93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Tour du lịch Tây An - Tần Thuỷ Hoàng - Lạc Dương - Thiếu Lâm Tự - Trịnh Châu - Khai phong | Khám phá Trung Nguyên 7N6Đ

Tour du lịch Tây An - Tần Thuỷ Hoàng - Lạc Dương - Thiếu Lâm Tự - Trịnh Châu - Khai phong |  Khám phá Trung Nguyên 7N6Đ - Khởi hành từ HCM/HÀ NỘI/ các tỉnh thành. Tour trọn gói đã gồm vé máy bay khứ hồi khởi hành trong các dịp lễ Giỗ tổ Hùng Vương - Tour lễ 30/4 - 1/5 - Du lịch hè tháng 6.7.8 + Du lịch mùa Noel , Năm mới, Tết Nguyên Đán.. Liên hệ hotline: 19001868 -  0909886688.

  • Thời gian: 7 ngày 6 đêm
  • Phương tiện: MÁY BAY
  • Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh
26,888,000 đ 20,888,000 đ
Đặt tour
NGÀY 1 HỒ CHÍ MINH – TÂY AN {QUÁ CẢNH} ( Ăn nhẹ & nghỉ đêm trên máy bay)

Trưởng đoàn Viettourist đón Quý khách tại ga Quốc tế, sân bay Tân Sơn Nhất hướng dẫn làm thủ tục đáp chuyến bay đi Tây An – thành phố lịch sử có niên đại hơn 3.100 năm gắn liền với những nhân vật nổi tiếng của Trung Quốc như Tần Thủy Hoàng, Võ Tắc Thiên... Vùng đất này là cái nôi của nền văn minh lưu vực sông Hoàng Hà. Quý khách nghỉ đêm trên máy bay. ( Chuyến bay quá cảnh )

Chuyến bay đi dự kiến: HCM – Quảng Châu lúc 02h50 – 06h30 / Quảng Châu – Tây An 09h35 – 11h50.

NGÀY 2 KINH ĐÔ LỊCH SỬ TÂY AN – TƯỜNG THÀNH MINH - THÁP ĐẠI NHẠN – QUẢNG TRƯỜNG CHUNG CỔ LÂU (Ăn 03 bữa)

Đến Quảng Châu đoàn làm thủ tục nối chuyến bay đi Tây An - Quý khách ăn nhẹ & nghỉ ngơi trên máy bay - Đến Tây An xe và HDV đón đoàn đi ăn trưa và về khách sạn nhận phòng.

 

Buổi chiều tham quan Minh Thành Tường hay còn biết đến với tên gọi tường thành Tây An. Đây là một trong những tường thành lâu đời nhất và được bảo tồn hoàn hảo nhất của Trung Quốc, cũng là một trong những hệ thống phòng thủ quân sự cổ đại lớn nhất thế giới. Tường được xây dựng đầu tiên vào thời Đường, sau được khôi phục và mở rộng vào thế kỷ XIV bởi Chu Nguyên Chương – vị hoàng đế đầu tiên của triều đại nhà Minh.Tường thành Tây An với chiều cao 12m, độ dày chân thành 15-18m, gồm 4 cổng chính vào thành: Trường Lạc Môn, Vĩnh Ninh Môn, An Định Môn, An Viễn Môn.

 

Tham quan chụp hình bên ngoài :Tháp Đại Nhạn hay còn gọi là Đại Yến được xây dựng cách đây hơn 1.300 năm vào thời nhà Đường dùng để lưu trữ những bản dịch kinh Phật của nhà sư Đường Huyền Trang. Tòa tháp hiện có 7 tầng với chiều cao 64.5m được thiết kế hình nón vuông với cấu trúc phân tầng đặc biệt, từ trên đỉnh có thể nhìn bao quát thành phố Tây An. Mặt trước là bức tượng thầy Đường Tăng, mặt sau là quảng trường Bắc, nơi có đài phun nước lớn và nhiều tác phẩm điêu khắc. Lầu Chuông Tây An (Chung Cổ Lâu).

 

Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương, nhận phòng khách sạn & Khám phá thành phố TÂY AN lung linh, sôi động về đêm.

NGÀY 3 TÂY AN - HOA THANH TRÌ - LĂNG MỘ TẦN THỦY HOÀNG - BINH MÃ DŨNG - SHOW DIỄN NGHIỆ THUẬT (Ăn sáng, trua, ăn tối)

Buổi sáng: Sau khi dùng điểm tâm tại khách sạn, xe đưa đoàn tham quan Hoa Thanh Trì – một thắng cảnh nổi tiếng gắn liền với những huyền sử về mối tình Đường Minh Hoàng và Dương Quý Phi. Hoa Thanh Trì tọa lạc dưới chân núi Ly Sơn bên cạnh dòng suối nước nóng ngầm Thanh Hoa, cách thành phố Tây An chừng 30km. Quý khách được chiêm ngưỡng bức họa khổng lồ khắc trên đá diễn tả cảnh vui vầy của Huyền Tông và Ngọc Hoàn cùng sự phụ họa múa hát của cung tần.


Tiếp đến là Cửu Long Hồ - hồ nước nhân tạo và bên kia hồ là điện Hoa Thanh Cung ẩn hiện sau cỏ cây, hoa lá tạo nên khung cảnh hữu tình tuyệt đẹp cho quần thể Hoa Thanh Trì. Đây cũng chính là nơi nghỉ ngơi và vui chơi của cặp nhân tình vương giả thuở xưa. Bức tượng bằng Bạch Ngọc của Dương Quý Phi kế bên Hoa Thanh Cung trong tư thế quyến rũ mềm mại, e ấp như nữ thần Vệ Nữ. Quý khách chìm đắm trong những huyền thoại lịch sử hư thực, nhớ về những rực rỡ của Đường triều với Đường nhạc nổi tiếng với “Vũ khúc Nghê Thường” hay mối tình lãng mạn của cặp tình nhân Minh Hoàng – Quý Phi.


Buổi trưa: Sau khi dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương, Quý khách tham quan khu Lăng mộ Tần Thủy Hoàng và đội quân đất nung Binh Mã Dũng – là một trong mười điểm đến hấp dẫn du khách nhất tại Trung Quốc, được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Lăng mộ Tần Thủy Hoàng được hoàn thành vào khoảng năm 210 TCN, hầm mộ được phát hiện vào khoảng năm 1974 với khoảng 8000 tượng đất nung gồm người và ngựa trong tư thế trang nghiêm, mỗi gương mặt là một linh hồn sống động có đầy đủ giáp, trụ và binh khí như để bắt đầu cho một cuộc hành trình mới trong thế giới vĩnh hằng mà Tần vương từng mong muốn vào những phút cuối đời.


Đến giờ hẹn Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương và nghỉ ngơi tại khách sạn và tự do khám phá khu phố ẩm thực người Hồi nổi tiếng với các món ăn vặt, đồ nướng và mua sắm những món đồ lưu niệm tại đây. Hoặc đăng kí Vip Tour biểu diễn ca múa đời Đường do các nghệ sỹ nổi tiếng của tỉnh Thiểm Tây trình diễn thông qua các tiết mục kết hợp với các loại nhạc cụ dân tộc đặc sắc, những điệu múa được cho là của Dương Quý Phi truyền lại đến ngày nay, Quý khách sẽ hiểu rõ hơn về lịch sử của vùng đất cố đô xưa kia. Đoàn nghỉ đêm tại Tây An.

NGÀY 4 TÂY AN – LẠC DƯƠNG – LỆ CẢNH MÔN - PHỐ MINH THANH - THÀNH CỔ LẠC ẤP - THIÊN ỨNG MÔN (Ăn 03 bữa)

Buổi sáng: Sau khi dùng điểm tâm tại khách sạn, đoàn khởi hành ngồi tàu về Lạc Dương chuyến tàu dự kiến (G672 09:00-10:30) - Xe và HDV đón đoàn về trung tâm - Đoàn ăn trưa tại nhà hàng và nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

 

Buổi chiều tham quan Chụp hình và bên ngoài Lệ Cảnh Môn + phố Minh Thanh -"Không đến Lệ Cảnh Môn, xem như đến thành Lạc Dương vô ích", đây là vị trí của phố cổ Lạc Dương, còn là cổng phía tây của thành cổ Lạc Dương, là nơi có hương vị Lạc Dương nhất. Sẽ thật tuyệt khi đến đây để leo lên tháp để ngắm cảnh, nếm thử các món ăn nhẹ địa phương và tìm hiểu về văn hóa Hà Lạc lịch sử !

 

Lệ Cảnh Môn được xây dựng vào thời nhà Tùy, tường thành cao và dày, thành phố mặt trăng tráng lệ, cánh cổng nặng nề xếp chồng lên nhau, những đám mây trôi khô phía trên, động lực rất tráng lệ, nó không chỉ là thủ lĩnh của khối thành phố cổ lịch sử và văn hóa của thành phố cổ Lạc Dương. Đây là một trong những biểu tượng đặc biệt nhất về lịch sử và văn hóa của thành phố cổ Lạc Dương, và cũng được đánh giá là một trong tám danh lam thắng cảnh của Lạc Dương, làm cho chuyến đi của bạn trở nên đáng giá.


Thành cổ Lạc Ấp - “Mộng lý Tùy Đường, tận tại Lạc Ấp” (Tạm dịch: để du khách được sống như thời kỳ Tùy Đường, tất cả đều có ở Lạc Ấp). Thành Cổ Lạc Ấp là quần thể kiến trúc được trùng tu, tôn tạo và bảo dưỡng gồm Văn Phong Tháp, Hà Nam Phủ Văn Miếu, Thỏa Linh Cung, Tứ Nhãn Tĩnh, di chỉ tường thành cổ Kim Nguyên. Nơi đây là điểm tham quan du lịch đặc sắc để tìm hiểu về văn hóa và đời sống thời Tùy Đường, du khách được thỏa thích tham quan, vui chơi, ăn uống, sinh hoạt và mua sắm và có những trải nghiệm thú vị như sống trong thời đại Tùy Đường khi khoác lên mình những bộ cổ phục để ghi lại những tấm hình lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ.


Ngắm cảnh ban đêm tuyệt đẹp Ứng Thiên Môn - trước đây được gọi là Thiên Môn, nằm ở thành phố Lạc Dương, tỉnh Hà Nam, không chỉ là tượng đài đăng quang của hoàng hậu Võ Tắc Thiên, mà còn là một viên ngọc rực rỡ của lịch sử và văn hóa Hà Nam. Chỉ cần nhìn vào nó, như thể bạn đang ở trong thời đại thịnh vượng của triều đại nhà Đường, bạn có thể chạm tay vào điện vàng và ngọc, và bạn có thể cảm nhận cảnh sắc tráng lệ khi nhắm mắt lại.


Buổi tối, Đoàn dùng bữa tại nhà hàng địa phương và nhận phòng khách sạn, nghỉ đêm tại Lạc Dương hoặc tự do khám phá thành phố Lạc Dương về đêm

NGÀY 5 LẠC DƯƠNG – LỄ HỘI HOA MẪU ĐƠN – HANG ĐÁ LONG MÔN - ĐĂNG PHONG - THIẾU LÂM TỰ (Ăn 3 bữa)

Ăn sáng tại khách sạn, đến giờ trả phòng, xe và HDV đưa quý khách tham quan và khởi hành về Lạc Dương và tham quan:

Hang đá Long Môn - Long Môn Thạch Quật: một quần thể công trình điêu khắc trên đá được xếp hàng quốc bảo ở Trung Quốc, đồng thời được công nhận là Di sản văn hóa thế giới vào năm 2000. Về tính nghệ thuật, nhiều người thường so sánh Long Môn Thạch Quật ở Lạc Dương với Bích họa tại Đôn Hoàng. Với chiều dài hơn một km, Long Môn Thạch Quật có 2.345 hang động lớn nhỏ, trong đó có khoảng gần 100.000 tượng điêu khắc. Long Môn Thạch Động được xếp hàng quốc bảo ở Trung Quốc, cùng với Hang Mạc Cao (Cam Túc), Hang động Vân Cương (Sơn Tây) và Hang động Mạch Tích Sơn (Cam Túc) được tôn xưng là Trung Quốc Tứ Đại Thạch Quật (bốn hang động lớn của Trung Quốc).


Vườn Hoa Mẫu Đơn Lạc Dương - Vườn mẫu đơn nằm đối diện với chùa Bạch Mã ở Lạc Dương, nguồn gốc của Phật giáo ở Trung Quốc, có diện tích 600 mẫu, mang phong cách kiến trúc thời nhà Đường thịnh vượng và những khu vườn tiểu cảnh cảnh, sưu tầm 1.021 giống hoa mẫu đơn nổi tiếng trong và ngoài nước và hơn 400.000 cây. Công viên được chia thành 5 khu danh lam thắng cảnh chính: khu văn hóa hoa mẫu đơn, khu trưng bày hoa mẫu đơn bốn mùa công nghệ cao, khu giải trí hoa mẫu đơn, khu ngắm hoa mẫu đơn và khu tổng hợp thương mại hoa mẫu đơn.

 

Sau đó quý khách khởi hành về thành phố Đăng Phong tham quan: Thiếu Lâm Tự - một quần thể kiến trúc rộng lớn với những công trình đáng chú ý như Tam Môn, Đại Hùng Bảo Điện, Tạng Kinh Các, Lục Tổ Đường, Đình Đạt Ma... trên diện tích khoảng 60.000m2.

Thiếu Lâm Tự trong tiếng Hán có nghĩa là “ngôi chùa trong rừng gần đỉnh núi Thiếu Thất”, thuộc dãy Tung Sơn, thành phố Đăng Phong, tỉnh Hà Nam. Thiếu Lâm Tự là nơi sản sinh môn võ thuật Kungfu và Thiền Phật được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Đường lên Thiếu Lâm Tự phong cảnh rất hùng vĩ với núi cao, đèo sâu và rất nhiều cây tùng, bách bao quanh (bao gồm vé xe điện 1 chiều). Đoàn ăn trưa &  tham quan:

Đại Hùng Bảo Điện là điện chính của ngôi chùa. Trong góc sân điện, du khách được chiêm ngưỡng những bia đá ghi công đức của những người có đóng góp cho ngôi chùa và phía trước là một cây ngân hạnh cổ thụ chi chít lỗ thủng. Tương truyền, đó chính là nơi các nhà sư Thiếu Lâm từng tập luyện Nhất dương chỉ (một môn võ bí truyền sử dụng lực bắn qua ngón tay để tấn công đối thủ) và những lỗ thủng chính là dấu vết còn lưu lại của Nhất dương chỉ.

Tạng Kinh Các – một cái tên thường xuyên được nhắc đến trong các tiểu thuyết chưởng trường thiên. Đây là nơi lưu giữ các bộ kinh, sách quý giá về Phật pháp, võ thuật của Thiếu Lâm Tự.


Lập Tuyết Đình – phòng của Đạt Ma sư tổ, người được xem là vị tổ của Thiền tông Trung Hoa. Sau khi Đạt Ma sư tổ đến chùa Thiếu Lâm, Ngài ngồi thiền 9 năm (cửu niên diện bích), sáng chế ra các phương pháp tập luyện võ công Thập bát La hán chưởng, đây là môn võ kinh điển và tồn tại cho đến ngày nay.


Khu Rừng Tháp có tuổi đời cổ nhất lên đến 1300 năm, là nơi lưu giữ hài cốt các sư trụ trì sau khi được tiến hành hỏa thiêu. Khu mộ dành cho các nhà sư có công với chùa, nằm trên đồi cao với 232 ngọn tháp. La Hán Điện với bức bích họa mô tả 500 vị La Hán sự tôn kính với đức Phật.


Xem các nhà sư trong chùa biểu diễn Kungfu Thiếu Lâm thể hiện công phu với những bài côn, quyền, khí công độc nhất vô nhị, khiến ai chiêm ngưỡng cũng trầm trồ thán phục và công nhận vì sao Thiếu Lâm được vinh danh trong làng võ học.

Buổi tối: Đoàn dùng bữa tại nhà hàng địa phương và nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi tại Đăng Phong – Đăng ký VIP TOUR xem biểu diễn show Kungfu có 1 - 0 - 2 hoặc tự do khám phá thành phố Đăng Phong về đêm.

NGÀY 6 THIẾU LÂM TỰ - KHAI PHONG PHỦ - THANH MINH THƯỢNG HÀ VIÊN - SHOW DIỄN KUNGFU THỜI NHÀ TỐNG (Ăn 3 bữa)

Đoàn ăn sáng tại khách sạn và khởi hành về thành phố Khai Phong - một trong bảy cố đô xưa của Trung Quốc, là thủ phủ trong suốt thời kỳ Bắc Tống ở thế kỷ thứ X - 7 triều đại đóng đô, đó là Nguỵ – thời Chiến quốc, Hậu Lương – thời Ngũ đại, hậu Tấn, hậu Hán, hậu Chu, Bắc Tống và Kim, do đó nơi đây còn được gọi là thất triều cố đô và trong 7 triều đại kể trên, Bắc Tống là phồn vinh nhất. Hiện Khai Phong nổi tiếng với những danh lam thắng cảnh như Tướng Quốc tự, Long đình, Thiết tháp, Phồn tháp, Vũ Vương đài…

 

Tham quan Khai Phong Phủ, được xem như là toà án của nhà Tống với Bao Công là vị quan thanh liêm, mẫu mực can đảm chống lại các thế lực đen tối nhũng nhiễu dân lành – rất quen thuộc với du khách Việt Nam trong bộ phim BAO THANH THIÊN. Đây là một kiến trúc đồ sộ rộng 60 hecta gồm nhiều khu vực như sân, thành lầu, nơi làm việc, nhà nghỉ, nhà lao... nhưng thật không may là toàn bộ khối kiến trúc này đã bị nước lũ sông Hoàng Hà cuốn trôi. Công trình này đã được phục dựng và Khai Phong Phủ là một trong những công trình đạt giải phục cổ đẹp nhất Trung Hoa.


Đến đây, Quý khách sẽ có cơ hội xem các buổi biểu diễn diễn lại các sự tích về Bao Công, tận mắt tham quan nơi làm việc và 3 bộ Trảm của Bao Công với "CẨU ĐẦU TRẢM", "HỔ ĐẦU TRẢM" và "LONG ĐẦU TRẢM".

 

Đoàn ăn trưa và về khách sạn nghỉ ngơi - chiều tham quan xem biểu diễn tại Công Viên Kungfu thời nhà Tống với những chiến mã & thành cổ tái hiện vô cùng ấn tượng. Đoàn tự do khám phá tham quan chùa Đại Tướng Quố​c Du thuyền hồ Dương Gia Hồ ( Chi phí tự túc)

 

Ăn tối nhà hàng & tham quan công viên Thanh Minh Thượng Hà Viên là tên của một số tác phẩm hội họa khổ rộng của Trung Quốc, trong đó bản đầu tiên và nổi tiếng nhất là bức tranh của họa sĩ Trương Trạch Đoan vẽ đời nhà Tống. Tác phẩm mô tả cảnh sống của người dân Trung Quốc đời Tống tại kinh đô Biện Kinh (tức Khai Phong ngày nay) với đầy đủ những sinh hoạt thường nhật, trang phục, ngành nghề, các chi tiết kiến trúc, đường sá cũng được mô tả kỹ lưỡng với nhiều màu sắc trên một diện tích rộng. nghỉ đêm tại khai phong.

NGÀY 7 KHAI PHONG - TRỊNH CHÂU - CÔNG VIÊN SÔNG HOÀNG HÀ - HCM (ăn sáng, trưa, ăn nhẹ máy bay)

Buổi sáng: Ăn sáng tại khách sạn, khởi hành về Trịnh Châu : Thành phố Trịnh Châu nằm ở khu vực trung hạ lưu của Hoàng Hà-dòng sông mẹ, nơi phát tích dân tộc Trung Hoa, được mệnh danh là Thành phố xanh. Với lịch sử lâu đời, vị trí địa lý thuận lợi và nguồn tài nguyên phong phú đã biến Trịnh Châu trở thành cầu nối giao thông, thành phố du lịch tuyệt vời và trung tâm quan trọng của vành đai kinh tế mới của Trung Quốc. Đoàn tham quan công viên sông HOÀNG HÀ 

 

Về trung tâm thành phố tham quan Xưởng tranh sơn dầu, sau bữa trưa tại nhà hàng - mua sắm & khám phá phố đi bộ - khu mua sắm không gian rộng lớn với nhiều hoạt động đường phố, choáng ngợp với các cửa hàng ăn uống ven đường. Có đầy đủ các món ăn từ Tây Tạng tới Trung Á, của người Hồi, người Á v.v.v độc đáo nhất phải kể đến các món ăn Nướng, mọi thứ đều được xiên que bầy sẵn

 

Sau đó Xe đón Quý khách đến sân bay Trịnh Châu làm thủ tục đáp chuyến bay về Việt Nam. Quý khách ăn nhẹ và nghỉ ngơi trên máy bay ( Chuyến bay quá cảnh) Đoàn về đến sân bay Tân Sơn Nhất. Quý khách làm thủ tục nhập cảnh vào Việt Nam. Trưởng đoàn gởi lời chào tạm biệt và hẹn gặp lại Quý khách ở chương trình tour sau do Viettourist tổ chức.

Chuyến bay về : Trịnh Châu – Quảng Châu lúc 18h00 – 20h20 / Quảng châu – HCM lúc 23h35 – 1h35+1


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo