảnh?

VIETTOURIST KHÉP LẠI HÀNH TRÌNH 2022 ẤN TƯỢNG - MỞ RA 2023 MẠNH MẼ HƠN

SỰ KIỆN DU LỊCH THÁI LAN SẮP DIỄN RA

Hong Kong tặng 8.800 vé máy bay cho du khách Việt

MỜI HỢP TÁC ĐẠI LÝ, CÔNG TÁC VIÊN CÙNG DU LỊCH VIETTOURIST

VIETTOURIST TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ 2023

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo