93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Du Lịch Trùng Khánh 5N4Đ - Trải nghiệm thành phố xa hoa & khám phá công viên núi Tiên Nữ - Thắng cảnh Vũ Long - Vip tour Đại Túc Thạch Khắc - Cổ Trấn Ngàn Năm

Du Lịch Trùng Khánh 5N4Đ - Trải nghiệm thành phố xa hoa & khám phá công viên núi Tiên Nữ - Thắng cảnh Vũ Long - Vip tour Đại Túc Thạch Khắc - Cổ Trấn Ngàn Năm - Tour bay thẳng khởi hành định kỳ hàng tuần trọn gói gồm vé máy bay & dịch vụ tour từ a-z, khách sạn 3sao + ăn uống + tham quan + hướng dẫn viên suốt tuyến phục vụ chu đáo & vé máy bay khứ hồi gồm thuế phí + tặng 20kg hành lý ký gửi khứ hồi & hành lý xách tay 7kg. Đăng ký ALO 19001868 - 0909886688 | Email viettourist@icloud.com | dulichtrunghoa.com

  • Thời gian: 5 ngày 4 đêm
  • Phương tiện: MÁY BAY
  • Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh
Khởi hành tối thứ 3 hàng tuần - định kỳ suốt năm
11,888,000 đ 9,888,000 đ
Đặt tour
NGÀY 1 HCM – TRÙNG KHÁNH – TRUNG HOA (Ăn nhẹ )

Trưởng đoàn Viettourist đón quý khách tại Cột 8, lầu 2, ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất, đoàn làm thủ tục đáp chuyến bay đi TRÙNG KHÁNH – MỘT TRONG NHỮNG THÀNH PHỐ GIÀU CÓ NHẤT TRUNG QUỐC và là 1 trong 4 thành phố trực thuộc Trung ương, cũng là trung tâm kinh tế trọng điểm của khu vực phía Tây Nam Trung Quốc.Thành phố giao hòa tinh tế giữa nét cổ điển và hiện đại trong từng nét kiến trúc, khác biệt với Bắc Kinh, Thượng Hải… Đoàn ăn nhẹ nghỉ đêm trên máy bay. 


Chuyến bay thẳng hàng không Air China

HCM - TRÙNG KHÁNH :: 00h20 Đến lúc 04h50

TRÙNG KHÁNH - HCM :: 19H25 Đến lúc 22h15

NGÀY 2 TRÙNG KHÁNH - CÔNG VIÊN HOÀNG GIÁC LOAN - ĐỒNG NGUYÊN - ( Ăn 2 Bữa)

Đến thành phố Trùng Khánh – Xe và HDV đón đoàn đi ăn sáng và tham quan Công Viên Hoàng Giác Loan -   Là nút giao thông lớn nhất và phức tạp nhất ở thành phố chính Trùng Khánh. Nút giao thông Hoàng Giác Loan nối với cầu Triều Thiên Môn, đường hầm Từ Mẫu Sơn, Đường cao tốc Vành đai trong, sân bay và các nút quan trọng trên đường cao tốc chuyên dụng.

 

Sau đó tham quan Ban công thành phố ánh sáng Đồng Nguyên được mệnh danh là “ban công đẹp nhất thành phố”.Tầng quan sát dường như lơ lửng tầng trên không của thành phố. Đứng từ ban công, bạn có thể nhìn thấy thành phố Trùng Khánh dưới chân mình. Có thể nhìn thấy từ xa cầu sông Trường Giang và cảnh đẹp của bán đảo Du Trung.Tại đây bạn có thể thưởng thức phong cảnh mang tính biểu tượng nhất đầy mê hoặc của Thành phố Trùng Khánh tại đây.


Đoàn ăn trưa tại nhà hàng & về khách sạn nghỉ ngơi & Chiều đoàn tham quan Ga tàu Lý Tử Bá cho du khách tận mắt chứng kiến khoảng khắc con tàu đâm xuyên qua giữa tòa nhà chung cư vô cùng độc đáo. Tham quan và chụp hình bên ngoài Đại lễ đường Nhân dân Trùng Khánh - là một công trình cổ với quần thể kiến ​​trúc dân tộc. Kết hợp giữa phong cách kiến ​​trúc cung điện truyền thống Trung Quốc và kiến ​​trúc phương Tây. Đây Một trong những tòa nhà mang tính biểu tượng của triều đại nhà Thanh.

 

Đoàn khám phá ẩm thực tại Phố đi bộ Bia Giải Phóng. Nơi đây có Phố Ăn Ngon Nhất Bát là một trong những con phố với nhiều món ngon nổi tiếng nhất Trùng Khánh, gắn liền cái tên nổi tiếng là "Phố Haochi", có thể gọi là phố ăn ngon du khách tự do thưởng thức ẩm thực tại đây thay cho bữa tối.

 

Đoàn về khách sạn & nghỉ đêm tại Trùng Khánh.

NGÀY 3 TRÙNG KHÁNH - KDL CÔNG VIÊN NÚI TIÊN NỮ - THẮNG CẢNH VŨ LONG (03 BỮA)

 Đoàn ăn sáng và khởi hành đi đến di sản thiên nhiên Thế giới VŨ LONG – Tham quan Công viên rừng quốc gia NÚI TIÊN NỮ SƠN (có diện tích khoảng 100 km2, độ cao trung bình 1.900 mét và nhiệt độ trung bình hàng năm là 20°C. Núi Tiên là một bãi cỏ cao nguyên thỉnh thoảng có những ngọn đồi cạn. Độ cao trung bình là hơn 1800 mét, và đỉnh là 2033 mét.

 

Diện tích của danh lam thắng cảnh là hơn 400 km vuông. Đồng cỏ của nó có diện tích gần 10.000 ha, vào mùa xuân và mùa hè, bạn có thể nhìn thấy bầu trời xanh và mây trắng, cỏ xanh, tiếng chim hót và hoa thơm, và những đàn gia súc và đàn cừu, tràn đầy sức sống và có danh tiếng của đồng cỏ núi cao. Từ xa nhìn về Núi Tiên Nữ, có thể thấy mây trắng lững lờ, khói tím bao phủ, thấp thoáng thanh tao, tựa như tiên nữ trong tà áo, e lệ đứng), bao gồm tàu lửa nhỏ trong chuyến tham quan.


Sau bữa trưa, tham quan Khu thắng cảnh Thiên Sinh Tam Kiều (Thiên Sinh Tam Kiều chính là ba chiếc cầu do trời sinh ra, là địa điểm đáng mơ ước cho những du khách muốn đắm mình vào thiên nhiên. Ba cây cầu tự nhiên được đặt tên lần lượt là Thiên Long Kiều (có nghĩa là con rồng của trời)Thanh Long Kiều (con rồng màu xanh) và Hắc Long Kiều (con rồng màu đen). Hình tượng những con rồng đã được dân gian gắn kết cho tên của ba cây cầu; bao gồm xe sinh thái + thang máy + xe điện) trong chuyến tham quan.


Ăn tối tại nhà hàng về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi. Tự do mua sắm hoặc tham dự show diễn nghệ thuật Ấn tượng Vũ Long*

NGÀY 4 VŨ LONG - TRÙNG KHÁNH TRẢI NGHIỆM HOẠT ĐỘNG THAM QUAN Ở TRUNG TÂM ( Ăn 2 Bữa)

Ăn sáng tại khách sạn, đoàn khởi hành về thành phố Trùng Khánh tham quan :

Trung tâm nghệ thuật Cathay với hình dáng kiến ​​trúc sử dụng các dấu ngoặc vuông truyền thống để xen kẽ, chồng chéo và treo lẫn nhau... Hệ thống trông giống như một ngọn lửa rực cháy từ xa. 

Tháp Khôi Tinh để trải nghiệm địa hình kỳ diệu ở Trùng Khánh.

+ Sau bữa trưa tại nhà hàng, đoàn tham quan Ngõ Đới Gia con đường mòn được xây dựng dọc theo ngọn núi. Là một phần của thành phố cổ Trùng Khánh, được xây dựng từ thời nhà Minh. Vào năm thứ 4 nhà Ngô,

+ Tham quan Động Kiến Sơn Thành để xuyên thời gian và đường hầm không gian quay về quá khứ tìm hiểu lịch sử nơi đây. Trước đây Động Kiến Sơn Thành là nơi trú ẩn tránh bom; tại có nhiều bức ảnh và bài viết cũ cùng các tư liệu lịch sử và các tác phẩm chạm khắc, tranh tường thu hút mọi người đến tham quan và chụp ảnh.

 

Sau đó đoàn tản bộ đến Hồng Nha Động là dự án du lịch trọng điểm ở Trùng Khánh. Hồng Nha Động có diện tích 46.000 mét vuông; các điểm tham quan chính bao gồm nhà sàn, các đường phố thương mại cổ xưa và các cảnh quan khác. Tổng cộng có 11 hang động Hồng Nha. Bạn có thể ngắm nhìn những tòa tháp treo, những vách đá ngập nước nhỏ giọt xanh mướt & đoàn trải nghiệm đi phà đến Phố cổ Đàn Tử Thạch để xem điểm giao nhau của hai con sông ở Trùng Khánh và trải nghiệm những cách di chuyển khác nhau ở Trùng Khánh.

 

Quý khách tự phí thưởng thức hương vị Lẩu Trùng Khánh Uyên Ương thay cho bữa tối và tự do khám phá Thành phố Trùng khánh về đêm hoặc trải nghiệm tour Ngồi thuyền tham quan cảnh đẹp hai con sông Trường Giang và sông Gia Lăng, từ bến Hán Thiên Môn đến Đại Kiều công viên Hoàng Hoa ngắm cảnh đẹp ảo diệu giữa nét cổ kính và hiện đại đan xen trong ánh đèn đêm (Chi phí tự túc).

 

Nghỉ đêm tại Trùng Khánh.

NGÀY 5 TRÙNG KHÁNH - VIP TOUR ĐẠI TÚC THẠCH KHẮC - MUA SẮM - THAM QUAN - HCM ( Ăn sáng, ăn nhẹ máy bay )

Đoàn ăn sáng tại khách sạn & nghỉ ngơi tự do khám phá phố đi bộ, mua sắm theo sở thích hoặc đăng ký VIP TOUR ĐẠI TÚC THẠCH KHẮC di sản Thế giới Đại Túc Thạch khắc – tọa lạc tại thành phố Trùng Khánh ( Chi phí tự túc)  Tượng khắc đá Đại Túc là sản văn hóa thế giới - Đây chính là kho tàng nghệ thuật của người dân Trung quốc. Với hơn 5 vạn bức tượng đá được chạm khắc tinh tế và nằm trong danh sách 08 hang đá lớn trên thế giới. Chiêm ngưỡng & chiêm bái :

  • Tượng Phật Quan âm nghìn tay - mệnh danh là Thiên hạ kỳ quan. Thông thường, tượng Quan âm nghìn tay chỉ được khắc họa với 10 cánh tay tiêu biểu. Trái lại, pho tượng Quan Âm này lại được chạm khắc đến 1,007 cánh tay vô cùng độc đáo. Những người thợ chạm khắc đó hy vọng rằng, thông qua bức tượng, người xem sẽ tin tưởng vào Quan Âm có khả năng biến hóa khôn lường và pháp thuật vô biên.​
  • Tượng Phật Quan âm đang nằm rất uy nghiêm với vẻ mặt vô cùng thư thái và thanh nhã. ​
  • Tham quan hơn 60.000 bức tượng với chủ đề phong phú, từ tôn giáo đến cuộc sống thường ngày.​


Chiều đến giờ trả phòng - Xe và hdv đưa đoàn tham quan một trong những cảnh điểm Tường thành cổ Thông Viễn Môn (là bức tường thành cổ lớn nhất và được bảo tồn tốt trong khu vực đô thị chính của Trùng Khánh.), Ngõ Lãnh Sự và Khu du lịch Ngõ Sơn Thành (Nơi đại diện cho lối sống độc đáo ở Trùng Khánh, giống như những túp lều ở Bắc Kinh và những con đường ở Thượng Hải, nơi quá khứ của Trùng Khánh cũ bị che giấu.) và ngắm nhìn Trùng Khánh Raffles City từ phố cổ Đàn Tử Thạch (là Tòa nhà có thiết kế độc đáo với một dãy nhà nằm ngang, vắt qua bốn trụ tháp phía dưới, cách mặt đất 250m. Do đó, cây cầu The Crystal cũng được ghi nhận là tòa nhà nằm ngang cao nhất thế giới.).

 

Sau đó, xe đưa Quý khách ra sân bay Quốc tế Giang Bắc làm thủ tục đáp chuyến bay về Việt Nam.Đến sân bay Tân Sơn Nhất, Quý khách làm thủ tục nhập cảnh vào Việt Nam. Trưởng đoàn gởi lời chào tạm biệt và hẹn gặp lại Quý khách ở chương trình tour sau do Viettourist tổ chức. 


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo