93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Thượng Hải - Hoàng Sơn Tứ Tuyệt - Làng cổ Hoành Thôn 5N4Đ

Tour du lịch Thượng Hải - Hoàng Sơn Tứ Tuyệt - Làng cổ Hoành Thôn 5N4Đ

  • Thời gian: 5 ngày 4 đêm
  • Phương tiện: MÁY BAY
  • Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh
16,888,000 đ 14,888,000 đ
Đặt tour
NGÀY 1 TP. HỒ CHÍ MINH – THƯỢNG HẢI (Ăn trên máy bay, ăn tối)

- Trưởng đoàn Viettourist đón Quý khách tại ga Quốc tế, sân bay Tân Sơn Nhất hướng dẫn làm thủ tục đáp chuyến bay đi Thượng Hải. Đến sân bay quốc tế Thượng Hải, đoàn làm thủ tục nhập cảnh Trung Quốc. Xe và Hướng dẫn viên địa phương đón đoàn đến nhà hàng dùng bữa tối. Đoàn nhận phòng khách sạn và nghĩ đêm ở Thượng Hải hoặc tự do khám phá thành phố về đêm.

- Chuyến bay đi dự kiến: HCM - Thượng Hải lúc 13h10 – 18h10.

- Chuyến bay về dự kiến: Thượng Hải - HCM lúc 08h40 – 12h10

 

NGÀY 2 THƯỢNG HẢI – HOÀNG SƠN – ĐÔN KHÊ (Ăn 03 bữa)

- Buổi sáng, đoàn dùng điểm tâm tại khách sạn. Sau đó, đoàn khởi hành đi Huyện Y.

- Buổi trưa, đoàn dùng bữa tại nhà hàng địa phương và tiếp tục tham quan làng cổ Hoành Thôn được xây dựng dưới thời Nam Tống.

 

✅ Làng cổ Hoành Thôn một thôn làng hơn 900 năm tuổi ở tại huyện Y thành phố Hoàng Sơn mang phong cách nhà Minh Thanh có từ năm 1100, bảo tồn đến tận ngày nay. Thắng cảnh thôn quê ở đây là một điểm nhấn, thích hợp để đi dạo và tham quan bất kỳ thời gian nào trong năm. Ngoài ra, có một khu rừng tre nổi tiếng nằm gần đấy, có thể đi bộ đến thăm. Vào mùa xuân, bạn có thể nhìn thấy ngôi làng nằm trong những cánh đồng cải vàng, và vào mùa thu, ngôi làng nổi bật bởi cây lá màu đỏ. Năm 2000 UNESCO ghi nhận Hoành Thôn là "Di sản văn hóa thế giới" nhờ dấu ấn đậm nét của một làng quê mang đậm phong cách Trung Quốc: đường cổ, cầu cổ, bia cổ, thư viện cổ, các pho tượng bằng đất và rất nhiều tác phẩm điêu khắc bằng đá và gỗ…

 

✅ Thôn Hoành - Hoành Thôn có hình dạng con trâu, có hệ thống nước nhân tạo và những khu vườn rất độc đáo, được mệnh danh là "Ngôi làng trong tranh". Nhìn từ trên cao xuống, ngôi làng trông như một con trâu đang nằm trên một vùng đất có núi và nước. Ngọn núi Lôi Cương là đầu con trâu, hai cây cổ thụ là hai sừng con trâu, những ngôi nhà cổ sắp xếp trật tự dưới chân núi là mình trâu, bờ đê hình bán nguyệt giữa làng là dạ dày con trâu. Kênh rạch rộng 1m, dài hàng km chạy quanh co các ngôi nhà để dẫn nước suối vào nhà, chạy qua bờ đê giống như ruột trâu. Bốn cây cầu bắc qua suối là 4 móng của con trâu. Thắng cảnh thôn quê ở đây là một điểm nhấn, thích hợp để đi dạo và tham quan bất kỳ thời gian nào trong năm. Hoành Thôn là một trong những địa điểm được chọn để quay bộ phim danh tiếng “Ngọa Hổ Tàng Long”.

- Đoàn tiếp tục tham quan Làng cổ ven hồ Đôn Khê nơi đây còn lưu giữ lại những ngôi nhà cổ mang kiến trúc thời Nam Tống và Minh Thanh.

- Buổi tối: Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương và nghỉ đêm ở Hoàng Sơn.

NGÀY 3 KHU THẮNG CẢNH NÚI HOÀNG SƠN (Ăn 03 bữa)

- Buổi sáng: Đoàn dùng điểm tâm tại khách sạn.

- Sau đó, xe đón Quý khách đến khu thắng cảnh Hoàng Sơn vang danh Tứ Tuyệt được UNESCO công nhận là di sản Thế Giới, Hoàng sơn nổi tiếng vì có cảnh quan đẹp nằm bên các vách đá, những đỉnh núi đá với hình dạng khác thường, các suối nước nóng và các vực nước tự nhiên. Hoàng Sơn gồm 72 ngọn núi lớn nhỏ, 36 hang động. Các ngọn núi đều nhọn và dốc, phong cảnh thay đổi theo mùa trong năm, được kiến tạo lạ kỳ với 3 đỉnh núi nổi tiếng là Liên Hoa Phong, Thiên Đô Phong và Quang Minh đỉnh:

- Đến Hoàng Sơn – Đoàn ngồi cáp treo Cốc Vân để lên núi chiêm ngưỡng “Tứ tuyệt” và tham quan Ngọn Tín Thư – Khu cảnh Bắc Hải – Ngọn Sư Tử - Khu cảnh Tây Hải – Đỉnh Quang Minh

✅ Khu thắng cảnh Bắc Hải (Ngọn Tín Thư) – nằm cao hơn mặt nước biển 1.600 m với diện tích 1.316 Ha. Sự kết hợp của núi đá, mây mù, cây cối ánh sáng đã tạo nên một bức tranh thiên nhiên của sự hùng vĩ, kỳ diệu, huyền ảo. Khu thắng cảnh Bắc Hải là trong những điểm tham quan quan trọng nhất của Hoàng Sơn, là nơi tập hợp của “Tứ Tuyệt”, một nơi mà tất cả các du khách không thể bỏ qua. Quý khách dùng bữa trưa ở khu thắng cảnh núi Hoàng Sơn và tiếp tục tham quan.

✅ Khu thắng cảnh Tây Hải (Ngọn Sư Tử) – nơi chiêm ngắm mây trời đẹp nổi tiếng. Đến núi Hoàng Sơn ngắm Vân Hải có 1 không 2 – Chiêm ngưỡng biển mây trắng tinh như bông gòn, lượn lờ trôi bất định, bao bọc quanh Hoàng Sơn, lúc ẩn lúc hiện đầy kỳ bí, hút hồn bao lữ khách nhàn du tựa như đang lạc bước cảnh tiên bồng.

✅ Đỉnh Quang Minh – nằm trên độ cao 1.840m so với mặt nước biển, là ngọn núi cao thứ 2 của Hoàng Sơn. Đỉnh núi rộng và bằng phẳng là nơi phân chia của Tiền Sơn và Hậu Sơn. Đến nơi đây quý khách có thế ngắm nhìn trọn vẹn vẻ đẹp của: “Đông Hải, Nam Hải, Bắc Hải, Tây Hải và Trung Hải”. Nếu đến Hoàng Sơn mà không đến đỉnh Quang Minh thì được coi như là chưa đến Hoàng Sơn bao giờ.

- Quý khách dùng bữa trưa ở khu thắng cảnh núi Hoàng Sơn.

- Buổi tối, Đoàn dùng cơm tại nhà hàng địa phương và nghỉ ngơi tại khách sạn Thiên Đô.

NGÀY 4 HOÀNG SƠN - THƯỢNG HẢI (Ăn 03 bữa)

- Buổi sáng, Quý khách dùng điểm tâm sáng tại khách sạn và làm thủ tục trả phòng, đến giờ hẹn xe và HDV đón đoàn khởi hành về Thượng Hải

- Buổi trưa, Đoàn dùng bữa tại nhà hàng địa phương và tiếp tục tham quan:

 

✅ Dạo bước đi bộ trên Bến Thượng Hải, ngắm Tháp truyền hình Minh Châu Đông Phương: Là một tháp truyền hình ở Thượng Hải, Trung Quốc. Tháp nằm ở bên Sông Hoàng Phố.

 

Phố đi bộ Nam Kinh là nơi được mệnh danh là Trung Hoa đệ nhất lộ với hơn 600 trung tâm, cửa hàng mua sắm lẫn ăn uống và vui chơi giải trí. Quý khách sẽ cảm giác như lạc vào mê cung với những cửa hàng nhỏ, những gian hàng nghệ thuật vô tình lọt vào tầm mắt.

- Buổi tối: Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương. Quý khách có thể trải nghiệm ngồi thuyền trên sông Hoàng Phố ngắm những kiến trúc cổ điển pha lẫn nét hiện đại hai bên bờ sông (chi phí tự túc).

 

NGÀY 5 THƯỢNG HẢI – TP. HỒ CHÍ MINH (Ăn sáng)

Ăn sáng tại khách sạn, đoàn trả phòng, xe và HDV đưa đoàn ra sân bay đáp chuyến bay về HCM. Đoàn về đến sân bay Tân Sơn Nhất, làm thủ tục nhập cảnh và nhận lại hành lý. Trưởng đoàn gởi lời chào tạm biệt và hẹn gặp lại Quý khách ở chương trình sau do Viettourist tổ chức.

Chuyến Bay dự kiến: THƯỢNG HẢI - HCM :: Đi lúc 8h40 sáng - đến 12h10

 

***Điểm Shopping bắt buộc tham quan: Lụa, trà, ngọc, hiệu thuốc, shop khác tùy từng khu vực***

 Thứ tự các điểm tham quan có thể thay đổi theo tình hình thực tế do các yếu tố khách quan, nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan theo chương trình và các quyền lợi Qúy khách


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo