1 HCM – TRÙNG KHÁNH – TRUNG HOA (Ăn nhẹ )
Trưởng đoàn Viettourist đón quý khách tại Cột 8, lầu 2, ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất, đoàn làm thủ tục đáp chuyến bay đi TRÙNG KHÁNH – MỘT TRONG NHỮNG THÀNH PHỐ GIÀU CÓ NHẤT TRUNG QUỐC 
 
và là 1 trong 4 thành phố trực thuộc Trung ương, cũng là trung tâm kinh tế trọng điểm của khu vực phía Tây Nam Trung Quốc.Thành phố giao hòa tinh tế giữa nét cổ điển và hiện đại trong từng nét kiến trúc, khác biệt với Bắc Kinh, Thượng Hải…
Qúy khách có thể trải nghiệm tour Ngồi thuyền tham quan cảnh đẹp hai con sông Trường Giang và sông Gia Lăng, từ bến Hán Thiên Môn đến Đại Kiều công viên Hoàng Hoa ngắm cảnh đẹp ảo diệu giữa nét cổ kính và hiện đại đan xen trong ánh đèn đêm ( Chi phí tự túc). 
2 TRÙNG KHÁNH - THẮNG CẢNH NÚI VÀNG - KIM PHẬT SƠN ( 3 bữa )

​Đến thành phố Trùng Khánh – Xe và HDV đón đoàn ăn sáng và khởi hành đi đến KDL danh thắng 5A cấp Quốc Gia và là Khu bảo tồn thiên nhiên Thế Giới : Núi Jinfo với đỉnh cao nhất ở độ cao 2.238 mét. Khu danh lam thắng cảnh rộng 260 km2 nằm trong thành phố Nam Xuyên, Trùng Khánh.

Khu vực này tự hào với những cảnh quan nổi bật và bao gồm Khu nghỉ mát Tianxing, Khu thắng cảnh Thung lũng xanh, Công viên Cuckoo hoang dã thế giới và các khu danh lam thắng cảnh khác. Với sự đa dạng sinh học và địa hình karst độc đáo, khu vực này đã được công nhận là di sản thiên nhiên thế giới.
Đến khu du lịch đoàn đi cáp treo và trọn vẹn 01 ngày khám phá và ngoạn cảnh thiên nhiên tại Núi JINFO . Đoàn tham quan ăn trưa tại nhà hàng trong khu du lịch 
Khu danh lam thắng cảnh có một cảnh quan thiên nhiên độc đáo, nhiều loại động vật và thực vật quý hiếm, hùng vĩ, những hình núi đá kỳ quái khác thường, hang động bí ẩn và những tàn tích ngôi đền cổ... tạo nên Phong cảnh ngoạn mục và tráng lệ.
Các điểm tham quan ngắm cảnh cao từ 800 đến 1.000 mét là một nơi lý tưởng tuyệt vời cùng với không khí trong lành, mát mẻ luôn mang đến cho khách hàng cảm giác thú vị và ấn tượng. Cảnh quan Núi Jinfo được sánh ngang với Núi NGA MI SƠN ở Tứ Xuyên.
Quý khách được trải nghiệm ngồi cáp treo và đi trên những con đường Sàn Đạo men theo vách núi.
Chiều đên giờ hẹn - Đoàn ăn tối về nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

3 KHÁM PHÁ SIÊU THÀNH PHỐ TRÙNG KHÁNH (Ăn Ba bữa)

Ăn sáng tại khách sạn, Đoàn làm thủ tục trả phòng khởi hành về Trùng Khánh
tham quan Công viên NGA LĨNH ngắm toàn cảnh Thành Phố Trùng Khánh.
Trải nghiệm ngắm toàn cảnh giao thông trùng điệp và chứng kiến tàu điện vòng quanh Thành phố Trùng Khánh chạy từ trên cao xuyên qua các tòa nhà cao tầng chỉ có duy nhất Trên Thế giới tại Trùng Khánh
Đoàn ăn trưa tại nhà hàng - Chiều Tham quan phố đi bộ Bia Giải Phóng – Nhiều trung tâm thương mại hiện đại nhất của Trùng Khánh toại lạc tại đây với nhiều kiến trúc độc đáo và tập trung của tất cả hàng hiệu nổi tiếng Thế Giới và siêu thị địa phương. 
Ngắm các kiến trúc trúc độc đáo tại trung tâm thành phố
Đại lễ đường nhân dân Trùng Khánh – mô phỏng kiến trúc Thiên Đàn của Bắc Kinh. Đây là một trong các tòa nhà hội nghị lớn nhất tại Trung Quốc, và mặc dù được xây vào thời hiện đại song nó được mô phỏng theo phong cách kiến trúc truyền thống. Bảo tàng Tam Hiệp Trường Giang – Tìm hiểu lịch sử và quá trình hình thành nên Công trình trị thủy Tam Hiệp trên sông Trường Giang, Trung Quốc, đã khiến cả thế giới phải ngưỡng mộ vì sự vĩ đại của nó.
HỒNG NHA ĐỘNG có lịch sử hơn 2300 năm, trực thuộc thành phố Trùng Khánh. Ngồi ngắm cảnh quan của một thể thống nhất của thành phố du lịch, khu thương mại vui chơi giải trí và thành phố nhân văn. Được xây dựng với lối kiến trúc truyền thống “ Diaojialou” phong cách làm chủ thể, với thế núi, xây dựng dọc theo con sông.
Tại đây là trung tâm mau sắm, ẩm thực đông đúc sôi động nhất của Thành Phố Trùng khánh . Đoàn ăn tối và tự do khám phá Hồng Nha Động và thưởng thức ẩm thực theo cách riêng của mình
​Đến giờ hẹn - Xe đón đoàn tham dự tour 04 Ngày ra sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay về HCM lúc 23h00 :: Qúy khách nghỉ đêm trên máy bay ( Về đến HCM lúc 02h00 sáng của ngày thứ 04 theo chương trình )
Đoàn tham dự tour 05 ngày về khách sạn nhận phòng - Tự do - nghỉ đêm tại Trùng Khánh.

4 TRÙNG KHÁNH - LONG ẨN TRẤN - MUA SẮM - GIẢI TRÍ VIP TOUR (Ăn 3 bữa)

Ăn sáng tại khách sạn - đoàn tham quan Cổ trấn nghìn năm - Ciqikou Old Town - nguyên danh là Long Ẩn Trấn, là hình ảnh thu nhỏ của Trùng Khánh. Là một trị trấn cổ xưa của Trung Quốc, Ciqikou Old Town nằm ở ngoại ô thành phố Trùng Khánh. Nơi đây vẫn giữ được nét văn hóa cổ xưa trong từng tòa nhà, phong cách sống cho đến hương vị của món ăn.
Hiện tại, Cổ trấn Từ Khí Khẩu (Ciqikou Old Town) là điểm tham quan hấp dẫn ở Trùng Khánh và trở thành trung tâm thương mại thịnh vượng của thành phố này.
Dạo bước trên phố cổ du khách chiêm ngưỡng những cảnh đẹp kiến trúc đặc biệt và tự do mua sắm hàng hóa đặc sản, những món ăn vặt đặc sắc của Trùng Khánh đều hội tụ lại nơi đây.
Ăn trưa tại nhà hàng - Chiều Qúy khách có nhiều lựa chọn - đi bộ đến trung tâm thương mại gần khách sạn để mua sắm hoặc có thể đăng ký VIPTOUR khám phá công viên tham quan vui chơi giải trí tại Công viên ẢO ĐÀO KỶ - Nối tiếng với siêu cầu kính hành chữ A.
Qúy khách tự do trải nghiệm và khám phá các hoạt động trò chơi giải trí trong công viên. Đủ loại hình giải trí từ mạo hiểm dành cho người lớn đến các trò chơi của trẻ em
Đến giờ hẹn, xe và HDV đón đoàn đi ăn tối tại nhà hàng 
Sau bữa tối đón đoàn ra sân bay đáp chuyến bay về HCM

5 TRÙNG KHÁNH – HỒ CHÍ MINH ( Ăn nhẹ )

Qúy khách đáp chuyến bay về HCM - Phục vụ ăn nhẹ và nghỉ đêm trên máy bay. Đến sân bay Tân Sơn Nhất – HCM kết thúc chương trình chia tay hẹn gặp lại


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour